Kymco SuperNex 2020 công nghệ xe chạy điện mới của tương lai

Thứ Tư

Kymco SuperNex 2020 công nghệ xe chạy điện mới của tương lai

Mới được trình làng vào tháng 11/2018 tại triển lãm EICMA, mẫu mô tô Kymco SuperNex 2020 nhanh chóng gây được tiếng vang lớn trong làn xe máy điện với ngoại hình ấn tượng cùng những đột phá trong động cơ điện nhưng vẫn mang lại cho người lái những cảm xúc như đang lái chiếc mô tô có động cơ đốt trong. Mẫu xe này được dự đoán là một siêu phẩm sẽ chiếm lĩnh thị trường ngay sau khi ra bán tại Châu Âu vào năm 2020.

Xem thêm: https://anphulands.com/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-bmw-520i-2020/

Ngoại hình của Kymco Supernex 2020


Là một chiếc xe mô tô phân khối lớn nên ngoại hình mang đậm chất thể thao. Bộ khung gầm được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm, tạo nên sự to lớn vững chãi cho xe nhưng không quá nặng nề. Đầu xe hầm hố với hệ thống đèn pha được thiết kế hẹp và xếch lên, đèn hậu ở đuôi xe có dạng pha lê thu hút. 

Theo nhiều nguồn thông tin khác nhau, tay lái của chiếc mô tô điện này có hai loại khác nhau, tùy thuộc vào nhu cầu của người lái lựa chọn tay lái kiểu clip-on thể thao hay tay lái Fatbar nâng cao hơn, nhằm khiến người điều khiển có cảm giác thoải mái hơn khi lái. 

Xe vẫn sỡ hữu kiểu dáng của xe thể thao quen thuộc với hệ thống phanh đĩa đôi ở bánh trước, hệ thống lò so dạng hình trụ và đĩa đơn ở bánh sau. Một đặt điểm đặt biệt có thể nhận thấy đây là một chiếc mô tô điện sử dụng nhiên liệu xanh đó là chiếc xe này không có ống xả ở phía sau.


Đột phá trong động cơ của Kymco Supernex 2020


Ngoài sự nổi bật về ngoại hình, Kymco SuperNex 2020 còn được chú ý hơn hết nhờ động cơ được nâng cao của mình. Chiếc mô tô điện này gây bất ngờ khi có thể tăng tốc tối đa lên 250 km/h sau gần 11 giây.

Để có được tốc độ tăng tốc đáng chú ý đó, Kymco SuperNex 2020 được trang bị bộ pin Li-on dung lượng lớn để cung cấp điện cho toàn bộ quá trình chạy, tăng tốc. Cùng với đó là hộp số 6 cấp độc đáo có khả năng sang số lên xuống 2 chiều không cần bóp côn đi kèm với bộ ly hợp hỗ trợ chống trượt.

Điều này cho phép người lái sử dụng được tối đa công suất của động cơ để phát huy toàn bộ công lực của xe. Các cấp số này vừa hoàn thiện hiệu quả và độ phản ứng của xe, hơn nữa còn có khả năng tăng tốc và duy trì tốc độ cao.

Xem thêm: https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2019/08/voi-gia-ban-tuong-uong-nhau-thi-nen.html


Là một chiếc mô tô sử dụng năng lượng xanh nên các động cơ hoạt động rất êm, độ ồm thấp. Chính điều đó, nhà sản suất muốn đem lại cảm giác chân thực, hưng phấn cho người điều khiển trong quá trình lái với những âm thanh của động cơ, tiếng xả,… nên đã bổ xung cho động cơ điện tạo âm chủ động.

Động cơ này được tích hợp thêm bộ phát âm đa tần và tái tâọ âm thanh giống như một động cơ đốt trong truyền thống. 

Hệ thống âm thanh được thiết kế có thể tạo ra âm thanh thích hợp với động cơ ở từng dải tốc độ khác nhau, điều đó tạo nên tính chân thực hơn, gắn kết người lái và chiếc Kymco SuperNex 2020 hơn.

Một điểm nổi bật nữa mà người quan tâm không thể bỏ qua đó là hệ thống kiểm soát hiệu suất tiên tiến và hiện đại. Hệ thống này tạo ra các cú đề pa hoàn hảo cho đến khi tăng tốc tối ưu, hổ trợ chống trượt và chống bốc đầu trong nhiều tình huống, hỗ trợ về khả năng ổn định, tối ưu hiệu suất.


Trong những tình huống phanh gấp, hệ thống kiểm soát xe còn giúp hạn chế bánh sau bị nâng hay trên đường chạy trơn trượt đồng thời có thể kiểm soát độ bám cho xe.

Khả năng vận hành của Kymco SuperNex 2020


Kymco SuperNex 2020 được thiết kế có thể vận hành với 4 chế độ khác nhau, phù hợp với các nhu cầu trong quá trình sử dụng, hay tùy theo sở thích của người lái

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/nhung-yeu-to-noi-bat-e-vinfast-fadil-2020-tro-thanh-ban-ong-hanh-ang-tin-cay-cho-nguoi-viet

Theo dự kiến, mẫu Kymco SuperNex 2020 hoàn chỉnh sẽ được trưng bày tại triễn lãm EICMA 2019 và sẽ được đưa vào thị trường Châu Âu vào năm 2020. Nếu bạn là một người ưa chuộng các dòng mô tô, vậy thì đây là một mẫu mô tô bạn nên chú ý tới vì mẫu xe này hội tụ những công nghệ tiên tiến và sừ dụng nhiên liệu xanh với môi trường và có thể làm hài lòng ngay cả những người khó tính nhất.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000