Ford Everest Titanium 2.0 AT 4WD 2020 sức mạnh vượt thời gian

Thứ Sáu

Ford Everest Titanium 2.0 AT 4WD 2020 sức mạnh vượt thời gian

Nói đến khả năng vận hành mạnh mẽ, phong cách hầm hố và phong cách vô cùng khỏe khoắn, chắc rằng ai đam mê xe đều biết đến Everest. Và chiếc xe Ford Everest Titanium 2.0 AT 4WD 2020 vừa được ra mắt gần đây nhận được rất nhiều phản hồi tích cực đến từ những người mê xe.

Được thiết kế với phong cách mạnh mẽ được thể hiện từ trong ra ngoài, được trang bị đầy đủ tiện nghi, chức năng hiện đại, sẵn sàng đồng hành cùng bạn vượt qua mọi thử thách.

Vẻ đẹp Ford Everest Titanium 2.0 AT 4WD 2020 đến từng chi tiết, góc cạnh


Với thiết kế thời thượng, phù hợp với di chuyển trên quãng đường dài, nhà sản xuất khoác lên chiếc Titanium này 1 vỏ bọc hoàn toàn mới.

Nắp capo được kéo dài mang đến cho người cầm lái cảm giác an toàn, ngay chính giữa đầu xe là bộ lưới tản nhiệt với 3 thanh chắn mạ chrome nằm ngang, được trang bị logo Ford ở giữa tạo nên sự hài hòa khi nhìn tổng quan đầu xe.

Xem thêm: Đánh giá xe Mercedes C200 2020 chi tiết nhất


Với chiều dài cơ sở 2.850mm và kích thước tổng quan dài rộng cao lần lượt là 4.892 x 1.860 x 1.837 (mm). Nhờ kích thước lớn, chiếc Ford Titanium 2.0 AT 4WD 2020 này sở hữu một khoảng không gian rộng lớn nhằm đem lại sự thoải mái tối đa cho người sử dụng.

Gầm cao, máy thoáng thật sự là những gì Ford muốn thể hiện ở chiếc xe 7 chỗ lần này, được thiết kế khoảng sáng gầm 210mm, gầm cao đạt 800mm khiến chiếc Ford Everest này không ngại khó khăn khi chinh phục các địa hình ngập nước tầm thấp.

Nhằm đem lại khả năng kiểm soát tình hình một cách tối đa, xe trang bị cho chiếc Titanium 2.0 AT 4WD 2020 này một cụm đèn Led kết hợp với hệ thống đèn báo phanh phụ, hệ thống điều chỉnh đèn pha tự động. Bên cạnh đó, xe còn có thêm trang bị gạt mưa tự động, gương chiếu hậu có tính năng gập - sấy điện giúp người cầm lái dễ dàng quan sát tình hình xung quanh.

Cửa hậu phía sau được trang bị chế độ đóng rảnh tay thông minh, thuận tiện cho người sử dụng khi đang bận tay. Với chìa khóa trong túi, bạn chỉ cần đá nhẹ vào phía sau nẹp dưới bên trái, hệ thống sẽ tự nhận diện để đóng mở khoang hành lý. Bạn sẽ không còn phải lo lắng khi trên tay cầm nhiều đồ đạc mà không thể mở xe với chiếc Titanium cao cấp này.

Ford Everest Titanium 2.0 AT 4WD 2020 đơn giản mà tinh tế, tiện ích mà hiện đại


Hiểu bạn cần gì, chính vì lẽ đó, phiên bản này được thiết kế khá đơn giản, không cầu gì như những mẫu xe 7 chỗ khác. Điều mà hãng muốn nhắm đến đó là sự tiện ích và khả năng kiểm soát tối đa mà người cầm lái mang lại đảm bảo cho việc vận hành của xe một cách an toàn nhất.

Cùng với cửa sổ trời Panorama, hệ thống điều hòa và hệ thống cửa kính tích hợp công nghệ chỉnh lên xuống 1 chạm cho phép người ngồi trong xe luôn có cảm giác thoáng mát ngay cả khi nhiệt độ bên ngoài tăng cao hoặc giảm thất thường.

Đừng bỏ lỡ >>> Đánh giá xe Mercedes C300 2020 cùng Sài Gòn Car


Với đặc trưng là không gian nội thất thoải mái cho cả 3 hàng ghế, Ford đem đến cho người ngồi trong những trải nghiệm tuyệt vời khi di chuyển.

Phía trước ghế lái phiên bản Trend có thể chỉnh theo 8 hướng cùng vô- lăng lái đều được bọc da tạo độ thoải mái và vừa vặn khi sử dụng. Cùng với đó là hệ thống âm thanh sống động kết hợp với màn hình cảm ứng kích thước 8 inch tiện lợi đánh tan sự nhàm chán khi di chuyển trên mọi cung đường.

Một điểm đáng quan tâm nữa đó là 2 hàng ghế khoang hành khách được trang bị phiên bản Ambiente bọc da tạo sự êm ái  nhẹ nhàng. Đặc biệt, khoang hành khách thứ 3 được trang bị hệ thống gập điện PowerFold có thể gập phẳng, đem lại 1 không gian rộng rãi đủ sức chứa đồ cho những chuyến đi dài ngày.

An toàn của bạn tạo nên uy tín Ford Everest Titanium 2.0 AT 4WD 2020

Được trang bị hộp số tự động 10 cấp Getrag 10R60 cùng động cơ dầu Bi Turbo Diesel 2.0L i4 TDCi loại mới với công suất lên đến 213 mã lực, dẫn động 2 cầu toàn thời gian chiếc xe này có thể dễ dàng vượt mọi địa hình bất kê trên lưng có chất một lượng trọng tải lớn.

Có thể bạn cũng quan tâm: Đánh giá xe Mercedes E250 2020 trả góp bao nhiêu?


Sự an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu, bằng chứng là chiếc Titanium này được thiết kế với 7 túi khí xung quanh, sẵn sàng bật ra bảo vệ người ngồi trong nếu có va chạm xảy ra.

Tiếp đó là hệ thống kiểm soát tốc độ thông minh, giúp cho xe tự điều chỉnh tốc độ khi đi vào những đoạn đường đông đúc hay tự trở lại tốc độ cài đặt ban đầu khi đường thoáng.

Không chỉ vậy, những tính năng thông minh mà Ford chăm chút cho chiếc Titanium này cần phải kể tới đó là hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống hỗ trợ duy trì làn đường và hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

Có thể thấy, với những tính năng và tiện ích mà chiếc xe này mang lại là không hề nhỏ. Ford đã cho thấy họ là những nhà sản xuất thông minh khi rất biết cách nắm bắt đến nhu cầu sử dụng cũng như thị hiếu của khách hàng.

Chính vì vậy, phiên bản Titanium 2.0 AT 4WD này thật sự đáng sở hữu đối với những gia đình hoặc công ty có nhu cầu sử dụng xe trên đoạn đường dài. Hãy để chúng tôi cùng bạn chinh phục mọi thử thách.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000