Ford Focus 2020 dáng vẻ sang trọng thể thao của dòng xe hạng C

Thứ Sáu

Ford Focus 2020 dáng vẻ sang trọng thể thao của dòng xe hạng C

Ford luôn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm có độ hoàn thiện cao, trang bị các công nghệ hiện đại, tấn tiến nhằm đảm bảo cho người sử dụng những có được những trải nghiệm thú vị và hoàn hảo nhất. Ford cũng là hãng xe luôn đặt vào các sản phẩm của mình cái hồn hiện đại, trẻ trung nhưng vẫn giữ nguyên các giá trị truyền thống, nét đặc trưng làm nên tên tuổi của hãng.

Hãng xe Ford gần đây vừa tung ra thị trường một sản phẩm mới của mình ở phân khúc xe hạng C, một phân khúc xe khá sôi động tại thị trường Việt Nam, do những chiếc xe thuộc phân khúc này có thiết kế độc đáo, đậm chất thể thao, mạnh mẽ nhưng vẫn có nét thanh mảnh, duyên dáng.

Bên cạnh đó những sản phẩm của Ford ở phân khúc xe hạng C cũng rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng Việt do giá cả rất hợp lý so với những công nghệ mà chiếc xe được trang bị, đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Ford Focus 2020 chính là đại diện cho phân khúc xe này, hiện theo thông tin từ nhà sản xuất xe sẽ có hai bản sedan và hatchback tại thị trường Việt Nam với các phiên bản như 1.0L MT, 1.0L AT, Focus 1.5L AT và máy dầu AT phù hợp với nhu cầu của người sử dụng.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020 chi tiết nhất


Ngoại thất đậm chất thể thao của Ford Focus 2020


Dòng xe hạng C này mang thiết kế rất thể thao nhưng không kém phần sang trọng, lịch lãm. Những đường nét trên xe từ phần lưới tản nhiệt, cản trước, hệ thống đèn pha, đèn hậu, phần mui xe và các chi tiết khác được kết hợp một cách hài hòa tạo vẻ đẹp hiện đại, thời thượng và trẻ trung cho chiếc xe. Tại thị trường Việt Nam xe sẽ mang hai kiểu dáng chính và thông dụng nhất đó là Hatchback và Sedan.

Hai kiểu dáng này được áp dụng phần thiết kế khung gầm mới của Ford là khung gầm C2, phần khung gầm này vẫn sẽ giữ được độ cứng cáp cần có nhưng sẽ nhẹ hơn và cải thiện khả năng chịu lực của xe trên mọi địa hình.

Phần đầu xe sẽ được cấu thành bởi bộ lưới tản nhiệt phủ sơn đen cùng phần cản trước được mở rộng tạo dáng vẻ hầm hố, thể thao. Phần đuôi xe sẽ có cản sau với thiết kế gân dập nổi bảng lớn tạo sự chắc chắn, bảo vệ cho người ngồi trong xe cũng như các bộ phận máy móc công nghệ khác bên trong xe.

Với thiết kế như vậy xe đã đạt được sự hoàn thiện cao về khí động lực học cụ thể là ở kiểu dáng Hatchback hệ số lực cản của gió lên xe sẽ là 0.273cd còn ở kiểu dáng Sedan sẽ là 0.25cd, đảm bảo cho xe vận hành ổn định, an toàn khi di chuyển với tốc độ cao trên các địa hình khó đi.

Đừng bỏ lỡ >>> Đánh giá xe Hyundai Tucson 2020 cùng Sài Gòn Car


Ford Focus 2020, nội thất đơn giản và tinh tế


Nhờ vào những công nghệ mới mà Ford đã áp dụng với chiếc Ford Focus 2020 của mình mà chiếc xe này đã có thước cabin rộng rãi, thoải mái hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc của Ford. Xe có các thông số cụ thể về tổng chiều dài cơ sở là 2670mm, chiều dài là 4.378mm, chiều rộng 1.825mm và chiều cao 1.455mm, xe vẫn giữ được vẻ đẹp của một chiếc xe hạng C.

Toàn bộ thiết kế bên trong mang dáng vẻ thể thao, phong cách năng động và trẻ trung với nhiều trang bị cao cấp, thông minh và hiện đại. Tất cả các ghế ngồi bên trong xe đều được bọc da cao cấp, ghế lái của xe được trang bị hệ thống chỉnh điện đảm bảo người lái có được vị trí ngồi an toàn và thoải mái nhất.

Tay lái của xe được thiết kế dạng ba chấu, tích hợp nhiều nút bấm thông minh và tiện lợi, giúp người lái dễ dàng thực hiện các thao tác khác nhau khi lái xe. Phía sau tay lái là hệ thống đồng hồ hiển thị đầy đủ thông tin đảm bảo khả năng kiểm soát tình trạng xe cao và ổn định.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2020 trả góp khuyến mãi bao nhiêu


Một điểm mới khá thú vị ở Ford Focus 2020 đó là thay vì giữ nguyên kiểu cần số cũ, Ford đã mạnh dạng thay vào đó là núm xoay chuyển số cho sản phẩm này của mình, tăng tính linh hoạt và cơ động cho xe hơn, vừa hiện đại vừa tiện lợi.

Bên cạnh đó, xe còn được trang bị hệ thống điều hòa phù hợp cho hai vùng khí hậu, giúp cho cabin luôn trong tình trạng mát mẻ tạo trải nghiệm dễ chịu cho các chuyến đi của bạn. Không những thế là các công nghệ như chìa khóa thông minh cùng nút bấm khởi động Start/Stop, trang bị của sổ trời Panorama, hệ thống âm thanh 6 loa mang đến âm thanh trung thực, sống động và cùng nhiều tiện nghi khác.

Động cơ mạnh mẽ bên trong chiến mã Ford Focus 2020


Ford đã trang bị động cơ dầu EcoBlue cho chiếc Focus của mình, đây là động cơ dầu mà lần đầu tiên Ford chọn áp dụng lên sản phẩm của mình, một động cơ với nhiều cải tiến công nghệ mạnh mẽ.

Động cơ này mang đến cho chiếc xe công suất tối đa là 120 đến 148 mã lực với momen xoắn cực đại là 300Nm, một con số khá ấn tượng đến từ một chiếc xe ở phân khúc xe hạng C. Còn đối với bản động cơ xăng với công nghệ động cơ EcoBoost bản 1.0L và 1.5L thì công suất tối đa mà xe đạt được sẽ là 120 đến 180 mã lực.

Chiếc Ford Focus 2020 với kiểu dáng thể thao, trang bị hiện đại, thông minh cùng giá bán phù hợp với nhiều đối tượng người tiêu dùng. Tuy không thể so sánh với các anh em của mình ở các phân khúc khác nhưng đây vẫn là một sản phẩm ấn tượng và đáng sở hữu đến từ Ford.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000