Những mẫu mô tô phân khối lớn Honda được ưa chuộng hiện nay

Thứ Tư

Những mẫu mô tô phân khối lớn Honda được ưa chuộng hiện nay

Với sự phát triển về công nghệ ngày càng đi lên của mình, Honda đã cho ra mắt những mẫu mô tô phân khối lớn có thể đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng và an toàn trong quá trình sử dụng. Nào, hãy cùng khám phá những mẫu mô tô phân khối lớn Honda đang được ưa chuộng hiện nay.

Mô tô phân khối lớn Honda Goldwing

Ra đời từ rất lâu về trước, mẫu xe này vẫn giữ vị trí đứng đầu trong đường đua phân khúc. Ngoại hình đồ sộ hầm hố được truyền qua các đời xe, nhưng đến phiên bản mới năm 2018, Honda Goldwing đã giảm trọng lượng, nhẹ hơn đời trước 48kg. Hệ thống chiếu sáng ở phần đầu được trang bị bằng đèn LED.

Xem thêm: http://www.giatoyotatancang.com/tin-tuc/dhanhgiachitietxehondajazz2020conenmua


 Công nghệ trên xe thuyết phục người sử dụng bởi đầu xe được lấp màn hình màu LCD TFT 7 inch có thể hiển thị định vị, hiển thị thông tin, hơn hết còn có thể kết nối với điện thoại iPhone bằng ứng dụng Apple CarPlay trên xe. 

Kính chắn gió điều chỉnh điện có thể nâng lên hạ xuống tùy ý và có thể tùy chỉnh góc của kính chắn gió. 

Điều khiến Honda Goldwing luôn giữ vị trí đứng đầu trên đường đua đó là sử dụng động cơ 6 xy-lanh phẳng với 4 van/1 xy-lanh có thể sản sinh công suất tối đa 124 mã lực đây có thể nói là hệ thống động cơ được cải tiến vô cùng hiện đại và mạnh mẻ cho bạn những cảm giác tuyệt vời nhất khi lái xe.
Ngoài ra, người đứng đầu đường đua này còn được nâng cấp với các hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, ngắt máy khi dừng lâu để tiết kiệm nhiên liệu. 

Mô tô phân khối lớn  Honda CBR1000RR Fireblade SP


Là mẫu xe được ưa chuộng về sự nhẹ nhàng và nhanh nhạy trong quá trình di chuyển, và phiên bản 2019 Honda CBR1000RR Fireblade SP đã được chỉnh sửa đôi chút về diện mạo, tạo nên vẻ ngoài thể thao hơn với bộ tem được phối riêng cho từng màu xe, vẫn tạo nên sự hài hòa mà không mất đi nét riêng của từng màu.

 Hệ thống chiếu sáng được sử dụng toàn bộ bằng đèn LED, thiết kế thân xe gọn gàng với giảm sóc chỉnh điện hiện đại, ống xả titanium đã được cải tiến. 

Đây là một đối thủ đáng gồm trên đường đua và được nhiều tay đua lựa chọn khi có cho mình bộ động cơ hiện đại và các hệ thống an toàn cho nguồi lái.

Xem thêm: https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/co-nen-so-huu-cho-minh-mot-chiec-toyota-rush-2020-hay-khong

Honda CBR1000RR Fireblade SP sử dụng động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng với hộp số 6 cấp có thể sinh công suất cực đại 189 mã lực. 

Mẫu xe này được nâng cấp một loạt các hệ thống như kiểm soát bốc đầu, kiểm soát lực kéo giúp xe chống trượt khi di chuyển trên đường trơn, hệ thống điều khiển bướm ga có phản ứng ga nhanh hơn phiên bản trước 45%. 

Ngoài ra, Honda CBR1000RR Fireblade SP còn sở hữu một số công nghệ như: kiểm soát độ bám đường 9 cấp, phanh động cơ tùy chọn, bộ điều chỉnh công suất, công nghệ chống bó cứng phanh ABS,…

Mô tô phân khối lớn  Honda CB1000R


Mẫu xe này thu hút khách hàng với thiết kế bán cổ điển đặt biệt của mình, đó là một thiết kế gây ấn tượng với người xem bởi sự chững chạc, mạnh mẽ và phong độ và mẫu xe này tỏa ra. 

Đèn pha ở đầu xe thể hiện lên với thiết kế cổ điển quen thuộc nhưng vô cùng độc đáo với chóa đèn chia làm hai tầng, còn có dãi đèn định vị chạy vòng quanh viền bóng đèn độc đáo. Xe mang thên hình cao lớn với mặt đồng hồ của xe dạng LCD. Ngoài ra, để giúp người lái dễ di chuyển, bình xăng đã được thiết kế với phần hông khoét sâu, giúp người lái có thể kẹp chặc hơn. 

Cũng không bất ngờ khi đi cùng một ngoại hình ấn tượng là một hệ thống động cơ “xịn xò” khi sử dụng động cơ 4 xy-lanh, có dung tích 998 phân khối và có công suất tối đa là 143.5 mã lực. 

Ngoài ra, xe còn được trang bị một số công nghệ nổi bậc như: hệ thống kiểm soát lực kéo, phanh ABS 2 kênh, tay phanh điều khiển 6 cấp độ, chìa khóa thông minh H.I.S.S và các chế độ lái gồm Standard, Rain và Sport,…người lái có thể lựa chọn để phù hợp nhất với đường đi của mình.

Honda CBR650F

Đây được mệnh danh là một trong những chiếc mô tô phân khối lớn tốt nhất mọi thời đại, đây cũng là chiếc mô tô được giới trẻ Việt Nam vô cùng ưa chuộng. Vẻ ngoài rắn chắc và cơ bắp với thiết kế khí động học sắc nét, dàn nhựa để lộ động cơ. Nắp bình săn được thiết kế góc cạnh, hệ thống chiếu sáng gồm đèn LED hiện đại. Hai màn hình LCD hiển thị đầy đủ mọi thông tin của xe. 

Honda CBR650F có thể tạo ra 76.6 mã lực tại 10.900 vòng/phút. Mang trên mình hệ thống ống xả mới, có thể giảm áp lực, giúp khí thải thoát ra dễ dàng hơn và có thể phát ra âm thanh uy lực hơn. 

Xe còn được trang bị một số chức năng khác như hệ thống phanh 2 kênh, chìa khóa thông minh dạng H.I.S.S và tay phanh có thể điều chỉnh theo 6 cấp khác nhau,…

Xem thêm: https://xetoyotas.wordpress.com/2019/08/06/danh-gia-tong-the-chi-tiet-xe-honda-civic-2020-co-nen-mua/

Trên đây là một số mẫu xe mô tô Honda phân khối lớn được ưa chuộng nhất hiện nay, bạn có thể tham khảo và tìm cho mình một chiếc xe phù hợp với sở thích của mình, nhưng hãy tin chắc rằng những mẫu xe trên đây đều sẽ đem lại cho bạn những bất ngờ và sung sướng khi được tận hưởng cảm giác chinh phục tốc độ với động cơ mạnh mẽ và vô cùng an toàn.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000