Xe Land Rover Range Rover 2020 nét đẹp đậm chất cổ điển

Thứ Tư

Xe Land Rover Range Rover 2020 nét đẹp đậm chất cổ điển

Land Rover Range Rover 2020 – Chiếc xe sinh ra là để thể hiện đẳng cấp của các doanh nhân. Sở dĩ có câu nói đó là vì chiếc xe này có giá bán khá cao mà chỉ những doanh nhân thành công mới có khả năng sở hữu được.

Khả năng đối tay đôi off-road của nó cùng các trang bị hệ thông từ ngoại đến nội thất vô cùng hiện đại xứng với giá tiền, mang lại cảm giác di chuyển mượt mà và nhanh nhẹn trên mọi con đường.

Ngoại thất của Land Rover Range Rover 2020 thiết kế đơn giản thanh lịch

Qua rất nhiều phiên bản thì cho tới nay, ngoại thất của Land Rover Range Rover 2020 vẫn không có sự thay đổi nhiều, vẫn mang nét cổ điển vô cùng đơn giản thanh lịch, há chăng chỉ có sự nâng cấp phần nhiều ở các thiết bị nội thất.

Chiếc xe này có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5200 x 2073 x 1868 mm. Nhìn tổng thể, xe khá to và bề thế với những hình khối nằm ngang cùng nhiều đường nét đơn giản tạo nên sự mạnh mẽ nhưng vẫn không kém phần sang trọng.

Xem thêm: https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/mini-cooper-convertible-2020-ang-cap-i-cung-thoi-gian


Đầu xe quen thuộc với thiết kế vuông vức khỏe mạnh cùng vơi đó là thiết kế lưới tản nhiệt theo phong cách Graphite Atlas, có dạng lưới được viền bằng crom tinh tế sang trọng. Nối liền với lưới tản nhiệt hai bên là cụm đèn pha phía trước, cụm đèn pha có thiết kế nhọn hơn, mỏng hơn trước, sử dụng công nghệ đèn LED với 24 chiếc đèn tiêu chuẩn, kết hợp cùng đèn chạy ban ngày đã trở thành thương hiệu của xe, tuy đơn giản nhưng vẫn đem đến tầm nhìn tốt cho người lái.

Thân xe vuông vức đồng khối, với chất liệu là nhôm, góp phần làm giảm trọng lượng của xe lên đến 39% so với trước. Phần thân xe nổi bật với phần hông thấp với các chi tiết được trang bị thêm, cùng với đó là tùy chọn màu sắc bổ sung cho thân xe, bao gồm: màu đỏ Rossello và xanh Byron, cùng với gói tinh chỉnh nội thất Black Exterior.

Một phần nổi bật không kém trên thân xe đó là bộ mâm xe, phiên bản này sở hữu bộ lazang 5 chấu kép đặt biệt với tùy chọn kích thước là 19 inch hoặc 22 inch. Bên cạnh đó, nóc xe được thiết kế kiểu vỏ sò có kích thước dài hơn trước tạo nên sự riêng biệt cho xe.

Giống như đầu xe, đuôi xe vuông vức với các đường nét sắc cạnh mạng mẽ. Hệ thống đèn hậu cũng có ít nhiều tinh chỉnh với dạng hình hộp kép. Cùng với đó, cảng sau của xe cùng được nâng cấp hơn tích hợp với hệ thống hai ống xả ở hai bên xe nổi bật, tạo nên tính khí động học cho xe.

Nội thất của Land Rover Range Rover 2020 sang trọng tiện nghi đẳng cấp


Đem lại cho chủ nhân một cảm giác đáng giá với số tiền mình bỏ ra khi chiêm ngưỡng không gian nội thất sang trọng đẳng cấp chất liệu da hoặc ốp gỗ cao cấp bọc xung quanh không gian nội thất của xe.

