Khẳng định vị thế dẫn đầu cùng Mercedes E- Class 2020

Thứ Sáu

Khẳng định vị thế dẫn đầu cùng Mercedes E- Class 2020

Với khả năng sáng tạo bất tận, cha đẻ của Mercedes Benz không ngừng cải tiến các dòng xe đem lại những trải nghiệm hoàn toàn mới, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của những người sử dụng xe trên toàn thế giới.

Được lấy cảm hứng từ dòng xe Mercedes S- Class, Mercedes E-Class được thiết kế với những điều chỉnh nhất định để phù hợp hơn với thị hiếu của khách hàng vào thời điểm hiện tại.

Để khẳng định vị thế dẫn đầu trong phân khúc dòng sedan cao cấp, Mercedes Benz tiếp tục khẳng định mình bằng cách dựa trên thương hiệu đã có kết hợp với cải tiến mới tạo ra một đẳng cấp mới. Mang trong mình phong cách hài hòa mà sang trọng, hiện đại và tinh tế trong từng đường nét và chính là thiết kế mang dáng vẻ của những doanh nhân thành đạt.

Mercedes Benz cho thấy, họ là những người quan tâm và thấu hiểu nhất đến nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, và chính những phiên bản được tung ra trong dòng xe lần này gồm tới 3 phiên bản với nhiều tính năng ưu việt khác nhau, bao gồm : Mercedes – Benz E 200, Mercedes – Benz E 250 và Mercedes – Benz E 300 AMG. Không chỉ thế, đối với dòng xe này, khách hàng còn có thể tự lựa chọn cho mình 1 trong 3 phong cách thiết kế khác nhau:

●  EXCLUSIVE Exterior với phong cách thiết kế lịch lãm, sang trọng.

● AVANTGARDE Exterior với kiểu dáng năng động, hiện đại.

● AMG Line Exterior mang đậm phong cách thể thao.

 Ngoại thất Mercedes E- Class 2020 mang đậm vẻ đẹp của Châu Âu

Xem thêm: Giá xe Ford Escape 2020 lăn bánh là bao nhiêu?


Như đã nói ở trên, Mercedes – Benz rất chú trọng đến ngoại hình các dòng xe của mình, mỗi dòng, mỗi phiên bản đều có những cải tiến và tính năng khác nhau đáp ứng nhu cầu cao của số đông dân cư trên thế giới. Mercedes E- Class không phải là một trường hợp ngoại lệ.

Được thiết kế khá cầu kì, tinh xảo đến từng đường nét cho người nhìn thấy được một vẻ đẹp hài hòa và đầy thiện cảm.

Về tổng quan, E- Class được lấy cảm hứng từ dòng S- Class, thêm vào đó những đường nét để lịch thiệp và nhã nhặn hơn, người anh em của S- Class này đang thực sự làm mưa làm gió trên thị trường xe Việt do chiếm quá nhiều thiện cảm đến từ cộng đồng người Việt.

Với thiết kế mà gần như không đổi ở bất cứ dòng xe nào, thương hiệu nói lên đẳng cấp của một chiếc xe, chính vì lẽ đó mà logo của Mercedes – Benz luôn được gắn nhô cao trên nắp capô. Ngay phía dưới là bộ lưới tản nhiệt mạ chrome giúp xe trở nên cứng rắn và mạnh mẽ hơn.

Cụm đèn trước được trang bị đèn Led tích hợp giúp cường khả năng chiếu sáng. Mâm xe cũng được cải tiến để phù hợp với phong cách mạnh mẽ, phù hợp với xu hướng mà giới trẻ đang hướng đến.

Nội thất thượng hạng, trải nghiệm tuyệt đỉnh cùng Mercedes E- Class 2020


Ấn tượng đầu tiên khi được ngồi trong dòng xe cao cấp của hãng Mercedes – Benz đó chính là sự thoải mái bên cạnh những tiện nghi hàng đầu mà không phải hãng xe nào cũng có thể trang bị được. Mercedes E- Class mang vẻ đẹp sang trọng mà quý phái, cực kì phù hợp cho việc đưa đón khách hàng quan trọng và cán bộ cấp cao.

Chất liệu được sử dụng trong dòng xe này thường là gỗ quý, kim loại, da đem lại cảm giác thoải mái và chân thật như đang ở trong phòng của một khách sạn hạng sang.

Nhà sản xuất cho thấy họ cực kì quan tâm đến khách hàng Việt khi đã trang bị thêm ngôn ngữ tiếng Việt cho màn hình trung tâm, khiến mọi thao tác và kiểm soát được thực hiện dễ dàng. Thêm vào đó, dòng xe này cũng được trang hoàng nội thất hơn khi sử dụng hệ thống đèn viền với 64 tông màu, có thêm rèm che nắng chỉnh điện cho người ngồi sau.

Mercedes E- Class 2020v ận hành an toàn, hoàn toàn êm ái

Với điểm chung là 3 phiên bản của dòng xe này đều được trang bị động cơ I4 cùng hệ thống hộp số tự động 9 cấp 9G – TRONIC đem lại sự vận hành mạnh mẽ, sẵn sàng chinh phục mọi nẻo đường và thách thức mọi khoảng cách.

Người cầm lái thực sự sẽ có những trải nghiệm mới lạ nhờ cụm điều khiển DYNAMIC SELECT với 5 chế độ vận hành khác nhau nhằm tối ưu khả năng di chuyển trong những đoạn đường xấu và mật độ giao thông khác nhau.


Sự an toàn của hành khách cũng góp phần tạo nên đẳng cấp của dòng xe này khi Mercedes E- Class được nhà sản xuất rất chú trọng khi trang bị đầy đủ từ a đến z những công nghệ an toàn tiêu chuẩn như: hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống chống trượt khi tăng tốc ASR, cảnh báo mất tập trung ATTENTION ASSIST, và không thể kể đến một tính năng tuyệt vời đó là dịch chuyển người lái và hành khách phía trước sang bên để giảm thiểu những thiệt hại đáng tiếc.

 Dòng xe Mercedes E- Class thế hệ mới không chỉ đáp ứng nhu cầu thị hiếu của khách hàng mà còn cho khách hàng những trải nghiệm và cảm nhận hoàn toàn mới lạ khi sử dụng dòng xe sedan cao cấp này.

Với đối tượng khách hàng mà Mercedes - Benz đang nhắm đến, thật khó có dòng xe nào có thể thay thế được vị trí cũng như sáng ngang được với đẳng cấp của E- Class. Nếu bạn là người có khát vọng dẫn đầu và muốn khẳng định vị trí của bản thân, thì E- Class chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000