Rolls Royce Ghost 2020 siêu xe hạng sang cho người thành công

Thứ Tư

Rolls Royce Ghost 2020 siêu xe hạng sang cho người thành công

Rolls Royce Ghost 2020 – Một mẫu Sendan siêu sang và siêu đắt không còn quá xa lạ với các giới chơi xe đại gia trên thế giới, bên cạnh đó, chiếc xe này giữ vị trí số một trong doanh số bán hàng của dòng xe siêu sang tại nước ta. Vì thế mà trong giới mộ điệu và là một chiếc siêu xe mà nhiều người mơ ước tới. Nào! Hãy cùng khám phá điều gì tạo nên chiếc xe hạng siêu sang này nhé!

Ngoại thất của Rolls Royce Ghost 2020 đẳng cấp của sự sang trọng


Chiếc xe mang trên mình một phong thái năng động, hiện đại nhưng ẩn sâu trong đó là nét đẳng cấp, quý phái truyền thống thuần chất của hãng. Vẻ ngoài của xe thể hiện sự đương đại nhưng không kém phần cổ kính mang hơi thở của các thập niên trước.

Xe sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5399 x 1948 x 1550 mm, cùng chiều dài trục cơ sở là 3295 mm, tạo nên một không gian nội thất rộng rãi cùng đầy đủ các tiện nghi cho người dùng. Hơn hết, nhờ thế mà vẻ ngoài của xe trở nên bề thế và đẳng cấp hơn.

Xem thêm: https://www.diutoyota.com/2019/08/mau-xe-mercedes-e350-amg-2020-hien-ai.html


Đầu xe thu hút nhiều ánh nhìn bởi đường dập nổi chạy dọc từ biểu tượng Spirit of  Ecstasy xuyên suốt từ nắp capô tạo nên sự năng động và độc đáo cho xe, cùng với đó là hai đường gân đặt biệt chạy dài song song.

Lưới tản nhiệt của xe mang đậm nét truyền thống của hãng với dạng hình chữ nhật được viền vuông và mạ crom sáng bóng sang trọng. Ngoải ra, đầu xe cũng vô cùng mạnh mẽ và sang trọng với thiết kế các đường nét ở phần cản trước của xe.

Xe sở hữu bộ đèn pha phía trước với kích thước nhỏ độc đáo cùng công nghệ LED được làm mới hơn, tăng phạm vi chiếu sáng giúp cho người lái có tầm nhìn rộng hơn.

Tích hợp với đèn pha là hệ thống đèn viền LED chạy ban ngày, phía dưới đèn sương mù cũng sử dụng công nghệ LED, tạo ra các điều kiện ánh sáng tốt nhất cho người lái trong các môi trường ánh sáng yếu, đêm khuya, trời sương hoặc các điều kiện thời tiết sấu. Chắn bùn ở phía dưới mang một hình dạng mới cao và rộng hơn, thể hiện dáng vẻ và nâng cao chức năng của tấm này hơn.

Bề ngoài của Rolls-Royce Ghost được ứng dụng gói tùy chọn tên Waffle Line, với gói tùy chọn này, thân xe sẽ được bổ sung thêm một đường Coachline cong ở phía dưới cánh cửa trước, tạo nên sự đặt biệt chỉ có ở dòng xe này. Tay nắm cửa và cửa xe đặt biệt với thiết kế cửa mở chung một bên, làm cho hai tay nắm cửa crom sát gần nhau, tạo thành một đường thẳng dài sáng bóng. 

Cùng với đó là đường viền sáng bóng sang trọng được viền quanh các cửa sổ của xe. Gương chiếu hậu của xe có tính năng chỉnh gập điện tiện lợi, tích hợp dải đèn LED báo rẽ hiện đại. Xe sử dung bộ mâm đa chấu được thiết kế độc đáo có kích thước 21 inch.

Cụm ống xã phía đuôi xe nổi bật với dạng hình than truyền thống độc đáo, được viền kim loại mạ crom sáng. Cùng với đó là cụm ống xã kép đặt đối xứng hai bên sang trọng, tạo nên tính khí đông học cho xe. Phía trên là cụm đèn phản quang thẳng đường cùng đèn báo phanh. Bảng xe được đặt vào phía hốc với các đường crom to bản bao quanh nổi bật.

Nội thất của Rolls Royce Ghost 2020


Cùng với sự sang trọng và đẳng cấp của mình, Rolls-Royce Ghost đem lại cho người dùng một không gian nội thất vô cùng hiện đại, đẳng cấp và sang trong. Với khoang cabin được bọc bằng các chất liệu như gỗ quý, kim lọa và da cao cấp. Bên cạnh đó, chủ nhân cũng có thể tùy chọn thảm lông cừu non chính hãng mặc dù sàn tiêu chuẩn cũng rất sang trọng.

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/mitsubishi-attrage-2020-va-tinh-cam-cua-nguoi-viet-voi-cac-dong-sedan


Xe sử dụng vô lăng 3 chấu được bọc da và mang kiểu truyền thống của hãng. Cùng với đó là bảng táp lô với các nút bấm được bài trí một cách thông minh, giúp người lái có thể thuận tiện trong việc điều kiển. Sau vô lăng là cụm 3 đồng hồ kĩ thuật số, hiển thị đầy đủ các thông tin của xe cho chủ nhân dễ dàng theo dõi. 

Hệ thống ghế ngồi trên xe được bọc da cap cấp, các ghế sau được bo góc lại với nhau. Ghế trước được thiết kế lại với tựa đùi điều khiển điện tử và điều chỉnh độ cao. Cột chữ C rộng rãi và sâu, tạo không gian thoải mái cho hành khách. Xe được trang bị cửa sổ trời hoàn cảnh mang đến nhiều ánh sáng vào xe.

Hệ thống tiện nghi trên xe hiện đại với trang bị 2 màn hình LCD giải trí cỡ lớn, cùng với đó là hệ thống loa giải trí công suất 600W, mang đến các hình ảnh và âm thanh sắc nét cùng chất lượng cho xe. 

Xe còn có hộp trang bị làm lạnh tích hợp ly Champage chân cao cùng bàn làm việc ốp gỗ tự nhiên thượng hạng. Ghế ngồi được trang bị sưởi điện, thông gió, massage, điều chỉnh độ cao. Hệ thống điều hòa tự động 4 vùng, cùng các kết nối không dây như: Bluetooth, hệ thống định vị, đầu đọc CD/DVD, radio vệ tinh, lưu trữ âm nhạc kĩ thuật số,…

Trang bị an toàn trên Rolls Royce Ghost 2020


Bên cạnh vẻ ngoài sang trọng, Rolls-Royce Ghost còn sỡ hữu hệ thống an toàn tuyệt đối, bảo vệ cho chủ nhân. Một số trang bị an toàn: hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống ổn định lái, túi khí phía trước, túi khí bên bên sườn xe, hệ thống dây đai tự động, hệ thống chống tổn thương đốt sống cổ, hệ thống an ninh,…

Xem thêm: https://alianphu.com/bmw-8-series-gran-coupe-2020-danh-gia-chi-tiet-va-gia-xe-bao-nhieu/

Với những chức năng cũng như các trang bị ngoại, nội thất của mình, Rolls-Royce Ghost đã chứng tỏ tính đẳng cấp chỉ dành cho các doanh nhân thành công.
Hotline tư vấn: 0937.69.0000