Xe sử dụng vô lăng bốn chấu sang trọng được bọc da với các đường chỉ khâu tinh tế. Tích hợp  trên vô lăng là các nút cảm ứng chạm, mang đến đẳng cấp công nghệ cho xe. Phía sau tay lái là màn hình 12 inch thể hiện cụm đồng hồ lái sắc nét, đảm bảo tài xế có thể theo dõi tốt trong quá trình di chuyển.

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-toyota-camry-2020-cung-chuyen-gia


Sở hữu khoang ghế ngồi rộng rãi với tổng không gian để chân là 47,5 inch khi kéo dài thêm trục cơ sở, đem đến cho khách hàng tư thế ngồi thoải mái. Cùng với đó, hệ thống ghế ngồi được bọc với da sần hoặc da bán Anilin đem đến cảm giác êm ái cùng với ghế ngồi có kích thước rộng rãi có khả năng ngã ra phía sau tiện dụng.

Không gian bên trong xe được cách li hoàn toàn với bên ngoài nhờ vào lớp kính dày hơn 20%, giúp làm giảm tiếng ồn bên ngoài vào trong xe hơn. Bên cạnh đó, hàng ghế sau còn được trang bị bệ tỳ tay với bề mặt da mềm mại tích hợp hốc để nước thuận tiện. 

Để mang đến sự thoải mái nhất cho người dùng khi ngồi trên xe trong những chuyến đi dài và đã được nâng cấp với khung ghế có chức năng sưởi, làm mát và chức năng đó còn được trang bị tại các vị trí khác như để tay, gác chân, gác bắp chân.

Ghế ngồi cũng có 25 chương trình mat xa và 8 cách cài đặt cho phần tựa đầu. Ghế ngồi trên xe có tùy chọn điều chỉnh điện 20 hoặc 24 hướng còn tiêu chuẩn của xe là chỉnh điện 16 hướng, mang đến tư thế ngồi thoải mái cho các hành khách.

Về trang bị tiện nghi, ngoài màn hình ở cụm đồng hồ, xe còn được trang bị thêm hai màn hình cảm ứng 10 inch. Với một màn hình điều khiển trung tâm có chức năng điều chỉnh điều hòa, ghế ngồi, bản đồ cùng chỉ đường. Màn hình thứ hai là màn hình của hệ thống thông tin giải trí phục vụ cho nhu cầu của khách hàng. 

Ngoài ra, xe còn hỗ trợ công nghệ như kết nối wifi 4G cho 8 thiết bị điện tử, 17 điểm kết nối bao gồm ổ cấm thường, cổng USB, ổ cấm 12V,… và hệ thống âm thanh 13 loa 380 watt, 19 loa 825 watt, 29 loa 1700 watt đem đến chất lượng âm thanh tốt nhất cho người nghe. Xe còn sở hữu tủ lạnh có thể chứa 4 chai 500ml  tiện dụng cùng hệ thống đèn LED cho 3 khu vực riêng biệt với 10 màu khác nhau.

Xem thêm: https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/ford-expedition-2020-the-he-moi-voi-kich-thuoc-ang-ne

Điều mà người ta cảm thấy thích thú với chiếc xe này đó là các trang bị với công nghệ hiện đại, đẳng cấp với khả năng sử dụng cử chỉ điều khiển cửa xe. Với gương chiếu hậu hiện đại cảm ứng, khách hàng có thể mở cửa bằng cách vuốt tay trước gương hoăc cũng có thể điều chỉnh bằng nút bấm. Sau khi ra khỏi xe, với chức năng cảm ứng của mình, xe sẽ tự động đóng cửa.


Trang bị an toàn trên Land Rover Range Rover


Các gói trang bị an toàn tiêu chuẩn như: điều khiển hành trình thích ứng, nhận diện biển báo giao thông, cảnh báo vượt làn đường, phanh khẩn cấp, tính năng điều khiển điểm mù, giới hạn tốc độ thích ứng,…
Với các chức năng của mình, Land Rover Range Rover 2020 xứng đáng để các doanh nhân lựa chọn.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000