Tìm Hiểu Các Đời Xe Toyota Innova Huyền Thoại Dòng Đa Dụng 7 Chỗ

Thứ Ba

Tìm Hiểu Các Đời Xe Toyota Innova Huyền Thoại Dòng Đa Dụng 7 Chỗ

Toyota là một hãng sãn xuất xe hơi có tiếng hàng đầu Nhật Bản cũng như thế giới, với những dòng xe được đánh giá cao, ưa chuộng, phổ biến tại thị trường Việt Nam cũng như nhiều quốc gia khác, như dòng xe Innova trải qua nhiều phiên bản cải tiến, Toyota Innova càng mang đến sự hài lòng và chất lượng hơn rất nhiều.


Toyota Innova 2006 – 2007

Ngoại thất: Toyota Innova xuất hiện lần đầu tại thị trường Việt Nam vào năm 2006 với hai phiên bản Toyota Innova G và J, dòng xe này được đánh giá rất cao và nhanh chóng phổ biến khi mức giá mua xe thấp (483.000.000) , kiểu dáng xe thanh lịch, có những đường nét mềm mại, đơn giản không có nhiều thiết kế bên ngoài.

Nội thất: Với phiên bản Toyota Innova G, loại xe có nội thất được bọc da cao cấp, ốp gỗ tỉ mỉ kỹ lưỡng, thường dành cho đối tượng không có nhu cầu sử dụng xe để kinh doanh. Còn phiên bản Toyota Innova J thì nội thất có phần đơn giản hơn, các hàng ghế và vô lăng được bọc bằng nỉ cùng với trang bị tiện nghi tiện dụng như hệ thống điều hòa,….Chi tiết decal xe hơi : https://anphucar.vn/decal-xe-o-to/

Toyota Innova 2008

Ngoại thất: Toyota Innova 2008 ra mắt thị trường với 3 phiên bản, ngoài Toyota Innova G và J, có thêm Toyota Innova V. Thiết kế kiểu dáng xe có sự thay đổi khi từ thanh lịch, mềm mại Innova 2008 có thêm những nét thể thao, một chút gai góc, về lưới tản nhiệt có 3 đường viền ngang, các đường dập nổi trên thân xe, cùng một số cải tiến thiết kế ngoài xe khác tạo nên một tổng thể khá thon gọn, hài hòa, đẹp mắt. Cấu tạo động cơ: Trang bị an toàn được bổ sung thêm phanh ABS cho Innova G, hai túi khí, cảm biến lùi xe và hệ thống chống trộm.


Toyota Innova  2012 -2013

Ngoại thất: Ở phiên bản 2012 của Toyota Innova, dòng xe có những sự cải tiến về mặt thiết kế ngoại thất rõ rệt, được đánh giá cao khi vẻ ngoài xe vẫn mang những nét tương đồng với phiên bản 2008 nhưng phần đầu xe có thiết kế lịch lãm, tinh tế hơn so với phiên bản trước, không chỉ vậy phiên bản 2012 có thêm một dòng xe mới là Toyota Innova E. Nội thất và cấu tạo động cơ: Không gian nội thất bên trong xe có phần rộng rãi và thoải mái hơn cho người tiêu dùng, trang bị an toàn tiếp tục được bổ sung với hệ thống phanh đĩa thông gió, dây đai an toàn, ABS cho Innova J, Innova E sử sụng hộp số 5 cấp và cảm biến lùi,…..

Toyota Innova 2015

Toyota Innova 2015 không có quá nhiều thay đổi so với phiên bản 2012 – 2013, bốn dòng xe đều được bổ sung và nâng cấp một số trang thiết bị nhất định như dòng Innova E và G được tích hợp đèn báo rẽ trong kính chiếu hậu với mâm đúc được thay đổi, cải tiến (cùng có trong dòng Innova V) ngoài ra dòng Innova J lắp đặt mâm sắt có phần lớn hơn phiên bản trước. Về trang bị tiện nghi trong xe thì chỉ có dòng Innova E được lắp đặt màn hình MID và đồng hồ Optitron. Về  cấu tạo động cơ, dòng Innova E và J dùng hộp số sàn 5 cấp còn Innova G và V sử dụng hộp số tự động 4 cấp, tuy vậy 4 phiên bản đều sử dụng động cơI4 2.0 DOHC VVT-i.

Toyota Innova 2016

Đến phiên bản Toyota Innova 2016, xe tiếp tục được nâng cấp và cải tiến mạnh về ngoại – nội thất cùng với trang bị động cơ xe. Ở ngoại thất, lưới tản nhiệt tiếp tục được thiết kế mới với hai thanh kim loại mạ crom. Tuy vậy ở phiên bản xe 2016 này, mức giá để sở hữu một dòng xe khá đắt so với loại xe phổ thông bình thường khi dòng Innova V đã đạt đến gần tỷ VNĐ, trong đó có bốn loại màu xe như Nâu, Xám, Bạc, Trắng.


Kết luận 
Với mỗi đời xe Toyota Innova, những phiên bản có sự cải tiến vượt bậc, ngày càng trở nên hoàn thiện, với công nghệ hiện đại cũng như đáp ứng nhu cầu của con người, tuy vậy dòng Toyota Innova được người dân Việt Nam mua chủ yếu do mức giá thành thấp , không quá cao nhưng với phiên bản 2016 mức giá đã chạm tới gần tỷ đồng vì thế phiên bản cũ thường tiêu thụ nhiều hơn so với  những phiên bản mới tại thị trường Việt Nam.