Khám phá mẫu xe thế hệ mới Toyota Altis 2020 5 chổ đáng mua

Thứ Ba

Khám phá mẫu xe thế hệ mới Toyota Altis 2020 5 chổ đáng mua

Là một trong những dòng xe mà được nắm giữ vị trí cao nhất trong phân khúc xe hạng C vào thời điểm những năm 2010 - 1014 trên thị trường xe hơi Việt Nam. Tuy vào những năm sau đó, vị trí này đã thuộc về xe Mazda 3 tuy nhiên không thể chịu khuất phục chính vì vậy vào cuối năm nay, Toyota đã quyết định tung ta mẫu xe Toyota Altis 2020 với một loạt những sự thay đổi và có khả năng cao cạnh tranh với những dòng xe khác.


Ngoại thất của Toyota Altis 2020


Hiện đang mang một vẻ đẹp mới với diện mạo được thay đổi và nhìn sáng sủa hơn rất nhiều. Tổng thể kích thước của xe là: 4640 x 1780 x 1435mm tương ứng với chiều dài x chiều rộng x chiều cao. Chi tiết số đo của xe so với phiên bản cũ là: rộng hơn 5mm, dài hơn 10mm tuy nhiên chiều cao thì bị hạ xuống dẫn đến thấp hơn 45mm.

Kích thước của phần mũi xe có phần ngắn hơn để mang lại cái nhìn cân đối và hoàn chỉnh cho chiếc xe. Phần bộ lưới tản nhiệt được cấu tạo thành một hình lục giác cộng với việc được đặt thấp và sơn đen đã giúp chiếc xe có vẻ to lớn, dữ dằn hơn hẳn. 

Cụm đèn trước của xe cũng được thay đổi với hình lưỡi rìu mới lạ và rất thu hút. Cụm 3 dải đèn LED của xe cũng ghi được dấu ấn với mỗi người yêu thích xe. Đèn sương mù thì được bố trí đặt thấp hơn xuống phía dưới và có những viền bo tròn được mạ crom.

Phần hốc gió được mở rộng hơn hẳn. Tổng thể những điều này đã khiến cho phần đầu xe có cái nhìn đầy thiện cảm và rất đẹp, một vẻ đẹp huyền bí và sắc sảo.

Xem thêm: https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-chevrolet-trailblazer-2020-dong-xe-uoc-phat-trien-voi-ngon-ngu-thiet-ke-moi


Bộ lazang của xe được đúc bằng hộp kim nhôm rất chắc chắn và là dang 5 chấu kép mang kích thước khoảng 17 - 18 inch, tùy theo lựa chọn của khách hàng.

Phần gương chiếu hậu đã được chú ý sớn đồng bộ màu với vỏ xe và có thêm phần tích hợp với đèn xi nhan báo rẽ, đảm bảo an toàn của người lái xe. Bên cạnh đó, cũng giống như các dòng xe khác, chiếc gương còn có thêm tính năng chỉnh và gập điện rất hiện đại.

Có thể thấy phần thân xe mang một vẻ đẹp hiện đại, mạnh mẽ nhưng cũng mang những nét mềm mại và uyển chuyển. Những sự kết hợp trên xe đã tạo nên một phần thân xe hoàn hảo nhất.

Cuối cùng là những đánh giá về phần đuôi xe. Đối với phần đuôi xe thì đầu tiên chính là chiếc Toyota Altis 2020 được đánh giá là mang cái nhìn trẻ trung và chắc chắn. Bộ phận cụm đèn hậu cũng mang những nét như chiếc xe Cerato 2020, kiểu đèn vuông góc ngoài và được gọt giũa một cách sắc cạnh nhất.

Nối liền giữa cụm đèn hậu đó là thanh kim loại chạy ngang sáng bóng bởi được mạ crom. Cản sau mang thiết kế hình tổ ong lạ mắt và cũng được sơn đen để đồng bộ với chiếc xe.

Xem thêm: https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-ve-mau-xe-suzuki-swift-the-he-moi-2020


Nội thất của Toyota Altis 2020


Trục cơ sở có chiều dài là 2700m, với số đo này, không gian nội thất được đánh giá là mang lại cho người dùng đủ thoải mái và khá là rộng rãi.

Khoảng cách giữa các hàng ghế đều được bố trí hợp lý và có phần thừa không gian. So với các thế hệ trước thì khoang lái đã được làm mới hoàn toàn bởi sự thay thế mới, điều này giúp cho chiếc xe không còn cảm giác quá nhàm chán thường thấy ở các thế hệ trước đó.

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/kham-pha-honda-civic-2020-dong-xe-hang-c-quoc-dan

Về phần Taplo cũng đã được thiết kế mới hoàn toàn để mang lại cái nhìn khác lạ cho khách hàng. Màn hình giải trí được đặt ở ngay giữa trung tâm với kích thước lên tới 8 inch dạng nổi, chắc chắn rằng Toyota Altis 2020 sẽ đem lại những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất đến với khách hàng. Các cửa gió được làm theo hình tứ giác góc cạnh và nối tiếp nhau bởi 1 dải kim loại mỏng mang đến cái nhìn sang trọng hơn.


Sử dụng loại vô lăng 3 chấu được bọc bởi da và được mạ thêm bạc rất sang trọng. Ở phiên bản này ta có thể thấy chiếc vô lăng cũng đã được tái thiết kế để trở nên mỏng hơn và thanh thoát hơn rất nhiều. Cũng giống như nhiều loại xe khác, chiếc vô lăng của Toyota Altis 2020 được tích hợp những nút bấm tiện nghi và hiện đại.

Phần ghế ngồi trên chiếc xe thì không có gì thay đổi so với các phiên bản trước, chất liệu vẫn là da hoặc nỉ tùy theo từng phiên bản mà chất liệu sẽ khác nhau. Ghế đều có chức năng chỉnh điện hiện đại cùng thiết kế dày và ôm sát người.

Đánh giá Toyota Altis 2020


Có thể thấy rằng, trải qua rất nhiều phiên bản từ trước đến nay cùng sự cố gắng thay đổi và nâng cấp xe, Toyota Altis 2020 chính là màn lột xác ngoạn mục nhất của hãng Toyota. Trong cuộc tranh đấu khốc liệt này, Toyota Altis 2020 thực sự tạo được ấn tượng mạnh mẽ đối với mỗi người yêu thích xe tại Việt Nam.

Tham khảo ngay các bài viết hay về ô tô tại: https://lexusbenthanhs.blogspot.com/


Hotline tư vấn: 0937.69.0000