Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA được đánh giá cao

Thứ Hai

Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA được đánh giá cao



Phim cách nhiệt là dòng sản phẩm sử dụng cho ô tô phổ biến nhất hiện nay. Trong đó, Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA được biết đến là dòng sản phẩm chất lượng được đông đảo khách hàng cũng như các thương hiệu ô tô nổi tiếng hiện nay tin dùng. Tuy nhiên Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA là gì? Công dụng cụ thể ra sao? Lý do nên sử dụng sản phẩm này là gi? Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây. 

Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA ô tô là gì?

Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA là một dạng sản phẩm trang bị được sử dụng nhằm tăng khả năng che nắng, tránh nóng trên ô tô. Loại phim cách nhiệt này được trang bị trên cửa kính xe hơi, nơi ánh nắng trức tiếp xuyên qua ô tô. Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA được đánh giá là một trong những sản phẩm công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp giảm nhiệt trong xe, nhờ đó tăng tuổi thọ sử dụng cho xe cũng như nội thất bên trong. 
Sản phẩm phim cách nhiệt này được thiết kế trong suốt. Bên ngoài có phủ một loại kim loại, men gốm và một số thành phần khác theo công nghệ nano có khả năng cách nhiệt tối ưu. 

Lý do nên sử dụng Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA?

Cản nhiệt, chống nóng
Như vừa nhắc đến, Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA có khả năng cản nhiệt, chống nóng cho xe rất tốt. Bên cạnh đó còn hạn chế được ánh sáng xuyên qua xe, giảm độ chói trong quá trình xe vận hành. 
Bảo vệ da và mắt
Ánh sáng và nhiệt độ là một trong những nguyên nhân hàng đầu tạo cảm giác khó chịu và gây ra sự thiếu an toàn cho người lái xe. Đáng nói trong quang phổ của mặt trời còn có những tác nhân gây hại cho da như tia UV. Vì thế nên việc trang bị phim cách nhiệt cho xe là điều không thể bỏ qua. Tấm phim cách nhiệt ô tô sẽ giúp hạn chế tới 99% tác hại của tia UV trong ánh sáng mặt trời cũng như loại bỏ tới 90% tia hồng ngoại. Nhờ đó không những làn da mà đôi mắt của bạn cũng được bảo vệ tối đa dù đang di chuyển giữ trời nắng, nóng trong thời gian dài. Sản phẩm này đặc biệt thiết thực với nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó phụ nữ, trẻ em và những người có làn da nhạy cảm được khuyên cáo nên trang bị phim cách nhiệt trong ô tô để đảm bảo cho sức khỏe.


Tiết kiệm nhiên liệu tối đa

Nhờ khả năng làm mát xe của Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA trong quá trình vận hành còn giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa. 
Theo số liệu của các chuyên gia, Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA có khả năng giảm tới hơn 90% sức nóng từ quang phổ mặt trời, đối với dòng kính sườn và kính hậu của xe. Đối với kính lái phim cách nhiệt này có thể giúp cản nhiệt tới 70%. Nhờ đó có thể giúp bảo lưu không khí lạnh trong xe, giúp xe luôn giữ được nhiệt độ lý tưởng. Nhiệt độ không bị chênh lệch quá nhiều còn giúp máy lạnh hoạt động tiết kiệm hơn, thời gian làm mát xe nhanh hơn giúp động cơ vận hành hiệu quả nhưng ít tốn nhiên liệu hơn. 
Bảo vệ nội thất ô tô
Sử dụng phim cách nhiệt còn giúp bạn có thể bảo vệ nội thất ô tô một cách tốt nhất. Như bạn đã biết, việc tiếp xúc lâu dài với ánh nắng mới trời sẽ khiến cho các thiết bị của xe hơi cũng như nội thất bên trong xe nhanh chống xuống cấp. Dấu hiệu phổ biến nhất là nội thấy trở nên xỉn màu, rạn nứt, thậm chí là không thể sử dụng được nữa. Tuy nhiên việc trang bị phim cách nhiệt sẽ giúp cho nội thất xe không phải tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng và nhiệt độ bên ngoài. Giúp giữ màu thiết bị, tăng tuổi thọ trung bình, giúp tiết kiệm khá nhiều cho chủ sở hữu.   
Đảm bảo an toàn trong trường hợp kính xe bị vỡ
Kính xe vỡ trong quá trình xe đang lưu thông là trường hợp không hiếm gặp. Kính vỡ sẽ tác động đến người bên trong xe, gây ra những tai nạn rất nguy hiểm. Tuy nhiên trong điều kiện kính xe được trang bị Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA sẽ giúp hạn chế tối đa những ảnh hưởng do kính vỡ. Cơ bản nhất là tránh được những mảnh kính vỡ văng vào người cũng như làm hư hỏng nội thất xe
Mua Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA uy tín, giá cạnh tranh
Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu đến từ USA. Ngày nay thị trường phim cách nhiệt ô tô rất đa dạng và phong phú bởi các thương hiệu, sản phẩm phim cách nhiệt. Thế nhưng Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chủ xe, được nhiều hãng xe nổi tiếng thế giới tin dùng.  
Sản phẩm phim cách nhiệt này nhận được đánh giá cao bởi người sử dụng ở công dụng bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng xe hơi. Bên cạnh đó là khả năng bảo vệ nội thất xe. 
Bên cạnh đó Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA trên thị trường hiện nay mang đến cho khách hàng rất nhiều chọn lựa về các thông số kỹ thuật lẫn màu sắc. Sản phẩm hỗ trợ trang trí thẩm mỹ, tạo nên vẻ ngoài kín đáo nhưng vô cùng sang trọng cho ô tô của bạn. 
Dòng sản phẩm Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA tạo ra khả năng chống nắng, cản nhiệt cực kỳ hiệu quá, khác biệt lớn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường hiện nay. Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA cam kết mang lại sự hài lòng nhất cho khách hàng. 
Đặc biệt khách hàng sẽ không phải bận tâm về việc dán phim hay lựa chọn loại phim nào phù hợp nhất với ô tô của mình. Bởi vì chúng tôi luôn có một đội ngũ hỗ trợ tốt nhất, thi công dán phim chuyên nghiệp phục vụ khách mọi lúc mọi nơi. Thời gian thi công nhanh, tối đa 2 giờ/ xe 4 chỗ. Ngoài việc thi công tại đại lý phân phối, đội ngũ của chúng tôi còn có thể hỗ trợ thi công dán Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA cho khách hàng tận nơi ở.  

Bạn còn chần chừ gì nữa mà không quyết định chọn Phim cách nhiệt Sfilm chính hãng USA, sản phẩm phim cách nhiệt được ưu chuộng nhất thị trường hiện nay.
Hotline: 0964 600 079
Xem thêm: