Đánh giá Xe 5 Chỗ Volkswagen Polo 2020 sedan phân khúc B đẳng cấp

Thứ Sáu

Đánh giá Xe 5 Chỗ Volkswagen Polo 2020 sedan phân khúc B đẳng cấp

Là một trong những mẫu xe uy tín, chât lượng nhất hiện nay trên thị trường, Volkswagen Polo 2020 luôn khiến cho người tiêu dùng phải ấn tượng về thiết kế, nội thất và trang thiết bị của mình. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một snar phẩ có thể thỏa mãn mọi yêu cầu của mình thì chiếc xe này sẽ là lựa chọn trên cả tuyệt vời cho bạn đấy!
Tìm hiểu thêm mẫu xe Hàn Hyundai Accent 2020 đang có doanh số đứng đầu phân khúc vì đâu? cùng Hyundai Bình Triệu đánh giá nhé.


Xuất xứ của hãng xe Volkswagen từ đâu?

Là một trong những thương hiệu đình đám, nổi tiếng ở trên thị trường quốc tế, xe 5 chỗ Volkswagen Polo 2020 luôn là một trong những chiếc xe gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người tiêu dùng. Ngay từ những ánh nhìn đầu tiên, chiếc xe 5 chỗ này đã khiến cho khách hàng phải yêu thích mê mẩn bởi thiết kế tinh tế, sang trọng nội thất tiện nghi và khả năng vận hành mạnh mẽ của mình. Dòng xe này có một lai lịch vô cùng “ đáng gờm” từ nước Đức. Một trong những quốc gia có nên nền công nghiệp sản xuất ô tô tốt. Chính vì vậy, đây sẽ là một chiếc xe đáng tiền nhất mà người tiêu dùng nên mua. 

Với thiết kế 5 chỗ nhỏ gọn, sang trọng nhưng lại không hề mang lại cảm giác ngột ngạt, Polo 2020 luôn tạo mang đến cảm giác thoải mái, rộng rãi bên trong cabin. Tại thị trường ô tô Việt Nam dòng xe phân khúc B luôn có một chỗ đứng tuyệt vời bởi sự nhỏ gọn nhưng lại sang trọng. Đặc biệt giá thành phù hợp với nhiều đối tượng. Mỗi chiếc xe là một phong cách khác nhau khiến cho người tiêu dùng phỉa yêu thích, mến mộ làm cho các đối thủ cạnh tranh phỉa nể phục, kiêng dè. 

Phiên bản Polo 2020 5 chỗ là một trong những mẫu xe được xếp vào hành siêu phẩm của phân khúc, một trong những dòng bán chạy và được chú ý nhất bởi những lợi thế, ưu điểm vượt trội mà nhà máy sản xuất Polo toàn cầu của tập đoàn Volkswagen mang lại. Dòng xe này đã khẳng định mình với hơn 40 năm qua, tại thị trường Việt rất nhiều khách hàng đã thực sự cảm nhận được chất lượng của dòng xe này mang lại, chất lượng của nó đã nói lên tên tuổi và uy tín của hãng. Điều này đã tạo một động lực, một sức mạnh vô cùng lớn để thương hiệu có thể ra những thế hệ mới nhất với những tính năng, thiết kế ấn tượng, tuyệt vời.


Khái quát ưu điểm, lợi thế của xe 5 chỗ Polo 2020

Mặc dù không sở hữu thiết kế quá bóng bẩy, cầu kì như những mẫu xe Hàn khác nhưng dòng xe này lại mang diện mạo sang trọng, đơn giản nhưng lại cuốn hút trưởng thành. Là một dòng xe 5 chỗ khá rộng rãi với sở hữu kích thước chiều dài 4,384 mm, chiều rộng 1,699 mm, chiều cao 1,466mm, cùng chiều dài cơ sở 2,552 mm, một con số rất ấn tượng cho dòng sedan phân khúc B đấy nhé, tôi cá bạn sẽ hài lòng ngay thôi.

Phiên bản xe Polo 2020 được trang bị nhiều những trang thiết bị tân tiến và hiện đại như hệ thống đèn pha, lưới tản nhiệt được mạ crom sáng bóng, hộc đèn sương mù trước sau hay vè chắn bùn, nắp bình nhiên liệu cách điệu rất tinh và được điều khiển từ hệ thống khóa trung tâm. Kế đến là gương chiếu hậu tích hợp xi nhan báo rẽ tiện dụng và tay nắm cửa cùng với màu sơn của xe. Phải nói rằng, thương hiệu này rất khéo léo tài tình khi kết hợp nhiều trang thiết bị, tính năng độc đáo với nhau để tạo ra một tổng thể hài hòa, thu hút và ấn tượng.

Nội thất Volkswagen Polo 2020 đáp ứng mọi nhu cầu cho bạn mọi lúc mọi nơi

Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi bước vào khoang cabin của chiếc xe Polo 2020 đó chính là một không gian được bố trí đơn giản nhưng lại tạo cảm giác ấm cúng, thoải mái cho họ. Tuy thiết bị của sản phẩm không quá nổi trội hay mắc tiền nhưng đối với giá thành và phân khúc B thì nội thất của Vdòng xe này quả thực khiến cho bất cứ người tiêu dùng nào có thể hài lòng ngay từ những trải nghiệm đầu tiên.


Điểm nhấn của nội thất, đó chính là chất liệu ghế nỉ Livon với những đường viền màu crom sang trọng và rất bắt mắt. Một vô-lăng bọc da tỉ mỉ được tích hợp với nhiều tính năng phím điều khiển đa năng hiện đại tân tiến giúp cho các khách hàng có thể điều khiển xe một cách dễ dàng và thuận tiện hơn bao giờ hết. Vô lăng của chiếc xe Polo 2020 dạng gật gù và trợ lực điện thật nhè nhàng và dễ đánh lái. Cửa sổ được trang bị hệ thống chỉnh điện và đặc biệt hơn nữa là chiếc đồng hồ chỉ được trang bị trên những dòng xe hạng sang mà thôi. Thật bắt mắt và sang trọng với nhiều tính năng như vậy.

Một trong những điểm cộng tuyệt vời mà dòng xe này mang đến cho người tiêu dùng đó chính là  màn hình cảm ứng 5 inch, hệ thống giải trí Radio CD, 4 loa cùng các cổng USD, kết nối Bluetooth, AUX-In, hệ thống điều hòa tự động có thể thỏa mãn, đem đến cho bạn sự thoải mái, thư giãn nhất có thể. Hy vọng, bài viết trên của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích thú vị về xe 5 chỗ Volkswagen Polo 2020. Mong rằng, bạn sẽ đưa ra những lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất. 
dòng xe này sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất cho hành trình của bạn.
Tham khảo thêm dòng xe MPV đa dụng 7 chỗ đến từ Nhật Bản Suzuki Ertiga 2020 có những điểm gì nổi bật nhé.
Hotline: 090 666 2907