Volvo S90 2020 làn gió mới trong làn phân khúc hạng sang

Thứ Tư

Volvo S90 2020 làn gió mới trong làn phân khúc hạng sang

Volvo S90 2020– Là chiếc xe thuộc phân khúc sendan hạng sang cỡ trung với phiên bản 2020 hiện nay đang làm mưa làm gió tại các thị trường trên thế giới. Dòng xe này có xuất xứ từ Thụy Điển và được đánh giá là thương hiệu xe an toàn hàng đầu trên thế giới với hệ thống an toàn tuyệt đối cùng với thiết kế nội thất tuyệt vời.

Những điều này đã làm nên tên tuổi của Volvo S90 2020 và đã trở thành một đối thủ đáng gờm với các dòng xe nổi tiếng thuộc cùng phân khúc khác như: BMW 5-Series, Mercedes-Benz E-Class,…

Xem thêm: https://saigonxehoi.com/aston-martin-vantage-v8-2020-chinh-thuc-ve-viet-nam-thong-tin-moi-nhat/

Ngoại thất của Volvo S90 2020 vẻ trầm tính thanh lịch


Ấn tượng đầu tiên mà xe để lại cho người đối diện đó là một nét đẹp thanh lịch, nam tính và sang trọng, tuy có chút trầm tính hơn các đối thủ. Tổng thể của xe vuông vức nổi bật với những đường bo góc tinh tế, cùng với những điểm góc cạnh độc đáo đã tạo nên sự khác biệt chỉ có ở Volvo.

 Kích thước tổng thể của xe với dài x rộng x cao lần lượt là 4963 x 1879 x 1443 mm, chiều dài cơ sở của xe là 2941 mm và bán kính vòng quay của xe là 5,4 m, không những đem đến một không gian nội thất rộng rãi, mà còn giúp xe có thể linh hoạt trong việc quay đầu.

Lưới tản nhiệt độc đáo với kích thước cỡ lớn được vuốt lõm vào bên trong, được chắn và viền bởi những thanh chrome sáng bóng sang trọng là một đặt trưng chỉ có riêng ở hãng xe Volvo.

Trung tâm của lưới tản nhiệt là biểu tượng của nguyên tố sắt, chính là logo của hãng cùng với đó là thanh chrome vuốt chéo cho xe trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Nắp capo của xe cũng không kém phần nổi bật với hai bên nắp là hai đường gấp nổi tính tế, sắc xảo, mang đến sự khỏe khoắn sang trọng cho xe.

Hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha của xe, với dạng hình viên đạn hướng về phía trước tích hợp cùng dải đèn LED ban ngày với hình dáng dạng búa đặt biệt , tất cả tạo nên một chiếc sendan hạng sang vô cùng đẳng cấp. 

Đèn sương mù của xe có dạng LED được đặt khéo léo bên dưới dải chrome dạng chữ C kết hợp cùng với hốc hút gió có thiết kế mỏng ngang đặt biệt, vừa giúp người lái có tầm nhìn tốt trong các điều kiện thời tiết, vừa mang đến tính khí động học cho xe.

xem thêm: https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/anh-gia-chi-tiet-ve-mau-xe-mitsubishi-mirage-the-he-moi-2020


Hông xe nổi bật với một đường viền chrome nối liền hai bánh xe. Cùng với đó, tay nắm cửa mạ chrome nổi bật và gương chiếu hậu tích hợp cùng dải đèn LED báo rẽ có tính năng chỉnh gập điện cũng là một trong những điểm nhấn ở phần thân xe. Phần hông xe hài hòa, khỏe khoắn được thể hiện qua sự cứng cáp của dải kính kết hợp cùng phần mui vuốt dài kiểu Coupe đặt biệt. 

Ngoài ra, bộ vành 10 chấu với kích thước 19 inch chắc chắn nâng đỡ cả thân xe càng tôn thêm nét nam tính của mình.

Đèn hậu ở phía đuôi xe có thiết kế độc đáo với dạng chữ C quay vào nhau, được tạo thành từ những tinh thể pha lê bên trong tạo nên hiệu ứng thị giác đẹp mắt. Hai bên đuôi xe là hai ống xả có dạng hình than hoặc hình bình hành được nối liền với nhau bằng thanh mạ chrome tinh tế. Tất cả đem đến sự độc đáo, riêng biệt chỉ có ở Volvo S90 2020, thu hút nhiều người tiêu dùng.

Nội thất của Volvo S90 2020 đẳng cấp và sang trọng


Không hổ là một chiếc sendan hạng sang và được trang bị một không gian nội thất vô cùng sang trọng với các chi tiết bọc da Nappa hoặc được ốp gỗ ốc chó cao cấp đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người sử dụng và còn khẳn định vị thế của chiếc xe trên trường đua phân khúc.

Vô lăng của xe dạng 3 chấu được bọc da chắc chắn cùng các đường chỉ khâu tinh tế, tích hợp thêm các nút bấm chức năng như: điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, điều khiển giọng nói, kiểm soát hàng trình,…

Hệ thống ghế ngồi trên xe được phủ da cao cấp cùng chức năng chỉnh điện với bộ nhớ 2 vị trí cho hàng ghế trước.

Hàng ghế sau có khoang để chân rộng rãi tích hợp cùng tựa tay, mang đến tư thế và cảm giác ngồi thoải mái nhất cho người sử dụng. Khoang hành lí của xe khá rộng rãi, phục vụ cho nhu cầu chứa đồ của hàng khách. Cùng với đó, cốp xe được trang bị tính năng đóng/mở điện khá tiện dụng và hiện đại.

xem thêm: https://bmwvietnamcars.com/top-3-xe-o-to-4-cho-duoc-yeu-thich-nhat-tai-thi-truong-viet-nam/

Volvo S90 2020 được trang bị hệ thống điều hòa 4 vùng độc lập kết hợp cùng hệ thống lọc không khí Clean Zone hiện đại, mang đến một không gian nội thất với bầu không khí dễ chịu mát mẻ cho người dùng. 

Các trang bị trên xe hiện đại với màn hình điều kiển đa phương tiện tại trung tâm có kích thước 12 inch được trang bị công nghệ hồng ngoại, với màn hình này, các nút chức năng đã được tối giản còn 7 nút cơ bản, giúp tài xế thuận tiện trong quá trình điều khiển xe. 

Ngoài ra, xe còn sử dụng hệ thống hỗ trợ Android Auto, Apple CarPlay cùng bản đồ định vị và dàn âm thanh 19 loa đem đến những trải nghiệm tuyệt vời trên những chuyến đi. Các tiện nghi phụ khác như: chìa khóa bọc da, tựa tay trung tâm, tựa đầu, lẫy mở cửa bên trong ốp bạc,…

Hệ thống an toàn trên Volvo S90 2020


Các tính năng an toàn nổi bật trên Volvo S90 2020 gồm: hệ thống chống bó cứng phanh, cân bằng điện tử, phanh tay điện tử, phân phối lực phanh điện tử, cảnh báo va chạm phía trước, cảm biến lùi, camera 360 độ, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo chệch làn đường, hệ thống túi khí và dây đai an toàn 3 điểm,… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho hành khách.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000