7 điểm nhấn ấn tượng về nội thất của Ford Ranger Raptor 2020

Thứ Năm

7 điểm nhấn ấn tượng về nội thất của Ford Ranger Raptor 2020

Là sự kết hợp đầy mê hoặc giữa quá khứ và công nghệ hiện đại, nội thất của Ford Ranger Raptor 2020 sẽ khiến bạn phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên. Để biết nó ấn tượng thế nào, hãy cùng chúng tôi khám phá 7 điểm nhấn ấn tượng về nội thất trong bài viết dưới đây nhé.

Vô lăng được bọc da của Ford Ranger Raptor 2020


Ngoài kiểu dáng, màu sắc hay động cơ hay khả năng vận hành thì cảm giác lái là một trong những yếu tố mà người sử dụng quan tâm hàng đầu. Và cảm giác lái mà đầu tiên để cảm nhận được chiếc xe đó có tốt, có mềm mại hay không là khi ta chạm trực tiếp vào vô lăng điều khiển.



Có thể nói vô lăng là một bộ phận tiên quyết đến sự an toàn của người lái cũng như hành khách trong mỗi cuộc hành trình. Hiểu được điều đó, các kỹ sư lành nghề đã thiết kế vô lăng trở nên "có một không hai" nhờ vào 4 chấu được bọc da. Song song với đó là sự tích hợp các phím bấm giúp tài xế thuận lợi hơn trong quá trình điều khiển xe.

Bảng táp-lô của xe bán tải này cũng cực kỳ sang chảnh và hiện đại, thể hiện rõ vẻ đẹp hầm hố cùng sức mạnh vượt bậc của mẫu xe bán tải hiệu suất cao. Bạn cũng sẽ bấn loạn tim vì các viền khâu trang trí xanh dương với chất liệu da cao cấp từ bảng táp-lô này.

Ford Ranger Raptor 2020 sở hữu ghế da và điều chỉnh điện 8 hướng



Một chiếc ghế da đẹp sẽ tăng tính thẩm mỹ cho nội thất xe, trong khi đó một chiếc ghế da chất lượng sẽ làm khách hàng cảm thấy thoải mái khi di chuyển. Ford Ranger Raptor 2020 có cả 2 điều đó nhờ vào thiết kế ghế ngồi mang phong cách thể thao đúng điệu. 


Ghế ngồi được bọc da, là chất liệu tốt, dễ vệ sinh và chịu được sự bền bỉ tốt hơn so với bọc nỉ. Trên thân ghế và đường viền chỉ xung quanh có in logo Raptor đầy phóng khoáng mạnh mẽ. Xe cũng được bố trí ghế lái chỉnh điện 8 hướng tương tự như Ford Ranger Wildtrak.

Lẫy chuyển số trên vô lăng Paddle Shifter Ford Ranger Raptor 2019


Một số dòng xe hơi nhà Ford đều đã được trang bị lẫy chuyển số trên vô lăng. Với lẫy hai bên vô lăng, tài xế có thể kìm hãm tốc độ khi đổ đèo mà không cần phải phanh. Tính năng tiện ích này giúp kiểm soát xe được tốt hơn. Đặc biệt ở những điều kiện đường sá trơn trượt hay phải qua những khu vực địa hình khó thì tính năng này lại càng hữu ích. Lẫy chuyển số Paddle Shifter trên Ford Ranger Raptor 2020 còn có thể giúp người lái trả số và giảm vận tốc xe trong trường hợp nếu xe gặp trục trặc bị mất phanh.

Khóa điều khiển thông minh tích hợp đề nổ từ xa và nút bấm

Một tính năng mà tôi tin chắc rằng bất cứ ai nghe qua cũng đều phải lòng Ford Ranger Raptor 2020 là khóa điều khiển thông minh từ xa. Như vậy chủ xe có thể tùy ý mở và khóa cửa xe thông qua cảm biến trên tay nắm cửa. Đặc biệt khóa điều khiển từ xa thông minh này còn được trang bị chìa khóa cơ để sử dụng trong một số trường hợp cần thiết, rất tiện ích phải không nào?

Nút bấm Push Start Button cũng đã được tích hợp trên xe. Khi khóa điều khiển trong khoang xe, bạn chỉ cần đạp phanh sau đó nhấn nút để khởi động xe. Sở hữu dòng siêu phẩm xe bán tải này, bạn đã có thể dễ dàng điều khiển xe thông qua những tính năng siêu chất.

Màn hình cảm ứng SYNC 8 inch tích hợp chức năng dẫn đường

Nếu bạn là một người mù đường, đừng lo lắng khi ngồi trên chiếc Ford Ranger Raptor 2020 êm ái này nhé. Nội thất xe được trang bị màn hình 8 inch cùng công nghệ SYNC 3 mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời. Nhờ chức năng dẫn đường bằng hệ thống định vị toàn cầu mà bạn không còn phải băn khoăn khi đi đến những miền đất mới. Mẫu xe này không chỉ mang đến sự thoải mái, dễ chịu mà còn tăng thêm sự tự tin khi ngồi trước vô lăng của bạn.

Hệ thống âm thanh với 6 loa

Không ngoa khi nói Ford Ranger Raptor 2020 là một chiếc xe đáng mơ ước trong năm mới của người tiêu dùng thế giới. Thậm chí ngay ngày đầu ra mắt, dòng xe này đã ngay lập tức lọt vào mắt xanh của các chuyên gia ô tô hàng đầu thế giới. Không ít người đã dành những lời khen hoa mỹ cũng như đánh giá cao về độ "lì lợm" về động cơ máy móc và thiết bị nội ngoại thất.





Đó phải kể đến hệ thống thông tin mang tính giải trí khá hấp dẫn từ mẫu xe này. Ngồi trên xe, tận hưởng những bản nhạc du dương thông quan công nghệ SYNC Gen 3, màn hình cảm ứng, kết nối Bluetooth, Apple Carplay, Android Auto, Ford Applink, USB, radio, ... hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Dàn âm thanh 6 loa cao cấp đủ sức khuấy động bầu không khí cuồng nhiệt trên xe.

Hy vọng với những đặc điểm ấn tượng trên đã giúp bạn có một cái nhìn cụ thể hơn về dòng xe  Ford Ranger Raptor 2020. Chúc bạn có một chuyến đi vui khỏe, an toàn.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000