Mazda 6 2020 thời thượng và đẳng cấp, tinh hoa của thiết kế đỉnh cao

Thứ Sáu

Mazda 6 2020 thời thượng và đẳng cấp, tinh hoa của thiết kế đỉnh cao

Bạn yêu thích xe hơi? Bạn có đam mê với tốc độ và cũng không muốn bỏ qua sự phong cách, mới lạ trong thiết kế của chiếc xe mà mình sở hữu?

Lời khuyên chân thành cho bạn đó là hãy lựa chọn Mazda, hãng xe được đánh giá rất cao trong việc phát triển công nghệ tiên tiến vượt trội đi kèm với ngôn ngữ thiết kế đậm chất riêng biệt chỉ sở hữu bởi Mazda.

Một trong số những mẫu xe đỉnh cao của Mazda chính là chiếc Mazda 6 2020, một chiếc xe đem đến cho khách hàng sự tin cậy về chất lượng, sự tự tin về kiểu dáng và sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Vẻ ngoài Mazda 6 2020 trang trọng, mạnh mẽ, sắc sảo thu hút mọi ánh nhìn


Bằng phong cách của những chiếc sedan sang trọng, Mazda đã khắc họa chiếc xe của mình bằng lối thiết kế mới lạ với phần đầu xe hơi dài đôi chút và có sự bo dần khi đến phần mũi xe.

Lưới tản nhiệt được Mazda đẩy mạnh kiểu cách thiết kế khi tận dụng tối ưu hiệu quả của những thanh ngang được mạ chrome sáng bóng cũng như phần viền được làm cho suôn cạnh, tạo sự thiện cảm trong cái nhìn từ phía khách hàng.

Mảng lớn của nắp ca-pô làm nổi lên để tạo sự mấp mô của phần má xe như thể đang phô trương vẻ cơ bắp của một người lực sĩ.

Xem thêm: Đánh giá xe BMW 320i 2020 https://saigonxehoi.com/bmw-320i/


Đèn trước của xe với phong cách mắt diều hâu đã làm bật nên cá tính đầy mạnh mẽ, phong lưu cho Mazda 6 2020. Hệ thống LED trong đèn thật sự đã đem lại cho xe hiệu quả chiếu sáng vượt trội, đem đến khả năng quan sát trong tối được tăng lên một cách rõ rệt. Thiết kế đèn sương mù của xe được Mazda tạo nét rất sắc sảo, đem đến vẻ bí ẩn bằng thiết kế hốc trong với viền mạ chrome ở phía ngoài.

Dáng xe được đánh giá là hơi co phần dẹt đi kết hợp với kiểu lưng coupe đem lại ngoại hình thể thao cho xe. 

Đuôi xe cũng không kém phần trau chuốt bởi với cách thiết kế đèn mang tính Mazda, chiếc xe nàyđã thực sự được thổi hồn vào từng chi tiết đến ngoạn mục. Cản xe sau cũng rất phong cách đem lại hình ảnh thật khác biệt và cuốn hút.

Hình thức bên ngoài Mazda 6 2020 tương xứng với nội dung bên trong


Cũng như các dòng xe khác của Mazda, người dùng chính là trung tâm của lối thiết kế. Với những gì mà Mazda đã thể hiện, có thể nói rằng, khi bạn cầm lái, bạn sẽ có cảm giác như chính bạn đã trở thành nhà vua trong khoảng không gian trong xe. 

Phần khoang lái thể hiện sự tập trung cao độ về chuyên môn kỹ thuật với thiết kế ghế lái có thể điều chỉnh các hướng, làm bằng chất liệu êm ái, chính hai yếu tố đầu tiên này đã khiến bạn muốn ngồi ngay lên Mazda 6 2020. 

Đặc biệt hơn, thiết kế vô-lăng 3 chấu bọc da cho trải nghiệm cầm lái của bạn đucợ khai sáng cũng như giảm bớt sự nhàm chán ở các dòng xe thông thường. Phần đồng hồ số cũng được chăm chút khá kỹ lưỡng khi các thông số quan trọng đều được thể hiện trên đó và với thiết kế bắt mắt, dễ chịu,

Mẫu xe này thực sự khiến người ta phải thốt lên lời khen ngon, ngọt. Đặc biệt hơn, với công nghệ màn hình hiện đại có thể hiển thị các thông số quan trọng ngang tầm quan sát cho người lái để họ dễ dàng theo dõi sự thay đổi của xe mà họ muốn.


Nội thất chưa dừng lại ở đó khi với  thiết kế ghế của hành khách, Mazda đã cho thấy thế mạnh vượt trội về khoảng nội thất đối với nhiều hãng lớn, nhỏ khác nhau.

Màn hình cảm ứng được trang bị tại bảng điều khiển để giúp cho thao tác thực hiện của người lái trở nên thanh thoát hơn, trơn tru hơn nhiều. Với núm điều khiển trung tâm, bạn có thể dễ dàng hơn khi nó được tích hợp nhiều tính năng, tác vụ, tạo sự thuận lợi cho khách hàng.

Khả năng vận hành Mazda 6 2020 hoàn mỹ, độ an toàn cao cấp, thượng hạng


Được Mazda thiết kế với những trang bị về hệ thống hỗ trợ an toàn cho xe chẳng hạn như G-Vectoring Control. Đây là hệ thống với khả năng thu thập, xử lý các thông tin từ góc đánh lái, tốc độ của xe, dò tìm quét các xe xung quang... để từ đó có sự điều tiết tốc độ của chiếc xe một cách vừa phải, nhờ đó đảm bảo tránh sự vượt quá bất ngờ của người lái mà có sự tăng vọt ga gây tai nạn.


Bên cạnh đó, việc ứng dụng công nghệ Skyactiv vào trong việc khung hóa chiếc xe, nâng cấp động cơ, hộp số chính là sự thành công vang dội của hãng bởi nhờ vào sự cách tân đó, chiếc xe trở nên nhẹ nhàng hơn nhưng không kém phần cứng cáp hơn cũng như động cơ đem lại hiệu quả cao trong hoạt động vận hành chiếc xe.

Các cảm biến khác được tích hợp trên xe cũng là lý do khiến mẫu xe này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều gia đình, nhiều người trẻ tuổi và thậm chí cà những người đang ở độ tuổi trung niên.

Tóm gọn lại những gì đã trình bày ở trên, có thể nói, Mazda 6 2020 xứng đáng là một chiếc xe mơ ước của những gia đình mong muốn được dành thời gian cuối tuần bên cạnh gia đình ở những vùng ngoại ô để hưởng khí trời, thư giãn và nạp năng lượng cho tuần mới.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000