Acura ILX 2020 thế hệ mới thách thức mọi giới hạn

Thứ Tư

Acura ILX 2020 thế hệ mới thách thức mọi giới hạn

Hiện nay, các mẫu xe của hãng rất được ưa chuộng bởi thiết kế ngoại nội thất hoàn hảo cùng với đó là các tính năng hiện đại từ vận hành đến tiện nghi. Trong đó, không thể không nhắc đến chính binh Acura ILX 2020, một mẫu xe đã mang đến nhiều thành công cho hãng với danh thu tại các thị trường vô cùng lớn. Nào, hãy cùng tìm hiểu nguyên do chiếc xe này được rất nhiều sự ưa chuộng từ khác hàng.

Ngoại thất của Acura ILX 2020 mạnh mẽ


Nhìn tổng thể như một chiến binh, nổi bật trên mọi cung đường khi mang trên mình nét thể thao mạnh mẽ với những đường gấp nổi sắc sảo cùng bộ khung xe cứng cáp, mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người lái.

Chiếc xe này có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4628 x 1793 x 1412 mm và chiều dài cơ sở của xe là 2670 mm. Kích thước tầm trung, không quá đồ sộ hầm hố nhưng với thiết kế ngoại thất của mình vẫn đủ khả năng thu hút mọi ánh nhìn.

Xem thêm: https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/anh-gia-xe-kia-soul-2020-ang-cap-trong-tung-chi-tiet

Đầu xe khá nổi bật khi có xu hướng thiết kế mang DNA của những dòng Acura hiện đại với lưới tản nhiệt hình lục giác cở lớn hình cánh sao được sơn đen sang trọng. Nổi bật tại trung tâm của lưới là logo của hãng có kích thước khá lớn được mạ chrome sáng bóng, tạo nên đặt trưng cho hãng.

Nắp ca pô khá thu hút với các đường gân cơ bắp được cắt xẻ mạnh mẽ tại hai bên và trung tâm của nắp. Cùng với đó là các đường gấp khá đặt biệt tại phần mũi xe, càng tôn lên sự khỏe mạnh của chiến binh này.

Một điểm nhấn tại đầu xe đó là hệ thống đèn pha chiếu sáng dạng kim cương, có hình cán dao khá thanh mảnh và sang trọng, cùng với việc sử dụng công nghệ LED bao gồm 7 bóng đèn LED làm đèn pha tích hợp cùng 1 dải đèn LED định vị đặt ngay dưới đèn pha để chiếu sáng ban ngày.

Acura ILX 2020 sở hữu cụm đèn sương mù khá đặt biệt với dạng hình tam giác, bên cạnh đó là cánh lướt gió với thiết kế thấp hơn tạo nên một diện mạo hầm hố và riêng biệt chỉ có ở chiếc xe này.


Hông xe khá mềm mại khi không có quá nhiều các đường gân dập mạnh, cùng với đó đường viền cửa sổ được mạ chrome tinh tế làm nổi bật cửa xe hơn bao giờ hết.

Xe được trang bị tay nắm cửa và gương chiếc hậu cùng tone màu xe, trong đó gương chiếu hậu tích hợp cùng dải đèn LED báo rẽ và có khả năng chỉnh điện siêu tiện lợi. Ngoài ra, thân xe còn mang lại ấn tượng khá táo bạo khi sở hữu bánh xe hình cánh hoa có kích thước 18 inch và được viền màu chrome tối mạnh mẽ.

Hệ thống đèn hậu được tái thiết kế với dạng đặt biệt hơn, được kết hợp giữa hai tầng LED đỏ và trắng vô cùng thu hút. Cánh gió bên và diềm đuôi sau vô cùng thể thao khiến cho Acura ILX 2020 trở nên đặt biệt hơn so với các dòng xe khác.

Cùng với đó, cốp xe cũng được thiết kế mới hơn, cản sau tích hợp cùng bộ khuếch tán giả và ống xả lộ ra ngoài cũng là một trong những điểm nổi bật tại thân xe.

Thiết kế nội thất của Acura ILX 2020 hiện đại cùng tiện nghi vô cùng thoải mái


Mang trên mình hoi màu nội thất mới bên cạnh xám và đen đó là màu đỏ và đen ở phiên bản A-Spec vô cùng bắt mắt.

Bản táp lô của xe thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng khi sở sở hữu hàng loạt các thiết bị điều khiển hiện đại, được bố trí khá tinh tế và thông minh, đem đến một trải nghiệm lái vô cùng thích thú cúng thuận tiện cho khách hàng.

Xem thêm: https://fordcaothang.com/cach-tinh-khoang-cach-phanh-o-to-an-toan-khi-dieu-khien-xe/

Vô lăng ba chấu được bọc da với các đường chỉ tinh tế có màu tương phản vô cùng nổi bật, tích hợp trên đó là huy hiệu của hãng cùng các nút điều chỉnh như điều khiển âm lượng, đàm thoại rãnh tay,… vô cùng tiện lợi cho quá trình điều khiển xe của khách hàng. 

Hệ thống ghế ngồi trên xe được bọc da Ebony hoặc Red cao cấp cùng với viền Ultrasuede màu đen ở trung tâm, mang đến nét khác biệt cá tính cùng sự êm ái thoải mái cho khách hàng.

Các ghế trên xe còn được trang bị tựa đầu chắc chắn hơn cùng với một thiết kế mới, cùng với đó là tiện nghi chỉnh điện đa hướng đem đến tư thể ngồi thoải mái cho hành khách và đảm bảo sự riêng biệt chỉ có ở Acura ILX 2020.

 Ngoài ra, khoang hành lí của chiếc xe này cũng làm hài lòng rất nhiều hành khách bởi sự rộng rãi khi có sức chứa lên đến 351 lít.


Được trang bị hệ thống hai màn hình đôi khá hiện đại, với màn hình 8 inch ở phía trên cùng màn hình cảm ứng đa phương tiện 7 inch ở thấp hơn có khả năng sử lí thông tin nhanh hơn 30% so với phiên bản trước, bên cạnh đó là các tính năng kết nối hiện đại như kết nối Apple CarPlay và Android Auto mang đến sự thuận tiện trong quá trình giải trí. 

Một số tiện nghi khác như loa siêu trầm chất lượng, radio HD và vệ tinh, tính năng điều khiển điểm mù, khóa thông minh, ghế trước có chức năng sưởi, bộ trang bị an toàn AcuraWatch, hệ thống định vị, dàn Stereo nâng câp và camera đa góc độ,…

Xem thêm: https://www.bestsalehyundai.com/news/toyota-vios-phien-ban-2020-canh-tranh-voi-cac-dong-xe-cung-phan-khuc

Các tính năng an toàn trên Acura ILX 2020


Một điểm mạnh là các trang bị an toàn trên xe, với: phanh khẩn cấp tự động, hỗ trợ đi đúng làn đường, điều khiển hành trình thích ứng, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cân bằng điện tự, chống bó cứng phang, dây đai an toàn ba chấu, hệ thống túi khí ở hàng ghế trước, cảm ứng lùi và camera 360 độ,… tất cả đem đến sự an toàn tuyệt đối cho người đi xe trên các hành trình.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000