Volkswagen Jetta 2020 mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời

Thứ Sáu

Volkswagen Jetta 2020 mang đến những trải nghiệm trên cả tuyệt vời

Là một trong những dòng xe được ưa chuộng nhất hiện nay Volkswagen Jetta 2020 không bao giờ khiến người tiêu dùng phải thất vọng. Một khi đã trải nghiệm thử sức với sản phẩm này thì bạn sẽ không thể nào quên được nhũng điều tuyệt vời ma sản phẩm này mang lại. Nễu bạn đang tìm kiếm một chếc xe chất lượng thì sản phẩm này sẽ là lựa chọn không tồi đâu.
Tìm hiểu thêm Hyundai I10 2020 tại Hyundai Bình Triệu, mẫu xe đô thị nhỏ gọn giá hấp dẫn.


Ngoại thất Volkswagen Jetta 2020 sang trọng, năng động

Không chỉ tuyệt vời về chất lượng, thiết về ngoại thất mà phiên bản Jetta 2020 còn có những thông số, con số vô cùng ấn tượng, lý tưởng không thua kém gì các đối thủ trong phân khúc. Với kích thước lần lượt 4.659 x 1.778 x 1.482 mm dòng xe này hiện lên với một ngoại hình vô cùng mạnh mẽ, năng động giúp cho người tiêu dùng có một không gian thoải mái, dễ chịu. Điểm nổi bật ở phần đầu xe, đó chính là những nan ngang kéo dài cùng lo gô hãng nằm chính giữa. 

Nhận ra ngay đó là hãng gì, điểm đặc trưng của mỗi hãng rất sang trọng và đẳng cấp. Chắc chắn với dòng chữ in logo này bạn sẽ không thể nhầm lẫn Volkswagen Jetta 2020 với các dòng xe khác hiện có trên phân khúc, thị trường của Việt Nam cũng như các quốc gia khác. Điểm cộng tuyệt vời cho thiết kế ngoại thất của dòng xe này nữa chính là cụm đèn trước được thiết kế khá góc cạnh, tạo cảm giác nam tính, chững chạc cho người tiêu dùng. Vì vậy, chiếc xe này sẽ thể hiện được phần nào cá tính của chủ nhân tương lai. Không chỉ chú trọng trong phần đầu của xe mà thương hiệu còn rất chú trọng với phần thân. 

Chính vì vậy mà các đường nét trên thân được thiết kế vô cùng tinh tế tuy đơn giản nhưng lại mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho người tiêu dùng. Cuối cùng là phần đuôi xe, vẫn là các đường thẳng dứt khoát nhưng lần này thương hiệu đã biết cách biến tấu cho chúng trở nên đặc biệt và ấn tượng hơn trong mắt người tiêu dùng. Chính vậy mà tất cả các chi tiết, đường nét và trang thiết bị trên xe đều được kết hợp một cách tinh tế, cùng nhau tạo ra những hiệu ứng vô cùng tuyệt vời đã và đang mang đến những trải nghiệm, cảm xúc mới lạ cho người tiêu dùng.


Nội thất xe Jetta 2020 đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng

Với chiều dài cơ sở đạt 2651 mm, dòng xe này tự tin đem tới cho khách hàng những trải nghiệm vô cùng thoải mái và thư giãn, giúp cho hành trình của bạn trở nên tuyệt vời. Một ưu điểm tuyệt vời mà dòng xe này mang đến cho người tiêu dùng của mình chính là toàn bộ phần ghế ngồi đều được bọc da cao cấp không chỉ sang trọng, đẳng cấp mà còn rất dễ chịu, thoải mái. Thêm vào đó, thương hiệu cũng vô cùng khéo léo khi làm tăng sự yêu thích, thoải mái cho khách hàng khi hàng ghế sau có chỗ để chân khoáng đạt và độ ngả tựa lưng cũng rất vừa vặn. 

Ngoài ra, các đường may của sản phẩm đều được may vô cùng tỉ mỉ, tinh tế vừa tăng sự sang trọng, giá trị vừa tăng thêm sự chắc chắn trong mọi hành trình. Một điểm cộng cho dòng xe này nữa, đó chính là được hãng trang bị không chỉ chất liệu ghế ngồi tuyệt vời mang lại cảm giác dễ chịu thoải mái. Mà ngay cả vô lăng của xe được thiết kế rất tinh tế và thể thao, cùng nhiều tích hợp tiện ích giúp tài xế dễ dàng thao tác như: tăng chỉnh âm thành, đàm thoại điện thoại rảnh tai hay những nút chuyển kênh giải trí và hệ thống Cruise Control cũng đoực tích hợp trên vô lăn này.

Tiện nghi trên siêu phẩm Jetta 2020 nhiều sự mới mẻ

Được hãng trang bị tiện nghi rất đầy đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng trên xe Jetta 2020 như là những hệ thống giải trí cụ thể là màn hình cảm ứng rộng 7inch nằm giữa trung tâm bảng táp lô cho hình ảnh sắc nét. Ngoài ra còn những kết nối như: kết nối USB / AUX, Bluetooth… Bạn còn trải nghiệm với dàn âm thanh cực chất cùng 8 loa cho tần suất âm thanh sống động, cho bạn cảm giác như mình đang trong một quán ba thực sự, hãy trải nghiệm những tiện ích thực tế của dòng xe này chắc bạn sẽ rất thích thú. 


Chắc chắn sau một ngày làm việc khi trở về với chiếc xe thân yêu của mình bạn sẽ cảm thấy thật thoải mái, thư giãn khi được đắm chìm trong thế giới riêng, được thưởng thức những giai điệu quen thuộc. Ngoài ra, dòng xe này còn được thương hiệu trang bị một hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập cửa gió cho hàng ghế sau để có thể phân đều nhiệt độ trong cả một khoang cabin rộng lớn giúp cho mọi khách hàng có thể thư giãn, thoiar mái nhất. Hệ thống điều hòa của xe được các chuyên gia đánh giá hoạt động vô cùng  tốt, đảm bảo quá trình làm mát nhanh chóng và mạnh mẽ. 

Chắc chắn với những tiện nghi trên mà Volkswagen Jetta 2020 mang lại thì bạn sẽ có được những khoảnh khắc vô cùng thoải mái. Nếu bạn đang cần tìm kiếm một chiếc xe có thể thỏa mãn mọi yêu cầu, đảm bảo sự thoải mái trong cả hành trình cho gia đình, người thân và bạn bè thì dòng xe Jetta 2020 sẽ là lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Những thông tin chúng tôi cung cấp trên đây chỉ tương đối, hay liên hệ với hotline để được trải nghiệm thực tế dòng xe này. Mong rằng, bạn sẽ đưa ra những lựa chọn sáng suốt và thông minh nhất.Dòng xe này luôn tự tin là sản phẩm mang đên cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.