Khám phá chi tiết mẫu xe Mazda 2 sedan 2020 khuyến mãi khủng

Thứ Bảy

Khám phá chi tiết mẫu xe Mazda 2 sedan 2020 khuyến mãi khủng

Mẫu xe Mazda 2 sedan chính thức trình làng từ giữa năm 2015 và tạo nên một cơn sốt trên thị trường xe hơi Việt. Tuy nhiên, cho tới nay thì mẫu xe này chưa thực sự được hãng xe Mazda quan tâm và thực hiện nâng cấp Facelift bất cứ một lần nào.

Và mới đây, sự trở lại của bản sedan phiên bản 2020 với một loạt những cải tiến cùng trang bị hiện đại chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Ngoại thất của Mazda 2 sedan 2020


Ngôn ngữ thiết kế KODO quen thuộc và đặc trưng của hãng Mazda vẫn tiếp tục được áp dụng trên mẫu xe này. Tuy nhiên, diện mạo của mẫu xe này đã được tái thiết kế và tinh chỉnh trở nên mới lạ, trẻ trung hơn rất nhiều với kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4320 x 1695 x 1470 mm mang đến một cái nhìn cân đối, hài hòa và năng động.

Xem thêm: https://hyundaibinhtrieu.com/lexus-gx-2020-danh-gia-chi-tiet-gia-xe-va-khuyen-mai-mua-xe/



Nhìn trực diện, đầu xe vẫn mang theo thiết kế bộ lưới tàn nhiệt quen thuộc nhưng được mở rộng hơn. Lưới tản nhiệt với tạo hình lục giác cùng một thanh ngang kim loại màu đen to bản nâng đỡ logo Mazda sáng bóng.

Bo sát phía ngoài bộ lưới tản nhiệt này là những đường viền mạ crom chắc chắn và sang trọng. Trên nắp capo là những đường sóng dập nổi rõ nét, dứt khoát làm tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn và nam tính của xe. Cụm đèn pha trước nằm đối xứng với nhau qua bộ lưới tản nhiệt và được áp dụng công nghệ bóng đèn chiếu sáng Halogen/LED hiện đại. 

Thiết kế của cụm đèn trước với tạo hình mắt cú cùng những đường nét bo tròn ấn tượng. Đặt ngay phía trên ốp cản sau là cụm đèn sương mù dạng bóng tròn nhỏ và được đẩy lùi vào trong hốc cùng đường viền crom ôm sát bên ngoài. Ốp cản sau liền mạch với tổng thể đầu xe tạo cảm giác đồng bộ và khỏe khoắn với kích thước lớn và dày.

Vẫn được trang bị bộ mâm 5 chấu kép tạo hình cánh hoa quen thuộc như ở thế hệ tiền nhiệm, cùng với đó là kích cỡ 16 inch cân đối, phù hợp. Trên thân xe vẫn tiếp tục là thiết kế những đường nét dập nổi rõ nét, mạnh mẽ chạy ngang và trên vòm bánh xe tôn lên vẻ đẹp trẻ trung và thể thao của xe.

Dải đèn LED báo rẽ tích hợp trên gương chiếu hậu đã được tinh chỉnh trở nên mỏng và dài hơn, tạo cảm giác năng động và tinh tế. Gương chiếu hậu có tính năng chỉnh/gập điện quen thuộc. 

Vòm bánh sau được nâng lên một chút, khiến phần đuôi xe hơi vểnh lên đầy kiêu hãnh và ấn tượng. Cụm đèn hậu vẫn sở hữu kiểu dáng thiết kế quen thuộc như ở phiên bản cũ với công nghệ LED chiếu sáng. Nhìn chung, thiết kế của các chi tiết như ốp cản sau cùng cụm đèn phản quang vẫn được giữ nguyên không thay đổi.

Nội thất trên Mazda 2 sedan 2020


Không gian nội thất vẫn mang đến cho người dùng những tiện nghi rộng rãi và thoáng đãng cùng những thiết kế trẻ trung, cá tính với chiều dài trục cơ sở là 2570 mm. Phong cách thiết kế của khoang cabin với tone màu tối cùng các chi tiết được phủ nhôm sáng bóng mang lại một vẻ đẹp sang trọng, nổi bật và thể thao.

Xem thêm: https://xemercedesz.com/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-chervolet-captiva-2020/


Khu vực taplo được bọc da mềm mại cùng trang bị các cửa gió điều hòa lạ mắt, đặc biệt. Nổi bật ở khu vực này là một màn hình thông tin đặt nổi hẳn lên ở trung tâm có kích cỡ 7 inch. Đây là một kiểu cách thiết kế đặc biệt chỉ có ở những mẫu xe sang.

Các chi tiết trên bảng điều khiển trung tâm đều được sắp đặt theo nghệ thuật cân đối, hài hòa cùng các kết nối USB/AUX/HDMI, đầu đĩa DVD và đặc biệt là hệ thống thông tin giải trí Mazda Connect độc quyền. Ngoài ra, các trang bị tiện lợi khác có thể kể đến như nút bấm khởi động, núm xoay tùy chỉnh chế độ vận hành, cần số bọc da sang trọng và thể thao,...

Vẫn được trang bị loại tay lái 3 chấu bọc da và phủ nhôm quen thuộc. Ngoài ra, người lái có thể điều chỉnh vô lăng 4 hướng mang lại trải nghiệm lái phù hợp và thoải mái nhất. Các nút bấm thao tác cũng được trang bị đầy đủ trên tay lái của xe.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị thông tin vận hành với cấu trúc là một đồng hồ lớn dạng tròn nằm ở chính giữa trung tâm, 2 bên là 2 đồng hồ với kích thước bé hơn.

Xem thêm: https://anphucar.com/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-bmw-x5-2020/


Ghế ngồi được bọc da hoặc nỉ với tone chủ đạo là màu tối, tùy vào từng phiên bản. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng và ghi nhớ 2 vị trí cùng tính năng sưởi ghế hiện đại, ghế phụ chỉnh 4 hướng và có thể trượt lên/xuống. Hàng ghế sau sở hữu một loạt những trang bị tiện nghi thú vị như các cửa gió điều hòa bố trí hợp lý, 3 tựa đầu êm ái, hộc để chai/cốc nước,...

Không gian chứa đồ của xe có thể được gia tăng đáng kể nhờ gập hàng ghế sau lại với tỷ lệ 60:40 quen thuộc.

Chế độ vận hành trên Mazda 2 2020


Khối động cơ xăng SkyActiv với dung tích 1.5L cùng 4 xy-lanh đặt thẳng hàng vẫn tiếp tục được trang bị trên Mazda 2 sedan 2020.

Toàn bộ sức mạnh của khối động cơ này kết hợp với trang bị hộp số tự động 6 cấp mang lại công suất tối đa là 109 mã lực, momen xoắn cực đại 141 Nm tại 4000 vòng/phút cùng khả năng vận hành tương đối ổn định và êm ái. Mức tiêu thụ nhiên liệu trên là khoảng 8.1L/100km.

Phiên bản nâng cấp Facelift lần đầu 2020 mang tới diện mạo với một chút ít tinh chỉnh và thiết kế mới lạ cùng những trang thiết bị khoang nội thất đạt tiêu chuẩn và khối động cơ quen thuộc. Tuy vậy, trong lần nâng cấp này chưa thực sự đáp ứng được những mong mỏi từ phía khách hàng.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000