Khám phá mẫu xe Mercedes GLC 2020 giá xe hấp dẫn

Thứ Bảy

Khám phá mẫu xe Mercedes GLC 2020 giá xe hấp dẫn

Mới đây thôi hãng xe Mercedes đã thực hiện nâng cấp thêm nhiều cái mới trên mẫu xe Mercedes GLC 2020.

Những thay đổi lớn về diện mạo và thiết bị tiện nghi đã biến chiếc xe trở nên sang trọng gấp bội. Tuy chỉ là bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng có thể nói mẫu xe Mercedes mới này mang lại cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt.

Ngoại thất của Mercedes GLC 2020


Như đã nói ở trên, trong phiên bản này chúng ta nhận được rất nhiều sự thay đổi lớn về diện mạo của chiếc xe. Nổi bật nhất đó chính là phần cản trước và bộ phận lưới tản nhiệt. Chưa hết, thiết kế của cụm đèn pha và đèn hậu cũng tạo cho chiếc xe một điểm nhấn hoàn toàn mới lạ.

Xem thêm: https://fordcaothang.com/gia-xe-ford-ranger-wildtrak-2019-lan-banh-tra-gop-khuyen-mai/


Không chỉ vậy, trong phiên bản nâng cấp lần này, hãng xe Đức còn bổ sung một gói trang bị mới mang tên AMG Line. Điều này đã giúp nâng tầm đẳng cấp của xe.

Phần lưới tản nhiệt kim cương cùng bộ ống xả tạo hình thang đã giúp chiếc xe trông mạnh mẽ, nam tính và cuốn hút hơn hẳn. Phần lazang được làm bằng hợp kim với kích cỡ chuẩn 19 inch.

Tất cả những yếu tố cải tiến mới này đã tạo nên được một chiếc xe mang vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp.

Cản trước của xe đã được thiết kế mới hơn bởi có sự gần guốc tạo cảm giác khoẻ khoắn hơn. Kế bên là hốc hút gió được vuốt ngược trông rất sắc sảo. Thay vì nằm ngang hốc hút gió này được cải tiến đẹp hơn rất nhiều.

Phía phần hông xe Mercedes GLC 2020 được dập nổi với những đường gân mang vẻ hầm hố và thể thao.

Đuôi xe chính là phần ít thay đổi nhất khi vẫn giữ được vẻ chắc chắn. Tuy nhiên, cụm đèn hậu được gọt dũa góc cạnh kết hợp với bộ đèn LED siêu sang trọng đã mang đến cho chiếc xe một vẻ đẹp riêng không lẫn với bất kỳ dòng xe nào.

Nội thất sang trọng của xe Mercedes GLC 2020


Có lẽ mới đầu khi nhìn qua chiếc xe thì người ta sẽ nghĩ ngay đến C-Class 2019 bởi có khá nhiều sự tương đồng. Xe Mercedes GLC 2020 mang một không gian nội thất thoáng đãng tạo cảm giác sang trọng, thoải mái cho người dùng. Khoang xe được bọc bằng chất liệu da cao cấp ở dòng xe sang và được ốp gỗ rất sang chảnh.

Xem thêm: https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-kia-cerato-2020-chi-tiet-canh-tranh-nhat-thi-truong


Taplo của xe vẫn được giữ theo thiết kế cũ là đường thẳng dài với tỷ lệ hoàn hảo. Trong xe được trang bị màn hình giải trí mang đến hình ảnh đẹp, bắt mắt và sắc nét nhất. Chính những sự tiện nghi như vậy đã giúp xe trở nên hiện đại hơn nhiều.

Vô lăng là dạng 3 chấu quen thuộc cũng được bọc da cao cấp. Cải tiến hơn những dòng xe khác đó chính là những vát ngang phía dưới quen thuộc của hãng. Bên cạnh đó, sự tích hợp của các nút bấm tiện ích trên vô lăng khiến cho người lái xe có thể dễ dàng điều khiển xe hơn. Ngay đằng sau chính là cụm đồng hồ hiện đại.

Toàn bộ ghế ngồi trên xe đều được bọc bằng da cao cấp. Đây cũng là điều thường thấy ở những dòng xe xịn. Nhờ việc bọc da mà ghế ngồi của xe đem lại cho người dùng sự thoải mái cực độ. Và điều không thể thiếu đó chính là việc mỗi chiếc ghế đều mang những tính năng thông minh: gập, chỉnh điện, di chuyển ghế. Có thể thấy nội thất trên xe là điều hoàn toàn tuyệt vời.

Tiện nghi hiện đại trên Mercedes GLC 2020


Một trong những nâng cấp mang tính đột phá và vượt trội nhất có mặt trên Mercedes GLC 2020 chính là hệ thống điều hòa tự động với tính năng ra lệnh bằng giọng nói. Với tính năng này, người dùng không còn phải tương tác với các nút bấm để điều chỉnh điều hòa. Chỉ cần ra lệnh bằng giọng nói, hệ thống điều hòa này sẽ tự động tùy chỉnh các cài đặt về nền nhiệt độ, mức độ hoạt động của các cửa gió theo ý muốn.

Xem thêm: https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/tai-sao-honda-city-2020-la-chiec-xe-sedan-hang-b-ang-mua-nhat


Hệ thống thông tin giải trí của Mercedes GLC 2020 được tích hợp thêm trang bị MBUX hiện đại và tiên tiến bậc nhất. Công nghệ MBUX này có tính năng điều khiển bằng giọng nói cùng cử chỉ và tích hợp thêm một màn hình thông tin cảm ứng 10.25 inch nằm ở trung tâm khu vực taplo. Bên cạnh đó, có thể kể đến các trang bị tiện nghi cơ bản khác như: đài Radio, các kết nối tiêu chuẩn USB/AUX/Bluetooth cùng kết nối điện thoại thông minh Apple/Android, cổng HDMI và dàn âm thanh Burmester đặc trưng trên các dòng xe thuộc Mercedes gồm 13 loa vòm cao cấp, mang lại chất lượng âm cực đỉnh cao.

Phiên bản 2020 mặc dù chỉ là nâng cấp Facelift trên dòng xe Mercedes GLC nhưng lại được kế thừa và phát huy những tinh hoa về thiết kế cũng như trang thiết bị từ hãng xe Đức. Bên cạnh đó, xe còn được bổ sung thêm một loạt những nâng cấp hiện đại, công nghệ cao và tiến gần hơn đến giới hạn hoàn hảo của một chiếc xe sang cao cấp.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000