Mercedes AMG GT 2020 thế hệ mới đẳng cấp của sự sang trọng

Thứ Tư

Mercedes AMG GT 2020 thế hệ mới đẳng cấp của sự sang trọng

Mercedes AMG GT 2020 – chiếc xe hạng sang này đã gây cho không ít những thương nhớ đối với người hâm mộ bởi sự kết hợp giữa tính thực tế và năng động ở ngoại thất của xe, các trang bị vô cùng đẳng cấp và hiện đại của nội thất cùng với đó là sự linh động của các động cơ vận hành. Tất cả đã tạo nên chiếc xe siêu sang mà nhiều người mơ ước tới.

Ngoại thất của Mercedes AMG GT 2020 đậm chất thể thao

Có kích thước tổng thể dài x rộng là 5054 x 1953 mm, vì thế mà chiếc siêu sang này khá dài, điều này càng tăng thêm sự đẳng cấp cho xe.

Đây được xem là một sản phẩm mới của dòng xe này. Thay vì phiên bản trước chỉ có cấu hình 2 cửa thì phiên bản mới này được phát triển lên 4 cửa với một nền tản hoàn toàn khác biệt, nổi bật, hiện đại và thực tế hơn đem đến khả năng chuyên chở nhiều hơn, được khách hàng ưa chuộng hơn.

Xem thêm: https://tancangtoyota.com/hieu-suat-van-hanh-cua-cac-dong-xe-gmc-hien-nay-bao-gia-xe-moi-nhat/


Một đặc điểm riêng biệt chỉ có ở Mercedes-AMG GT 2020 đó là đầu xe với các đường gấp nổi đặt biệt, rất sắc cạnh và tinh xảo, mang đến cảm giác vừa hầm hố vừa thể thao cho xe và còn giúp xe tạo nên tính khí động học, đem đến khả năng lướt gió trong quá trình chạy tốt.

Lưới tản nhiệt ở đầu xe ấn tượng với phong cách Panamerica, có dạng hình lục giác bo tròn, bao gồm các thanh được mạ chrome độc đáo. Trung tâm của lưới là logo của hãng Mercedes nổi bật được mạ chrome sáng bóng sang trọng.

Cụm đèn pha phía trước của xe có dạng hình chiếc lá sắc xảo là đặt trưng của hãng này. Cụm đèn là sự tích hợp giữa đèn pha sử dụng công nghệ Multibeam LED mang phong cách của CLS, cùng với dải đèn LED chiếu sáng ban ngà bao quanh và đèn sương mù với công nghệ hiện đại. Theo đó, cụm đèn này có chức năng hỗ trợ chùm chiếu sáng cao, có cường độ ánh sáng cao và chiếu xa, giúp tài xế có được một tầm nhìn tốt trong quá trình điều khiển xe trong các điều kiện khác nhau. Cản va trước của xe được trang bị một ô thông khí tiện dụng và hốc thoát gió với thiết kế cỡ lớn khá đặt biệt, tất cả mang đến tính khí động học cho xe.

Thân xe bóng bấy với điểm nhấn là tay nắm cửa được mạ chrome nổi bật, cùng với đó là gườn chiếu hậu tích hợp cùng dải đèn LED báo rẽ, có tính năng chỉnh gập điện tiện dụng. Bên cạnh đó một điểm đáng chú ý trên thân xe đó là bộ mân đa chấu có kích thước 21 inch được bọc đen có thiết kế đặt biệt, mang đến sự nâng đỡ vững chắc cho xe. 

Đèn hậu phía đuôi xe có dạng thanh mảnh sang trọng cùng với dải LED đường viền phía trong nổi bật. Cánh lướt gió của xe có thể gập gọn và phía trong tiện lợi. 

Nội thất của Mercedes AMG GT 2020 sang trọng và hiện đại


Là một chiếc siêu xe hạng sang nên người ta không quá bất ngời với các trang bị cùng thiết kế với những chất liệu sang trọng và hiện đại mà Mercedes-AMG GT 2020 sở hữu. Khoang nội thất của xe lấy tone đen xám làm màu chủ đạo, cùng các thiết bị được bọc da và ốp gỗ cao cấp, tạo nên sự đẳng cấp cho xe cùng sự thoải mái tiện lợi cho người sử dụng.

Xem thêm: https://xemercedesz.com/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-infiniti-qx60-2020/

Bảng táp lô hình bậc thang với các các thiết bị theo dõi và điều chỉnh được sắp đặt hợp lí và thông minh, tạo nên sự dễ dàng trong thao tác của người lái. Vô lăng 3 chấu quen thuốc được bọc da hai bên tay cầm của người lái, đem đến cảm giác chắc chắn trong quá trình cầm lái.

Tích hợp trên vô lăng là các nút điều khiển âm thanh cùng đàm thoại rảnh tay được mạ chrome nổi bật. Bảng đồng hồ số phía sau tay lái với đầy đủ các thông số, giúp tài xế dễ dang theo dõi xe.


Hệ thống 4 ghế ngồi trên xe được bọc da cao cấp với thiết kế thể thao ôm trọn cơ thể cùng với tựa đầu được gắn liền với thân ghế đem đến cảm giác dễ chịu cho người ngồi.

Hệ thống ghế ngồi trên xe có chức năng chỉnh điện 12 hướng, ghi nhớ 3 vị trí cùng với khả năng sưởi điện tiện dụng, đem đến cho khách hàng tư thế ngồi thoải mái và một nhiệt độ dễ chịu.

Hệ thống tiện nghi trên Mercedes AMG GT 2020 hiện đại với hệ thống giải trí đa phương tiện Comand Online đi kèm với đó là màn hình cảm ứng 8.4 inch có độ phân giải cao có khả năng kết nối không giây với các thiết bị khác thông qua các chức năng như Bluetooth, trình duyệt internet, khả năng điều khiển bằng giọng nói, đầu đọc thẻ SD, DVD, bộ nhớ lưu trữ nhạc 10GB. 

Ngoài ra, xe còn được trang bị các tiện nghi khác như: hệ thống đẫn đường và định vị toàn cầu GPS tích hợp bản đồ Việt Nam, cổng kết nối đa phương tiện với tựa tay trung tâm, hệ thống âm thanh 11 loa chất lượng, hệ thống điều hòa tự động đa vùng Thermotronic.

Hệ thống an toàn trên Mercedes AMG GT 2020


Một số hệ thống đảm bảo an toàn trên xe như: hệ thống treo thích ứng, hệ thống phanh hiệu năng va lẫy chuyển số tự động, chức năng tự động ngắt động cơ khi xe tạm ngừng, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, hệ thống cảnh báo mất tập trung, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống chống trượt khi tăng tốc, hệ thống ổn định thân xe, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, hệ thống 6 túi khí, dây đai an toàn 3 điểm,… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Xem thêm: https://tranhungdaoford.com.vn/mitsubishi-lancer-evolution-x-gia-hon-4-ty-doc-nhat-tai-viet-nam/

Với các chi tiết như trên, Mercedes-AMG GT 2020 đang ngày càng khẳng định bản thân của mình, xứng đáng với danh hiệu chiếc xe siêu sang mà nhiều người đang phần đấu để đạt được.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000