Đánh giá Chevrolet Colorado 2020 mẫu bán tải đáng chọn thứ hai từ Mỹ

Thứ Năm

Đánh giá Chevrolet Colorado 2020 mẫu bán tải đáng chọn thứ hai từ Mỹ

Trong giới xe bán tải hiện nay thì ai cũng đều biết đến Ford Ranger như một biểu trưng của một dòng xe đả phá mọi loại địa hình.

Xe bán tải trở thành một trào lưu nở rộ trong thời gian trở lại đây nhưng qua bao thời kì thì Ford Ranger vẫn là ông vua, là đại diện sáng giá nhất cho phân khúc xe bán tải tại thị trường Việt Nam.

Tuy nhiên không chỉ có Ford Ranger mới là cái tên đến từ Mỹ gây được sức ảnh hưởng trong phân khúc, đồng hương của Ford - Chevrolet là một lựa chọn cũng rất đáng để lưu tâm.

Chevrolet không đa dạng và có sức tàn phá mãnh liệt như người đồng hương - Ford của mình. Tuy nhiên chất riêng mà Chevrolet hình thành trên những chiến binh của mình luôn khiến người dùng cảm nhận được nội lực dồi dào, mạnh mẽ và đầy chất Mỹ.

Chevrolet Colorado 2020 là sự lựa chọn khá hợp lý trong phân khúc xe bán tải mặc dù doanh thu của xe vẫn chưa thể vượt qua Ford Ranger 2020, nhưng không vì thế mà xe đánh mất đi khả năng phục vụ người dùng tối ưu bởi có những điểm cộng vô cùng nổi bật.

Giá bán rất dễ chịu của Chevrolet Colorado 2020


Xe bán tải chiếm được ưu thế trong giới tiêu dùng Việt không chỉ bởi tính đa dụng, hữu ích mà còn ở yếu tố mức giá.

Sở hữu một chiếc xe bán tải chưa bao giờ là quá khó khăn trong thời buổi hiện nay bởi mức thuế mà dòng xe này phải chịu nhẹ nhàng hơn hẳn các phân khúc xe khác, giúp cho mức giá khi đến tay người dùng không bị đội lên quá cao mà giá trị của dòng xe bán tải vẫn được giữ nguyên vẹn.


Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Kona 2020 tại đây


Ford Ranger 2020 nói riêng và thế hệ Ford Ranger nói chung tại nước ta phát huy rất tốt ưu điểm về giá bán. Không quá khó để người dùng có thể sở hữu một chiếc Ford Ranger 2020 với tiện nghi tương tự như một chiếc SUV đi đôi với hiệu năng cực kì mạnh mẽ, có thể chinh phục mọi cung đường tại Việt Nam.

Tuy nhiên Ford Ranger 2020 không phải là lựa chọn duy nhất để người dùng trải nghiệm được phong cách thuần chất Mỹ, Chevrolet Colorado 2020 vẫn có thể làm được điều đó.

Mẫu xe này là sự lựa chọn cho những ai không hợp với phong cách quá hầm hố, dữ tợn của Ford Ranger. Mẫu xe này trông khoẻ khoắn nhưng mềm mại và hiền hoà hơn, đi đối với một mức giá cũng dễ chịu hơn.

Có rất nhiều phiên bản giống như người đồng hương để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng của khách hàng Việt, mức giá của xe dao động ở mức 624 - 819 triệu đồng, một con số khá dễ chịu và rất nhẹ nhàng để người Việt tiếp cận.

Chevrolet Colorado 2020 vận hành mạnh mẽ, cảm giác lái thuần túy


Xe bán tải nổi trội hơn những dòng xe khác ở chỗ đó là chế độ vận hành của xe. Xe bán tải có rất nhiều sự lựa chọn về dẫn động cầu, đi đôi với khối động cơ diesel có công suất lớn để đảm bảo việc đi lại trong nội đô linh hoạt, chuyên chở hàng hoá và đặc biệt là thoả mãn thú chơi offroad của những tín đồ thể thao.


Hầu như mọi mẫu xe thuộc phân khúc bán tải hiện nay đều làm rất tốt về mặt vận hành. Rất nhiêù sự phân bổ trong phiên bản dẫn động 1 cầu hay 2 cầu để phù hợp với nhiều nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng và nhất là động cơ rất mạnh mẽ.

Với Ranger, người dùng sẽ hoàn toàn thoả mãn với khối động cơ Bi-turbo, mang lại hiệu suất vận hành ấn tượng và khả năng offroad đỉnh cao. Mẫu bán tải này cũng giống người đồng hương, có sức mạnh rất hầm hố và ấn tượng vô cùng, tuy không mạnh mẽ bằng Ford Ranger nhưng vẫn có gì đó rất lì, đầm, chắc chắn và đậm chất Mỹ.


Cụ thể, mẫu bán tải này sở hữu khối động cơ 2.5L VGT - một hệ thống tăng áp hiện đại giúp xe đạt được công suất lên tới 180 HP và một khối động cơ khác 2.8L công suất 197 HP. Cả hai phiên bản động cơ điều cho khả năng vận hành với hiệu suất rất cao, khoẻ khoắn để người dùng tự tin đồng hành và thách thức mọi cung đường.

Vẻ ngoài Chevrolet Colorado 2020 mang đậm dấu ấn riêng


Một điểm khác khiến cho mẫu bán tải này lấy lòng được khách hàng đó chính là về mặt ngoại thất của xe. Là một mẫu xe xuất xứ từ Mỹ, Colorado 2020 cũng mang đậm những dấu ấn đặc trưng của phong cách đất nước Mỹ với hàng loạt những đường nét hầm hố, cơ bắp và mạnh bạo vô cùng.


Thân hình đồ sộ của mẫu bán tải Mỹ khiến chúng ta liên tưởng đến những đô vật Mỹ, rất săn chắc và lực lưỡng.

Nhưng xe không áp dụng những đường gập góc cạnh, vuông vức mà lại bo cong một cách mềm mại, nhẹ nhàng khiến cho xe mang một vẻ đẹp hài hoà, giản dị và không quá hầm hố như Ranger.

Đặc biệt là mặt trước của xe có rất nhiều những chi tiết tương tự như mẫu SUV Trailblazer nên càng giúp cho mẫu ô tô này mang nhiều nét hiện đại, cao cấp, thoát ra khỏi vỏ bọc thô sơ của một chiếc xe bán tải.

Tổng kết

Nhìn chung mẫu bán tải này có ưu điểm nổi bật về ngoại thất, hiệu năng và giá bán. Tiện nghi thì vẫn đủ đáp ứng cho nhu cầu người dùng nhưng chưa thực sự đột phá.

Hệ thống an toàn khá đầy đủ, duy chỉ có không gian thiết kế nội thất chưa thực sự hài hoà, hiện đại nên cần khắc phục ở những thế hệ sau thì mới có thể mong rằng Chevrolet Colorado 2020 vượt mặt được Ford Ranger.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000