Audi A8 2020 thiết kế sang trọng đẳng cấp giới thượng lưu

Thứ Tư

Audi A8 2020 thiết kế sang trọng đẳng cấp giới thượng lưu

Nhắc đến dòng sendan hạng sang, không ai không nghĩ đến dòng xe Audi A8 và đặt biệt là phiên bản 2020 được ra mắt đã đem đến nhiều thành công cho hãng.

 Với những đường nét quyến rũ, thiết kế ngoại nội thất hiện đại thể hiện nên sự sang trọng, lịch lãm, cùng với đó là khả năng lái xe tự động hóa cao. Tất cả đã làm nên chiếc xe này được giới thượng lưu vô cùng ưa chuộng.

Xem thêm: https://anphulands.com/uu-va-nhuoc-diem-cua-toyota-camry-2020-ma-khach-hang-nen-biet-khi-mua/

Ngoại thất của Audi A8 2020 phong cách mạng mẽ đầy chất thể thao


Sở hữu một ngoại hình không quá cầu kì nhưng lại hết sức tinh tế cùng mạnh mẽ vô cùng nổi bật thu hút mọi ánh nhìn. Chiếc xe này mang đậm phong cách thiết kế đặt trưng của một mẫu xe gắn mác S nhà Audi, xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 5255 x 1899 x 1494 mm.

Điều này khiến cảm giác mà chiếc xe đem đến cho người nhìn đó là khá dài cùng to lớn nhưng không quá hầm hố mà thay vào đó là trầm tĩnh cùng sang trọng.

Đầu xe được trang bị lưới tản nhiệt khá nổi bật và độc đáo. Với thiết kế dạng hình lục giác khá lớn được kéo dài sang hai bên đẹp mắt, cùng với đó là các thanh ngang cùng viền lưới được mạ chrome bóng loáng sang trọng là một nét đặt trưng của hãng xe Audi. 

Phần trung tâm đầu lưới không thể không nhắc đến logo của hãng với thiết kế nổi bật. Phần nắp capo của xe không có các đường dập nổi, thay vào đó là đường gấp sắc cạnh, mạnh mẽ ở hai bên kéo từ đầu xe đến cạnh lưới tản nhiệt, mang đến sự mạnh mẽ cùng thể thao cho xe.

Một điểm nhấn tại đầu xe nửa đó là hệ thống đèn pha, đèn pha phía trước có dạng hình than ngược góc cạnh sắc xảo, sử dụng công nghệ LED cảm biến kết hợp Xenon plus tích hợp hệ thống rữa đèn , đèn chiếu ở khúc cua và dùng cho mọi điều kiện thời tiết, tích hợp cùng dải đèn LED chạy ban ngày, mang đến sự thu hút cho xe và một tầm nhìn rộng rãi cho người lái trong các điều kiện ánh sáng khác nhau. Cụm đèn sương mù nằm sâu trong hốc với các viền chrome độc đáo, tạo nên sự khác biệt chỉ có ở chiếc xe này.

Hông xe không có quá nhiều những đường gân dập nổi sắc cạnh, mà thay vào đó là những đường gấp nhẹ nhàng, uyển chuyển, tạo nên nét sang trọng cho phần thân xe. Tay nắm cửa cùng gương chiếu hậu được sơn cùng màu với thân, tạo nên sự đồng khối cho xe. 

Gương chiếu hậu của xe tích hợp cùng dải đèn LED báo rẽ có khả năng chỉnh gập điện cùng chức năng ghi nhớ, chống chói tự động và sấy nóng, tạo nên sự đẳng cấp cho xe và giúp cho tài xế có thể dễ dàng trong việc điều chỉnh tầm nhìn ở phía sau. Xe sử dụng bộ zalang 10 chấu chữ Y cso kích thước 19 inch, rất cá tính và ấn tượng.

