Đánh giá tổng quan về thế hệ mới mẫu xe Toyota Camry 2020

Thứ Bảy

Đánh giá tổng quan về thế hệ mới mẫu xe Toyota Camry 2020

Có thể đánh giá rằng, trong thị trường xe hơi Việt Nam từ trước đến nay, dòng xe Toyota Camry chính là biểu tượng của sự lịch lãm, sang trọng. Chính vì điều này đã giúp cho doanh thu của hãng ở mức khá cao so với nhiều dòng xe khác.

Vậy mẫu xe này có những thay đổi gì mới lạ? Bài viết sẽ đi sâu đánh giá chi tiết tổng quan nhé!

Ngoại thất xe Toyota Camry 2020


Mẫu xe mới này có kích thước tổng thể là 4885 x 1840 x 1445mm. Có thể thấy mẫu xe mới này có một ngoại thất hoàn toàn mới, so với các mẫu xe trước đó thì không tìm thấy được điểm chung.

Về phần đầu của xe, thiết kế mang tới một vẻ lạ mắt, gây sự chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khách hàng sẽ chú ý bởi bộ lưới tản nhiệt kép hình chữ V thon gọn. Phía dưới chính là hốc gió. Trong phiên bản mới lần này, phần hốc gió được thiết kế lớn hơn với hình thang, được loe rộng ra ở 2 bên. Chính nhờ thiết kế lạ mắt này mà chiếc xe trông khoẻ khoắn và đậm chất thể thao.

Xem thêm: Đánh giá xe Ford Escape 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/danh-gia-xe-ford-escape-2020/


Cụm đèn pha của xe đã được vuốt mỏng hơn và trở nên sắc cạnh. Tính năng này có tác dụng giúp cho người lái có thể dễ dàng quan sát khi lái xe.

Về phía phần hông xe được thiết kế với các đường dập nổi chạy chéo. Đây là một chi tiết khá thú vị khi những chi tiết này giúp chiếc xe có phần mềm mại, tinh tế hơn. Bộ phận tay nắm cửa được mạ crom như những thế hệ xe trước nhưng có phần chắc chắn hơn.

Gương chiếu hậu của xe rất hiện đại. Nó có tính năng chỉnh/gập điện tự động. Thêm vào đó là khả năng nhớ vị trí và tự động điều chỉnh khi người lái lùi xe.

Không kém phần to lớn đó chính là phần đuôi xe. Được thiết kế với những đường cong khá khéo léo và những nét sắc sảo đã giúp xe tạo nên được độ hài hoà và không mất cân đối.

Cụm đèn hậu trong phiên bản Toyota Camry 2020 được cấu tạo với hình lưỡi dao và hệ thống đèn LED hiện đại. Một lưu ý đó chính là tùy theo các phiên bản tiêu chuẩn hay phiên bản cao cấp mà xe sẽ sử dụng cụm ông xả kép hoặc đơn.

Nội thất sang trọng của xe Toyota Camry 2020


Với chiều dài trục cơ sở lên tới 2825mm. So với các thế hệ trước thì phiên bản này dài hơn 50mm. Tuy phần khoang nội thất không được đánh giá cao nhưng phiên bản mới lần này đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhờ những thay đổi thích hợp.

Bảng điều khiển trung tâm của xe đã được thiết kế hạ thấp hơn trước một chút. Sự thay đổi đã giúp cho tầm quan sát của người lái rộng hơn, dễ dàng hơn trong việc di chuyển.


Xe sử dụng loại vô lăng 3 chấu khá quen thuộc ở các dòng xe. Trên vô lăng được tích hợp những nút tiện lợi. Ở phiên bản xe cao cấp, vô lăng còn được trang bị thêm bộ lẫy chuyển số được bố trí phía sau. Nằm phía sau vô lăng chình là cụm động hồ với chức năng hiển thị thông tin vận hành. Trên xe có một màn hình 7 inch, hình ảnh đẹp, sắc nét.

Cũng giống như các dòng xe khác, toàn bộ các ghế trên xe đều được bọc bằng da. Khoang xe có tông màu đen và be. Đây cũng là những màu tạo cảm giác lịch lãm, sang trọng. Tuy nhiên, trong phiên bản này, người dùng sẽ có trải nghiệm hoàn toàn mới khi ghế được thiết kế ôm sát cơ thể. Trọng tâm của chiếc ghế đã được hạ thấp hơn với mục đích giữ cân bằng.

Ghế lái với tính năng chỉnh điện 10 hướng, nhớ vị trí rất tiện nghi. Phần ghế phụ chỉnh được 8 hướng và trượt ghế giúp người dùng có thể chỉnh được không gian để chân. Về phía hàng ghế sau cũng được trang bị thêm phần tựa tay và tính năng ngả điện.

Trang bị tiện nghi, hiện đại trên Camry 2020


Đối với phần trang bị trong khoang xe lần này, người dùng sẽ rất là hài lòng. Mẫu xe Toyota Camry 2020 có một trang thiết bị tiêu chuẩn ví dụ như:

Xe có thể kết nối USB/AUX/Bluetooth. Không chỉ vậy màn hình của xe là màn hình cảm ứng với hệ thống dàn âm thanh 9 loa mang đến âm thanh tuyệt vời nhất. Cửa sổ trời cũng đã được bổ sung trong phiên bản lần này mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới.

Có thể thấy xe có một giá bán cực hợp lý, phù hợp với nhiều người. Thêm vào đó chính là ngoại thất được thay đổi hoàn toàn mới trẻ trung hơn, năng động hơn.

Khoang nội thất đã được cải tiến sang trọng với những trang thiết bị tiện nghi và hiện đại. Đây sẽ là mẫu xe mà nhiều người Việt tin dùng. Có thể đánh giá một cách khách quan rằng, ngôi vị xe sedan trong làng xe vẫn thuộc về Toyota Camry.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000