Cập nhật các dòng xe Vespa Ý hot và từng dòng có giá thành bao nhiêu?

Thứ Hai

Cập nhật các dòng xe Vespa Ý hot và từng dòng có giá thành bao nhiêu?

Vespa Ý là một trong những dòng xe rất được ưa chuộng tại các thị trường xe quốc tế, và ngay cả thị trường Việt Nam. Với thiết kế lôi cuốn ấn tượng xe đưa người dùng đi từ ấn tượng này đến ấn tượng khác. Ở thế hệ năm 2020 xe có những thay đổi nhất định, nhiều người thắc mắc về giá thành của dòng xe này ở thời điểm hiện tại. Bài viết dưới đây sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin, cũng như gia thành gần nhất của dòng xe mà chúng tôi cập nhật được.


Vespa Ý  dòng xe thích hợp cho khách hàng nữ yêu thích sự tinh tế

Có thể nói khi nhìn cách tổng quát, khách hàng có thể sẽ không nhận ra được điểm khác biệt giữa Vespa nội địa và Vespa Ý. Nhưng thực ra nhìn kỹ bạn có thể cảm nhận được sự khác nhau giữa hai mẫu xe này, đặc biệt là các khách hàng nữ yêu Vespa. Về kiểu dáng, xe được thiết kế có phần cao hơn thon gọn hơ góp phần tôn dáng của người nữ lên rất nhiều. Sở dĩ khách hàng nữ chọn mua dòng xe này bởi mỗi lần điều khiển xe, các cô gái có cảm giác như mình đang ngồi trên chiếc ghế sofa mềm mại, dễ chịu còn có thể tha hồ thể hiện tích cách của mình.

Thảm lót sàn ô tô : https://tancangtoyota.com/tham-lot-san-o-to-3d-4d-5d-6d-cao-cap-tphcm/

Là một dòng xe tay ga tiện lợi nên xe rất tự tin trong quá trình để mình trở thành nữ hoàng trong dòng xe tay ga. Xe có màu sắc cực kỳ phong phú, xe có tới tận bốn màu bao gồm các màu vàng đỏ trắng đen trẻ trung và thu hút người nhìn. Tuy nhiên , trọng lượng của xe lại có phần nặng hơn so với các dòng xe khác. Điều đó, có thể trở nên trở ngại cho một số bạn nữ có thân hình nhỏ, nhưng chi tiết nhỏ này sẽ được khắc phục ở thế hệ sắp tới của Vespa.


Giá xe Vespa Ý nhập khẩu

Hiện nay trên thị trường dòng Vespa này đang có hai phiên bản được  bán chạy đó chính là Vespa 946 và Vespa PX.

Giá thành Vespa 946 

Đây là chiếc xe được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết. Chúng tôi khá ngạc nhiên khi xe được chăm chút đến từng chi tiết từ đầu xe đến cuối xe. Đây là chiếc xe của tập đoàn Piaggio được vận hành với khối động cơ chắc chắn cùng với sự tích hợp những công nghệ hiện đại. Phần cổ xe có phần nhỏ gọn, sử dụng công nghệ đèn led chiếu sáng chất lượng cao và công nghệ chống bó cứng phanh chống trượt vô cùng đẳng cấp.

Toyota Fortuner 2020 : https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2018/05/toyota-fortuner.html

Thiết kế yên xe cũng được chăm chút đến từng chi tiết, đường may tỉ mỉ tinh tế, bệ để chân được bọc nệm ngắn nhỏ chắc chắn và cho người điều khiển cảm giác thoải mái. Nếu bạn muốn mua chiếc xe này, bạn phải bỏ ra số tiền có thể nói là khá lớn. Đó chính là 405.00.000 VNĐ, nhiều người thắc mắc về giá thành của xe nhưng thực ra số tiền này rất đáng cho một chiếc xe hoàn hảo như Vespa 946.


Giá xe Vespa PX

Đây cũng là một dòng xe chất lượng của Vespa xuất xứ Ý. Được khách hàng đánh giá là dòng xe chất lượng không thua kém Vespa 946, nhưng giá thành chỉ chiếm ¼ của dòng chiếc Vespa 946. Thông thường người ta sẽ mua dòng xe này hơn 946 bởi giá thành hợp lý mà chất lượng xe lại không thua kém gì người bạn của mình.

Xe được ví như một nữ hoàng mong manh khi nhìn vào thiết kế có phần mỏng nhẹ, có pha sự cổ điển trong cái hiện đại nhìn rất mát mắt. Các tín đồ ở Ý yêu thích dòng xe này và chọn nó gắn liền với công việc cũng như cuộc sống của họ, ở thời điểm hiện tại người ta cũng chọn nó làm dòng xe đại diện , đi đến đâu trên nước Ý bạn đều có thể tìm thấy nó.

Vespa PX nhập khẩu về thị trường Việt Nam với mức giá 122.800.000 VNĐ. Như chúng tôi đã nói giá thành của chiếc xe này chỉ bằng ¼ của dòng xe  Vespa 946. Vì thế khách hàng đa số đều lựa chọn dòng xe này. Nếu bạn là người yêu thích sự mong manh nhất định thì nên mua dòng xe này về bầu bạn.


Trên đây, là một số thông tin chúng tôi muốn gửi đến khách hàng về giá thành của Vespa Ý. Giữa Vespa nội địa và Vespa nhập Ý có những điểm khác nhau, nhưng nếu các nàng của chúng ta yêu thích các dòng xe nhập khẩu thì hãy chọn Vespa nhập khẩu từ Ý nhé!
Đề xuất bài mới của trang: Đánh giá 3 phiên bản Mazda 2020 có gì nổi bật và đáng quan tâm

Hotline: 0906 333 690