Nissan Navara 2020 đươc đánh giá là dòng xe bán tải đầy tiềm năng

Thứ Tư

Nissan Navara 2020 đươc đánh giá là dòng xe bán tải đầy tiềm năng

Bên cạnh sự phát triển của các dòng xe địa hình SUV trên các thị trường thế giới, thì một phân khúc cũng phát triển không kém đó là xe bán tải. Một dòng xe bán tải nhận được sự quan tâm đặt biệt của các tín đồ xe bán tải nói chung và người mộ điệu về hãng xe nói riêng mới được ra mắt hiện nay đó là Nissan Navara 2020.

Đây là chiếc xe bán tải 5 chổ không kém gì sendan, sở hữu bộ khung gầm chắc chắn của SUV và giá cả thì vô cùng hợp lí. Hãy cùng khám phá sâu hơn về chiếc xe bán tải siêu chất này nhé.


Thiết kế ngoại thất của Nissan Navara 2020


Đối với phiên bản mới Nissan Navara 2020, thì chiếc xe này sở hữu ngoại hình hầm hố và bắt mắt hơn bởi những đường nét nam tính, kích thước khá lớn cùng với các gói trang bị nâng cấp mới.

Kích thước tổng thể của chiếc xe dài x rộng x cao lần lượt là 5255 x 1850 x 1795 mm, cùng với đó chiều dài cơ sở của xe là 3150 mm. Bên cạnh đó, chiếc xe này còn được nâng cấp với khoảng sáng gầm xe là 225 mm, cao hơn thế hệ trước, mang đến cho xe khả năng thách thức mọi loại địa hình, đem đến sự tiện dụng cho người sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

Điểm nhấn nổi bật nhất ở đầu xe là bộ lưới tản nhiệt to bản với hai thanh nẹp được mạ chrome làm xe toát lên vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ.

Trung tâm của lưới tản nhiệt là logo của hãng được nâng đở bởi 3 thanh ngang cứng cáp mạ sơn đen cách nhau bởi các khe hút gió, điều này giúp làm mát để động cơ hoạt động tốt hơn. Nắp ca pô của xe không có những đường gân dập nổi sắc sảo, mà thay vào đó là hai gò cơ bắp nổi lên ở hai bên nắp xe, tạo cảm giác hầm hố cùng thể thao cho người đối diện.




Nối liền với lưới tản nhiệt là cụm đèn pha trước của xe ở hai bên, cụm đèn pha của Nissan Navara 2020 sử dụng công nghệ LED với hai bóng cầu thủy tinh sắc sảo, bao bọc xung quanh là dải đèn LED chạy ban ngày hình chữ L, mang đến sự đặt biệt cho đôi mắt của xe.

Hai cụm đèn sương mù ở hai bên xe có dạng hình tròn nổi bật, nằm gọn trong hốc hút gió được viền bằng chrome bóng loáng sang trọng. Cùng với đó, phần cản trước được thiết kế với dạng nhô ra phía trước càng tăng lên vẻ bề thế cùng hầm hố cho xe.

Hông xe nổi bật với bệ để chân vô cùng chắc chắn, tay nắm cửa mạ chrome tinh xảo, cùng với đó là gương chiếu hậu tích hợp cùng dải đèn LED báo rẽ có chức năng chỉnh gập điện được sơn đen vô cùng thu hút.

Một thay đổi đáng chú ý nhất ở phiên bản mới này có lẽ là bộ vành xe với thiết kế cầu kì, tinh xảo và thể thao với sự phối hợp giữa hai tone màu tương phản đen, trắng có kích thước từ 17 – 18 inch, đem đến mới mẻ, cá tính và hơn hết là tạo nên sự chắc chắn trong nâng đỡ xe.

Đối với một chiếc xe bán tải thì thùng xe cũng là một phần đáng chú ý, thùng xe có kích thước tổng thể là 1475 x 1485 x 1470 mm, mang lại sự thuận tiện cho chủ nhân chuyên chở hàng hóa hằng ngày trong công việc hoặc các chuyến du lịch với gia đình. Bên cạnh đó, nóc xe cũng được gắn thêm hai giá đỡ, vừa tạo cái nhìn năng động, vừa giúp chủ nhân có thể chuyên chở nhiều đồ đạt hơn.

Đuôi xe nổi bật với cụm đèn hậu, tích hợp đèn phanh và đèn phản quang được tạo thành một khối với nhau, bệ bước chân vững chắc, cản sau cũng được nhô cao hơn, giúp xe có khả năng vượt nhiều địa hình khác nhau.


Thiết kế nội thất của Nissan Navara 2020

Là một chiếc xe bán tải nhưng Nissan Navara 2020 vẫn mang một không gian nội thất vô cùng rộng rãi, tiện nghi và thoải mái. Phần táp lô cực hút mắt khi được bao bọc hai bên là phần ốp nhôm dày, bóng loáng và sang trọng, cùng với đó khu vực cần số cũng được sơn đen rất tinh tế.

Chiếc xe này sử dụng vô lăng ba chấu bọc da, tích hợp thêm một số phím bấm điều chỉnh như điều chỉnh âm lượng, cân bằng điẹn tử,… vô cùng thuận tiện. Phía sau vô lăng là cụm đồng hồ số đảm bảo cho người lái có điều kiện thuận lợi để theo dõi xe trong quá trình di chuyển.

Để đảm bảo sự thoải mái cho người lái lẫn người ngồi, nhà sản xuất đã trang bị hệ thống ghế ngồi được bọc da êm ái. Cùng với đó, ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng hoặc chỉnh tay 6 hướng, ghế phụ có khả năng chỉnh tay 4 hướng, giúp cho người ngồi dễ dàng tìm được tư thế thoải mái nhất trong hành trình.



Nissan Navara 2020 sự dụng điều hòa chỉnh tay tự động 2 giàn lạnh, đi kèm là chức năng lọc bụi bẩn cùng với cửa gió ở hàng ghế sau, đem đến khả năng làm lạnh nhanh và bầu không khí trong lành cho không gian nội thất.


Hệ thống thông tin đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của người dùng như: màn hình cảm ứng 8 inch có khả năng kết nối Apple CarPlay, kết nối không dây MP3, AUX, USB, dàn âm thanh 6 loa tiêu chuẩn sẽ mang đến một không gian thư giản đầy thoải mái cho người sử dụng trong các chuyến đi.

Các trang bị an toàn trên Nissan Navara 2020


Xe được trang bị các chức năng như: phân phối lực phanh điện tử, chống bó cứng phanh, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, kiểm soát cân bằng động, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, kiểm soát đổ đèo, phanh chủ động hạn chế trơn trượt, hệ thống 2 túi khí, dây đai an toàn đa  điểm trước và sau, camera lùi, cảm biến lùi xe,…

Nissan Navara 2020 sẽ đem lại cho chủ nhân một trải nghiệm lái vô cùng mới mẻ, cùng với đó là khả năng tiện dụng trong công việc và trong cuộc sống hằng ngày.



Hotline tư vấn: 0937.69.0000