Những đổi mới của Mazda 2 2020 bản Facelift cập nhật giá xe

Thứ Bảy

Những đổi mới của Mazda 2 2020 bản Facelift cập nhật giá xe

Hãng xe Nhật đã chính thức tiết lộ những hình ảnh về bản nâng cấp giữa dòng đời của Mazda 2. Về giá xe vẫn được hãng xe Nhật giấu kín với khách hàng. Trước khi có thông tin về giá hãy tìm hiểu xem những đổi mới trong lần nâng cấp lần này nhé.

Đánh giá ngoại thất của Mazda 2 2020


Ngoại thất cơ bản vẫn được giữ nguyên y như cũ, vẫn là kiểu dáng xe Hatchback và có kích thước lần lượt là  4060 x 1695 x 1495 mm. Điểm mới nhất ở lần nâng cấp này là phần đầu xe. Bản Facelift có nhiều điểm tương đồng với CX-5 đang được bán tại Việt Nam.

Xem thêm: https://hyundaibinhtrieu.com/danh-gia-mazda-bt50-2019-xe-ban-tai-den-tu-nhat/


Mặt că lăng của dòng CX-5 được làm với kích thước lớn, dạng tổ ong khi có ánh áng chiếu vào sẽ được chuyển sang hình kim cương đẹp mắt.

Cấu trúc này được lặp lại một lần nữa với Mazda 2 và đã tạo nên một hiệu ứng tích cực với người nhìn. Đèn trước có thêm viền crom bên dưới nối liền với lưới tản nhiệt giúp tổng thể được liền mạch với nhau hơn.

Điểm mới nữa của bản Facelift là đã sử dụng công nghệ chiếu sáng dạng LED cho đèn pha, đèn sẽ tự động tắt khi có người đi đường phía trước tránh làm chói mắt nhờ có 20 mảng diode. Thanh ngang mạ crom thanh mảnh cũng được bố trí để đầu xe thêm phần thu hút hơn. Khe khuếch tán được mở rộng để tạo hình xe thêm phần năng động, cá tính.

Cấu tạo hông xe vẫn được giữ nguyên những nét cơ bản. Mâm xe kích thước 16 inch đổi sang dạng đa chấu thay vì 5 chấu kép như phiên bản trước.

Đường gân dập nổi xuyên suốt giống như cách tạo hình của bản đang được lưu thông. cản sau được hạ thấp xuống hơn và có thêm hai dải crom mỏng để hai bên. Nhìn từ phía sau vẫn có sự sang trọng, lôi cuốn.

Đèn chiếu hậu có một sự thay đổi nhẹ, đèn báo rẽ thu hẹp lại để “nhường” vị trí cho đèn LED. Nhiều ý kiến cho rằng giá như hãng xe Nhật bố trí thêm một ống xả cân xứng hai bên sẽ giúp ngoại hình hoàn hảo hơn.

Đánh giá nội thất của Mazda 2 2020


Nội thất sẽ bổ sung thêm tông màu ngoại thất còn chiều dài cơ sở vẫn giữ nguyên so với trước. Khả năng cách âm cũng được cải thiện hơn so với trước để hành khách có một không gian yên tĩnh để nghỉ ngơi.

Bề mặt khu vực bảng táp lô giống hoàn toàn với phiên bản cũ. Các nút chỉnh điều hòa vẫn là dạng nút xoay chưa được đổi sang nút bấm. Chính chi tiết này đã khiến cho khu vực táp lô còn cảm giác thực dụng.

Xem thêm: https://lexustancangs.blogspot.com/2018/11/anh-gia-su-uu-viet-cua-tung-phien-ban.html


Vô lăng lái được tạo hình dạng 3 chấu bọc da, trên tay lái vẫn có các nút bấm tiện lợi để người lái dễ dàng thao tác hơn. Chất liệu bọc ghế ngồi vẫn đang được giấu kín nhưng chắc chắn thiết kế ghế sẽ có sự thay đổi để người ngồi được thoải mái hơn.

Đánh giá tiện nghi của Mazda 2 2020


Tiện nghi tập trung về các tính năng giải trí của người dùng hơn. Hệ thống giải trí Mazda Connect được trang bị để hành khách không cảm thấy nhàm chán khi ngồi trên xe quá lâu. Dự kiến sẽ có thêm tính năng kết nối Apple CarPlay và Android Auto.  Khả năng làm mát của xe vẫn được dấu kín chúng tôi sẽ sớm cập nhật để khách hàng có thêm thông tin tham khảo.

Đánh giá khả năng vận hành của Mazda 2 2020

Trong lần ra mắt vừa qua đại diện hãng xe Nhật cho biết bản nâng cấp lần này sẽ được sử dụng hai khối động cơ với hai mức công suất khác nhau. Khối động cơ đầu tiên được sử dụng là động cơ xăng Skyactiv-G 1.3L công suất sinh ra là 93 mã lực với tốc độ mô men xoắn cực đại lên đến 123Nm. Khối động cơ thứ hai là động cơ Diesel Skyactiv-D 1.5L công suất 1.5L và tốc độ mô men xoắn 250Nm. 


Cả hai khối động cơ này đều được sử dụng hộp số tự động 6 cấp đảm bảo thời gian sang số nhanh, linh hoạt. Hệ thống treo của xe cũng đã được cải thiện hơn trước để xe đảm bảo khả năng vận hành mượt mà nhất. Hệ thống G-Vectoring Control Plus được cập nhật thêm về hệ thống phanh đảm bảo sự ổn định khi xe đi vào khúc cua.

Đánh giá mức độ an toàn của Mazda 2 2020

Độ an toàn hãng xe Nhật giúp hành khách có thể yên tâm trong mọi chuyến đi. Ngoài những trang bị an toàn đã có ở phiên bản trước thì bản Facelift sẽ có thêm trang bị an toàn như sau:

-         Hệ thống kiểm soát hành trình Mazda Radar Cruise Control

-         Hệ thống hỗ trợ giữ làn đường khi xe di chuyển

Mazda 2 2020 bản nâng cấp giữ dòng đời đã có những nỗ lực đáng trân trọng dù đây xe mới chỉ thuộc phân khúc xe hạng B. Hy vọng Mazda Việt Nam sẽ sớm đưa mẫu xe này về để phục vụ khách hàng Việt.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000