Mercedes C- Class 4 cửa 2020 khuấy động những cung đường

Thứ Sáu

Mercedes C- Class 4 cửa 2020 khuấy động những cung đường

Được mệnh danh là dòng xe hơi đẳng cấp toàn cầu, các sản phẩm đến từ Mercedes-Benz đều toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và vô cùng hiện đại. Điểm khác biệt lớn nhất chính là  sức mạnh của động cơ vượt trội so với những dòng xe khác, và một trong các siêu phẩm có hiệu suất vượt trội hơn cả đó là Mercedes C- Class 4 cửa 2020.

Đã đến lúc bạn phải thay đổi suy nghĩ, đó chính là thông điệp mà siêu phẩm này muốn truyền đạt. Bạn đã bao giờ nghĩ tới một siêu phẩm có kiểu dáng sang trọng, hiện đại, đường nét tinh tế, đẳng cấp mà hiệu suất động cơ mạnh mẽ vượt trội hơn hẳn so với những dòng xe sedan hạng sang khác. Nếu có thì xin chúc mừng, suy nghĩ của bạn đã trở thành hiện thực, và hiện thực ấy mang tên Mercedes C- Class 

Mercedes C-Class 4 cửa 2020 sang trọng, lịch sự, đẳng cấp và tinh tế


Siêu phẩm này thực sự đang khuấy đảo tâm hồn đối với những người mê xe. Với vẻ ngoài lịch lãm rất riêng, dòng xe đang chiếm rất nhiều sự tin tưởng của người dùng. Hãy tưởng tượng, khi bạn bước ra từ một chiếc xe dòng C-Class này, bạn sẽ trông vô cùng ấn tượng và lịch thiệp phải không nào?

Xem thêm: https://saigonxehoi.com/danh-gia-ve-mau-chevrolet-colorado-high-country-2020/


Không có gì là hoàn hảo, thế nhưng, Mercedes C-Class 4 cửa 2020 đã chứng minh điều ngược lại. Với kiểu dáng trẻ trung, cùng vẻ ngoài lịch lãm, C-Class hiện ra với phong cách hoàn toàn mới.

Phần đầu xe được làm khá dài, cabin xe được đẩy tối đa về sau tạo nên 1 phong cách vô cùng riêng biệt sẽ không khỏi làm bạn thích thú. Phía trước xe được trang bị cụm đèn Led thông minh có thể mở rộng góc chiếu khi bạn xoay vô lăng, giúp người ngồi trong xe dễ dàng quan sát được các vật cản phía trước.

Ngoại thất C-Class sẽ không khiến bạn phải thất vọng khi rất nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp trên cần gạt nước mưa với cảm biến mưa, giúp chủ nhân dễ dàng quan sát trong điều kiện thời tiết xấu.

Hệ thống đèn Adaptive nhấp nháy khi phanh gấp. Ốp bệ cửa với logo Mercedes Benz phát sáng sẽ khiến chiếc xe của bạn vô cùng ấn tượng. Bên cạnh đó, để khiến chiếc xe ngầu hơn, nhà sản xuất trang bị thêm cho chiếc sedan hạng sang này mâm xe thể thao AWG 19- inch đa chấu, đĩa phanh trước đục lỗ, kẹp phanh trước cũng được in logo Mercedes Benz.

Mercedes C-Class 4 cửa 2020 thông minh, tiện nghi, quyến rũ và gợi cảm


Có thể bạn sẽ yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào ngồi trong chiếc Mercedes C-Class 4 cửa 2020 này, tại sao ư? Tại vì khi ở trong chiếc xe này, bạn sẽ được đắm chìm vào thế giới của riêng mình.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/anh-gia-chi-tiet-ve-mau-xe-suzuki-blind-van-2020-chuyen-cho-tien-nghi


Nổi bật nhất là sự thiết kế hài hoà giữa đồng hồ điện tử thể hiện vận tốc của xe, đồng hồ thời gian và chiếc vô lăng 3 chấu có logo Mercedes Benz ở giữa.

Người cầm lái sẽ nắm được tất cả thông tin chi tiết thông qua chức năng Head – Up Display. Bên cạnh đó, hệ thống dẫn đường và định vị vệ tinh toàn cầu GPS sẽ giúp bạn dễ dàng tìm ra con đường nhanh nhất để đi đến nơi cần đến.

Không thể kể đến sự khác biệt hoàn toàn đến từ touchpad, bảng điều khiển cảm ứng ngay trung tâm xe giúp chủ nhân thực hiện mọi hoạt động một cách dễ dàng nhất.

Xe được trang bị hệ thống âm thanh vòm 13 loa sành điệu, và quyến rũ hơn cả đó là loại nước hoa hạng sang trong hệ thống Air Balance. Nội thất được ốp gỗ làm tăng vẻ sang trọng cùng hệ thống đèn viền nội thất có thể chỉnh tới 3 màu và độ sáng tăng giảm khác nhau có thể làm hài lòng những người khó tính nhất.

Mercedes C-Class 4 cửa 2020 nhanh nhất, mạnh nhất nhưng ít tốn nhiên liệu nhất


Tốc độ là điểm được nhà sản xuất Mercedes Benz chú trọng nhất trong siêu phẩm Mercedes C-Class 4 cửa 2020 này, với động cơ mạnh mẽ gồm 4 xi – lanh, công suất tới 245 mã lực có thể khiến chiếc siêu phẩm này đạt tốc độ tới 100 km/h chỉ trong 5,9s ngắn ngủi mà chỉ tốn 5,6 lít/100 km. Không những thế, xe còn có cụm điều khiển  DYNAMIC SELECT với 5 chế độ vận hành khác nhau, giúp người sử dụng có thể tối ưu trong mọi tình huống.

Xem thêm: https://bmwvietnamcars.com/nissan-x-trail-2020-phien-ban-thua-rieng-cua-hang-xe-nhat-ban/


Tuy nhanh, mạnh là vậy  Mercedes Benz vẫn quan tâm đặc biệt đến sự an toàn của khách hàng, bằng chứng là C-Class được trang bị hệ thống phanh thông minh, camera lùi và camera 360, hệ thống treo khí nén, treo thích ứng, hỗ trợ lực khi phanh khẩn cấp BAS, chống trượt khi tăng tốc ASP, ổn định thân xe điện tử ESP cùng với hệ thống túi khí được bố trí trước và thân xe. Đặc biệt hơn cả là chức năng cảnh báo mất tập trung và chức năng kiểm soát tốc độ có thể giúp người trong xe an toàn trong những tình huống lơ là nhất.

Có thể nói, Mercedes C-Class 4 cửa 2020 là một trong những siêu phẩm đáng chú ý nhất hiện nay. Đây một sự kết hợp hoàn hảo từ nội thất cho đến ngoại thất, đầy đủ sự tiện nghi, hiện đại và sang trọng, C-Class đang được ưa chuộng và nhận được nhiều đánh giá tốt so với những dòng sedan hạng sang khác. Còn chờ gì nữa mà không cùng C-Class khuấy động những cung đường thôi nào?

Hotline tư vấn: 0937.69.0000