Honda Accord 2020 đối thủ đáng gờm trên đường đua phân khúc

Thứ Tư

Honda Accord 2020 đối thủ đáng gờm trên đường đua phân khúc

Là một chiếc sendan hạng D nổi tiếng trên thị trường, mới đây phiên bản Honda Accord 2020 đã ra mắt trên thị trường với một số nâng cấp mới về ngoại thất và bổ sung thêm các tính năng nội thất và an toàn cho người sử dụng. Với phiên bản này, chiếc xe hạng D được dự đoán sẽ chiếm một vị trí khá cáo tron thị trường các dòng xe cùng phân khúc.

Ngoại thất của Honda Accord 2020 sự sang trọng mạnh mẽ




Mặc dù có những tinh chỉnh về ngoại thất nhưng Honda Accord 2020 vẫn giữ nguyên phong cách của bản cũ với sự sang trọng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ.

Xe có kích thước tổng thể với số đo dài x rộng x cao lần lượt là 4935 x 1850 x 1465 mm, với khoảng sáng gầm xe tương đối là 150mm, xe mang một tổng thể khá dài với chiều dài trục cơ sở là 2775 mm, điều này mang đến sự sang trọng cùng một không gian nội thất thoải mái cho người sử dụng. 

Lưới tản nhiệt ở phần đầu xe vô cùng ấn tượng khi được cải tiến mạnh mẽ, lưới tản nhiệt mang một thiết kế mới với 3 thanh mạ crom sáng đặt ngang vô cùng nổi bật và được nối liền với hai cụm đèn pha tạo làm nên sự thu hút cho đầu xe. Giữa đầu xe là logo của hãng Honda được đặt ngay ngắn và tinh tế. Phía dưới xe là cản trước với thiết kế được vuốt mỏng tạo nên cảm giác mạnh mẽ và thể thao hơn thế hệ trước.

Hệ thống đèn pha phía trước vô cùng sắc xảo với dạng dài vuốt mỏng, sử dụng công nghệ Full LED hiện đại và đẹp mắt, với công nghệ này cụm đèn pha sẽ được trang bị bóng chiều LED cho cả đèn chiếu xa, gần có khả năng tự động cảm biến ánh sáng, tự động bật tắt theo thời gian và cường độ ánh sáng, tự động điều chỉnh góc chiếu, đèn chủ động khi rẽ, tạo điều kiện thuận lợi về tầm nhìn cho người lái trong quá trình di chuyển.

Cùng với đó, cụm đèn pha còn được tích hợp dải đèn LED chiếu sáng bạn ngày với bóng chiếu hiện đại, phía dưới là cụm đèn sương mù LED dạng bi xenon độc đáo.

Pần thân được thiết kế khỏe khoắn với hai đường gân dập nổi phía trên và dưới cửa chạy dài xuyên suốt dọc phần thân xe.

Tay nắm cửa và gương chiếu hậu được thiết kế sang trọng khi cùng màu với thân xe, trong đó gương chiếu hậu có tính năng chỉnh gập điện và chống đọng nước tích hợp cùng dải đèn LED báo rẽ hiện đại. Chiếc sendan hạng D này sử dụng bộ lazang vô cùng ấn tượng và nổi bật với khích thước 17 inch cùng thiết kế 7 chấu hình boomerang độc đáo. 

Cụm đèn hậu phía đuôi xe vô cùng đặt biệt với thiết kế hình chữ U nằm ngang thời trang cùng công nghệ đèn LED tạo nên một diện mạo mới cho Honda Accord 2020. Ngoài ra, xe còn trang bị đèn phanh trên cao và đèn phản quang phía dưới, giúp cho các phương tiện phía sau có thể nhận biết được các hoạt động của xe. 

Bên cạnh đó, cảm sau và nẹp biển số mạ chrome cũng là điểm đáng chú ý ở đuôi xe. Ống xả oval được mạ chrome sang trọng với kích thước khá lớn tạo nên sự nổi bật cùng tăng vẻ thể thao cho xe.

Nội thất của Honda Accord 2020 sang trọng và vô cùng thoải mái


Nội thất được đánh giá là đứng đầu trong phân khúc sendan hạng D. Với chiều dài trục cơ sở là 2775 mm, chiếc xe này mang đên cho người ngồi một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái, cùng các tiện nghi giải trí hiện đại.

Xem thêm: https://alianphu.com/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-audi-a3-2020-gia-xe-bao-nhieu/

Bảng táp lô của xe vô cùng ấn tượng khi được bọc bằng các chất liệu sang trọng, trên đó là sự bố trí các thiết bị tiện nghi cùng điều khiển xe một cách hợp lí và thông minh.

Tay lái 3 chấu được bọc da và ốp gỗ sang trọng tích hợp trên đó là các nút với chức năng điều chỉnh âm thanh, lẫy chuyển số tay,… cùng khả năng chỉnh điện 4 hướng, tạo nên sự thuận tiện cho người lái. Phía sau tay lái là bản đồng hồ chỉ các thông số của xe, giúp tài xế thuận tiện trong theo dõi xe trong khi di chuyển.


Hệ thống ghê ngồi trên xe được bọc da cao cấp và sang trọng, với thiết kế rộng và ôm trọn người ngồi mang đến cảm giác ngồi dễ chịu cho người ngồi trong các hàng trình. 

Bên cạnh đó, ghế lái còn được chỉnh điện 8 hướng với tựa đầu chủ động, ghế hành khách thì được chỉnh điện 4 hướng cùng hàng ghế sau có thể gập thông với khoang chứa đồ, tạo ra không gian chứa đồ rộng rãi khi cần thiết. Các ghế ngồi còn được trang bị tựa tay tích hợp cùng điều chỉnh âm thanh và hộc chứa đồ thuận tiện.

Hệ thống tiện nghi hiện đại với trang bị màn hình i-Mid đa thông tin với kích thước 8 inch ấn tượng, màn hình thứ hai với cảm ứng 7 inch cao cấp với khả năng gọi điện thoại, xe bản đồ, chỉ đường, nghe nhạc khi kết nối không giây với các thiết bị khác thông qua USB/AUX/Bluetooth/HDIM cùng hệ thống âm thanh cao cấp 6 loa, đầu CD 1 đĩa,…

Bên cạnh đó xe còn được trang bị hẹ thống điều hòa tự động 2 vùng và cửa gió ở hàng ghế sau, cùng với cửa sổ trời mang đến một không gian tràn ngập không khí trong lành, thoải mái, dễ chịu.

Xem thêm: https://anphucar.com/danh-gia-volkswagen-jetta-2020-xe-sang-gia-re-dang-de-can-nhac/

Hệ thống an toàn trên Honda Accord 2020


Xe được trang bị hàng loạt các tính năng an toàn hiện đại hơn đời trước đem đến sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bao gồm: hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp, hệ thống hỗ trơ khởi hành ngang dốc, hệ thống cảnh báo phanh khẩn cấp, trang bị 6 túi khí, các cảm biến trước sau, camera lùi, hệ thống chống trộm,…

Hotline tư vấn: 0937.69.0000