Xem thêm: https://alianphu.com/4-ly-do-khien-vinfast-lux-sa2-0-2020-la-chiec-suv-cao-cap-dang-chon/

Đuôi xe thu hút nhiều ánh nhìn với thiết kế cụm đèn hậu vô cùng đặt biệt với dải đèn LED chạy ngang đuôi xe cùng thanh ngang mạ chrome sáng bóng, mang đến sự riêng biệt cùng đẳng cấp cho xe.

Cùng với đó, cụm đèn hậu sử dụng công nghệ LED vuốt dài đăt trưng. Cụm đèn phản quang phía dưới cùng với cản sau tích hợp ống xả kép bóng bẩy, được bố trí đối xứng tại hai bên đuôi xe tạo nên sự sang trọng độc đáo cho xe.

Nội thất của Audi A8 2020 sang trọng hiện đại


Không làm người ta thất vọng khi chứng kiến sự bố trí nội thất bên trong của xe. Không gian bên trong xe vô cùng rộng rãi với chiều dài trục cơ sở lên đến 3122 mm, bên cạnh đó xe có 3 tone màu khác nhau, phục vụ cho sở thích của khách hàng. Ngoài ra, khoảng trần cao cùng với cửa sổ trời là những điểm cộng trong thiết kế nội thất của xe.

Xe sở hữu vô lăng 4 chấu đặt biệt được bọc da và mạ chrome cao cấp, có chức năng chỉnh độ nghiên bằng điện và tích hợp các nút điều chỉnh như: điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, các chế độ vận hành,…

Trước vô lăng là màn hình số chỉ các thông số của xe vô cùng sắc nét, đảm bảo cho người lái có thể dễ dàng theo dõi các thông số của xe trong quá trình điều khiển. Cùng với đó, gương chiếu hậu trong của xe có chức năng chống chói, tạo điều kiện thuận lợi cho trong việc quan sát cho người lái.

Hệ thống ghế ngồi trên xe được bọc da cao capá với 5 tùy chọn màu sắc. Ghế trước của xe có thể chỉnh điện 4 hướng, tích hợp bơm hơi tựa lưng ghế cùng chức năng ghi nhớ và điều khiển dây an toàn. Ngoài ra, hệ tống ghế ngồi còn được trang bị tựa tay êm ái, với hàng ghế sau, tựa tay còn được kết hợp với các nút điều khiển tiện nghi như điều hòa, sưởi hệ thống giải trí riêng biệt cho hàng ghế sau.

Audi A8 2020 phục vụ nhu cầu thoải mái cho người dùng bằng hệ thống điều hòa không khí 4 vùng tự động cao cấp mang đên bầu không khí luôn luôn mát lạnh cho cả khoang. 

Các trang bị giải trí trên xe vô cùng cao cấp , hệ thống hai màn hình giải trí cảm ứng đa phương tiện 8 inch, một ở khoang điều khiển, một được gắn ở lưng hàng ghế trước, đảm bảo cho người dùng ở các hàng ghế đều được giải trí.

Cùng với đó là các kết nối không dây như: đầu DVD/CD 6 đĩa, ổ cứng 20 GB hỗ trợ định dạng MP3, WMA, Xvid, kết nối Bluetooth, dàn âm thanh Bose mang đến không gian âm nhạc chất lượng và sống động, chìa khóa tiện lợi, ổ cấm 230V, khởi động bằng nút bấm, tấm che nắng, gương trang điểm,…

Xem thêm: http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachitietxetoyotacamry2020vagialanbanhcuano


Chế độ an toàn trên Audi A8 2020


Được trang bị các hệ thống an toàn như: kiếm soát hành trình, cảnh báo áp suất lốp, chóng mở khóa điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống bó cứng phanh, khóa cố định ghế trẻ em, hệ thống cảnh báo chốn trộm xe,… nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Không hỗ danh là chiếc xe đi đầu trong phân khúc sendan hạng sang, Audi A8 2020 chính là một đối thủ đám gờm trong đường đua phân khúc khi sở hữu lần lượt các công nghệ cao cấp của thời đại, là một lựa chọn hoàn hảo dành cho người thành công.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000