Mazda CX8 2020 khi đam mê nằm trong tầm với

Thứ Sáu

Mazda CX8 2020 khi đam mê nằm trong tầm với

Bạn đam mê với những chiếc xe kiểu dáng thể thao, hiệu suất mạnh mẽ, giá cả phù hợp mà không kém phần hiện đại, chắc hẳn bạn không thể bỏ qua những đứa con tinh thần mà Mazda đã mang đến, và nổi trội trong đó thì  Mazda CX8 2020 là một lựa chọn khó thể bỏ qua.

Nổi trội hơn hẳn so với những người anh em khác được ra mắt cùng thời điểm với hiệu năng mạnh mẽ, bóng bẩy mà không kém phần tinh tế, có lẽ vì thế mà chiếc xe này SUV 7 chỗ này đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Với 4 phiên bản Deluxe, Luxury, Premium FWD và Premium AWD cùng với 5 màu xe được tung ra bao gồm: Đen, Xám đen, Bạc, Trắng, Đỏ đem đến cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn.

Hiện nay, giá niêm yết Mazda CX8 2020 ở Việt nam đang giao động từ khoảng 1,149 tỷ cho đến 1,399 tỷ ở các phiên bản khác nhau. Có thể thấy, ở mức giá này thì nó đang làm mưa làm gió ở thị trường có cùng phân khúc.

 Ngoại thất Mazda CX-8 2020 nói lên sự tự tin của bạn


Nếu chỉ nhìn sơ qua về vẻ ngoài chiếc xe, chắc hẳn các bạn chỉ thấy một vẻ ngoài bệ vệ mà không biết rằng, sự tinh tế mà nhà sản xuất đã tạo ra cho đứa con tinh thần của mình. Có thể nói, từng đường nét, từng góc cạnh trên chiếc xe này đủ để cho người khác thấy rằng, chủ sở hữu của chiếc xe này là một doanh nhân thành đạt với sự tự tin và quyết đoán.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW X3 2020 https://saigonxehoi.com/bmw-x3/


Với phần thiết kế ở đầu xe có thể dễ dàng nhận thấy từng đường nét quen thuôc của các dòng CX trước đây. Cụm đèn pha được thiết kế mỏng, bên cạnh đó là một bộ lưới tản nhiệt ngay phía trước đầu xe, đảm bảo cho xe vận hành tốt ở những đoạn đường dài.

Phía sau xe đuợc vuốt suôi tạo cảm giác mềm mại, cụm đèn sau của mẫu SUV 7 chỗ này có thiết kế như đôi mắt của loài báo, mạnh mẽ và đầy tinh tế. Xe được thiết kế hài hòa với logo của Mazda nằm ở chính giữa đuôi xe, trên đó là giải chrome nối giữa hai đèn, bên dưới được trang bị 2 ống xả tròn xoe cho thấy những nét thiết kế rất độc đáo mà không kém phần lịch sự.

Giống như những dòng CX được tung ra trước đó vẫn giữ được nét tinh tế nhưng không vậy mà mất đi sự sáng tạo, mới mẻ trong kiểu dáng của mình, với chiều dài cơ sở 2.930mm và kích thước 4.900mm x 1.840mm x 1.690mm làm cho xe có vẻ trường dáng hơn so với những phiên bản trước đó. Có thể nói sự độc đáo này góp phần tạo nên đẳng cấp của xe.

Nội thất đầy Mazda CX8 2020 cá tính và dứt khoát


Không gian nội thất mà Mazda tạo ra nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất đến cho khách hàng, với các cửa kính được thiết kế chắc chắn, cửa điều hòa gió và cửa sổ trời được bố trí phù hợp, khiến cho người ngồi trong cảm giác như đang ngồi ở nhà của mình. Cùng với đó là vô lăng 3 chấu được thiết kế theo kiểu dáng thể thao, bao gồm nhiều nút bấm chức năng làm cho người cầm lái có thể kiểm soát được xe một cách thuận lợi nhất. Ghế trước được thiết kế trượt tạo sự dễ chịu và tiện dụng khi lái xe trong thợ gian dài. Hệ thống âm thanh sống động và màn hình đa chức năng được bố trí ngay trung tâm taplo sẽ giúp bạn có thể thư giãn và xua tan được mệt mỏi.

Không chỉ khoang trước, 2 khoang phía sau cũng được nhà sản xuất rất quan tâm, 2 hàng ghế sau được bố trí rộng rãi, đem đến sự thoải mái và tiện lợi cho các gia đình có nhiều người. Không những thế, hàng ghế thứ 3 còn có thể gập phẳng xuống sàn, đem lại không gian rộng rãi để vận chuyển 1 số lượng lớn đồ. Dây đeo an toàn được bố trí cho mỗi ghế cùng với tay vịn điều khiển trung tâm đem đến cho người ngồi sau cảm giác vô cùng an toàn.

Động cơ Mazda CX-8 2020


Với phiên bản được tung ra tại thị trường Việt Nam, CX-8 đem đến cho khách hàng một  động cơ xăng 4 xi lanh hút khí tự nhiên SkyActic-G 2,5 lít, vận hành mạnh mẽ với công suất cực đại lên đến 192Hp/6.000rpm, hệ thống hộp số tự động 6 cấp đem lại sự tiện lợi và dễ dàng để sử dụng.

Giống như người anh em tiền nhiệm của mình, xe CX8 đem lại cho người sử dụng sự an toàn tuyệt đối với những công nghệ hiện đại chưa từng được biết đến ở các dòng xe khác trên Viêt Nam, đó là : hệ thống điều khiển hành trình tích hợp radar, hỗ trợ phanh thông minh và cảnh báo vật cản phía trước.

Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống kiểm soát lực kéo và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Đáng chú ý hơn cả là hệ thống cảnh báo an toàn sớm cùng với 6 túi khí thông minh có thể bảo vệ người ngồi trong khi có sự cố đem đến cảm giác vô cùng an tâm trong quá trình đi xe.


Cùng với thông số và công nghệ như trên, mẫu xe này thực sự có thể đánh bật các đối thủ trong cùng phân khúc. Sự thoải mái và tiện lợi cùng với kiểu dáng tinh tế mà không kém phần sang trọng, CX-8 thật sự là 1 lựa chọn sáng suốt khi bạn đang phân vân giữa các dòng xe cùng phân khúc. Nếu bạn thật sự là người đam mê xe, thì lựa chọn bây giờ đã thật sự nằm trong tầm với.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000