Hyundai i10 2020 bản nâng cấp phong cách thể thao chất lượng Hàn Quốc

Thứ Sáu

Hyundai i10 2020 bản nâng cấp phong cách thể thao chất lượng Hàn Quốc

Năm 2020 là cột mốc lớn đánh dấu sự bùng nổ của các dòng xe chất lượng cao, trong số đó Hyundai i10 2020 đã và đang nhận được ngày càng nhiều sự quan tâm, chia sẽ và số người tìm hiểu đó tính đến nay đã đến mức kỷ lục tại thị trường Việt Nam.

Có phần cải tiến về ngoại thất và nội thất vô cùng chất lượng, đảm bảo đáp ứng hài lòng khách hàng với bề ngoài thể thao và bên trong cũng không kém phần sang trọng. Để hiểu thêm chi tiết, cùng tìm hiểu xem mẫu xe này có gì đặc biệt mà lại được quan tâm nhiều đến thế?

Ngoại thất Hyundai i10 2020 làm nổi bật lên phong cách thể thao cá tính, mạnh mẽ

Phiên bản 2020 có sự tăng tiến về chiều cao và chiều rộng hơn so với các phiên bản trước đây là 20mm, bên cạnh đó độ dài cũng như trục cơ sở cũng có phần tăng lên, điều này làm toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ cũng như tăng thêm sự sang trọng tiện lợi cho người sử dụng của xe.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes E200 2020 chi tiết nhất


Khác với phiên bản hiện tại, Hyundai i10 2020 có thiết kế khác hơn ở phần đầu xe, mạng lưới tản nhiệt được lắp đặt với kiểu dáng mới, bên cạnh đó còn được trang bị hai cụm đèn LED định vị ngày bên trên, cặp đèn chiếu sáng của xe được thiết kế mang đậm phong cách thể thao ngày bên trên của mạng lưới tản nhiệt.

Mục đích của việc trang bị này vừa tăng thêm tính thời trang hiện đại hơn cho xe, vừa tạo được sự hữu ích giúp xe lưới tản nhiệt của xe có thể phát huy tối đa tác dụng. 

Hai kính chiếu hậu được tạo hình tinh xảo nhưng vẫn giữ được nét gọn gàng cho xe, đồng thời phát huy được khả năng của mình và giúp người lái có thể dễ dàng quan sát phía sau xe để thuận tiện hơn trong khi đi chuyển.

Hệ thống cửa kính được thiết kế vô cùng hoàn hảo, có thể thấy được nó tạo nên sự hài hoà giữa phần đầu xe và phần thân xe, càng làm cho ngoại hình của Hyundai i10 2020 thêm phần bắt mắt với người nhìn. Bên cạnh đó phần sau xe với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện lợi và cũng phần nào làm nổi bậc thêm sự gọn gàng với hai đèn báo phanh kiểu dáng thông minh.

Nội thất Hyundai i10 2020 được nâng cấp hiện đại phù hợp với thời kỳ 4.0


Không gian bên trong được tạo dựng rộng rãi, khang trang và tạo cảm giác vô cùng thoải mái cho người ngồi dù bất kể là ở vị trí ghế nào trong xe.

Với thiết kế gồm 4 chỗ ngồi, 2 ghế phía trước và 2 ghế phía sau, đây là mẫu xe thích hợp cho những khách hàng yêu thích phong cách thể thao nhẹ nhàng nhưng cũng đầy mạnh mẽ, hay với mục đích phục vụ cho chuyến dã ngoại của những gia đình nhỏ của mình thì đúng là không còn điều gì tuyệt vời hơn,

Hoặc cũng là lựa chọn thích hợp cho mục đích phục vụ công việc, chiếc xe này có thể nói lên đẳng cấp của người sở hữu và làm tăng thêm những cơ hội trong các cuộc hợp tác làm ăn vì vẻ ngoài sang trọng của nó.

Mỗi ghế được tăng thêm diện tích ngồi rộng rãi và dây an toàn chất lượng, đặc biệt với thiết kế kiểu dáng thể thao thì không có lý do gì bạn không hài lòng với hệ thống ghế ngồi của Hyundai i10 2020 này.

Đừng bỏ lỡ >>> Đánh giá xe Mercedes E300 2020 cùng Sài Gòn Car


Hệ thống điều khiển vô cùng hiện đại thể hiện được chất lượng trong thời đại 4.0 khi được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch cùng với hỗ trợ Apple Carplay và Android auto, sự nâng cấp tuyệt vời chưa từng có của Hyundai i10 các phiên bản trước đây.

Ngoài ra, xe còn được hỗ trợ ứng dụng điều khiển có thể cài đặt trên smartphone giúp người sử dụng có khả năng điều khiển từ xa với một số chức năng nhất định như mở cửa hay mở máy điều hoà,... 

Toàn bộ các nút điều khiển các hệ thống âm thanh, ánh sáng bên trong xe đều được thiết kế và lắp đặt trên những vị trí rất gọn gàng, giúp người ngồi trong xe có thể dễ dàng thao tác các tính năng giải trí, điều hoà, ánh sáng một cách dễ dàng và vô cùng tiện lợi.

Hệ thống an toàn của phiên bản này cũng được đánh giá khá cao với trang bị phanh tự động có nhiều tính năng vượt trội giúp tăng sự an toàn cho người điều khiển cũng như người ngồi trong xe hơn so với các sản phẩm khác hiện tại.

Động cơ vận hành của Hyundai i10 hiện đại và mạnh mẽ


Động cơ vận hành thuộc hàng tiêu biểu trong các hệ thống xe của Hyundai. Được trang bị bằng động cơ xăng 1 lít và 1.2 lít 3 xilanh, phiên bản này qua nâng cấp đã đạt được sức mạnh lớn hơn với công suất vận hành tối đa lên đến 82 mã lực và momen xoắn đạt đến 118 mã lực.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Mercedes GLC 250 2020 trả góp bao nhiêu


Với những thông số trên cho phép người điều khiển có thể đạt được tốc độ tối đa lên đến 100km/h trong vòng 10 giây, sự bức tốc ngoài sức tưởng tượng đối tất cả mọi người. Điều này càng làm rõ hơn tính năng động và khoẻ khoắn của mẫu xe thể thao đời mới này, với những bước tiến vượt bậc của động cơ.

Giá xe hiện nay trên thị trường của dòng xe Hyundai i10 2020 đang tương đối phù hợp với túi tiền của khách hàng và đang ở mức trung bình từ 330 triệu đồng đến 450 triệu đồng. Một số tiền không hề cao để có thể sở hữu chiếc xe hiện đại đầy hứa hẹn này.

Còn chờ gì nữa? Hyundai i10 2020 chính là sự lựa chọn tốt nhất, sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai có yêu cầu cho ai có sự yêu thích đặc biệt đối với mẫu xe thể thao đời mới. Đây là dấu ấn lớn đánh dấu sự bứt phá đầy mạnh mẽ của Hyundai bằng những thiết kế thời thượng, sử dụng công nghệ khoa học thời đại 4.0 cùng với hệ thống an toàn thông minh.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000