Đánh giá tổng quan về Toyota Camry 2020 thế hệ mới rộng rãi

Thứ Ba

Đánh giá tổng quan về Toyota Camry 2020 thế hệ mới rộng rãi

Trong thị trường xe hơi Việt hiện nay, dòng xe này luôn là sự lựa chọn cho những ai yêu thích sự lịch lãm và sang trọng. Chính nhờ điều này mà mức giá của chiếc xe cũng tương đối phù hợp với nhiều người. Toyota Camry 2020 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai còn đang băn khoăn không biết liệu chiếc xe này có hoàn hảo không.


Ngoại thất mới của xe Toyota Camry 2020


Trở nên hoàn toàn khác biệt so với phong cách sang trọng, lịch lãm ở phiên bản cũ, thay vào đó là kiểu cách thiết kế hướng đến một vẻ đẹp mạnh mẽ, nam tính và hầm hố hơn.

Bộ khung gầm vẫn tiếp tục được trưng dụng cho phiên bản mới 2020 với kích thước tổng thể dài x rộng x cao tương ứng là 4885 x 1840 x 1445 mm, khoảng sáng gầm lên đến 140 mm khiến xe vẫn duy trì được độ linh hoạt cần thiết.

Nhìn trực diện, phần đầu xe mang lại một ấn tượng mới lạ và mạnh mẽ hơn nhờ kích cỡ bộ lưới tản nhiệt được thu gọn lại, vuốt cong lên theo hình chữ V đầy sắc sảo và tinh tế.

Các nan kim loại sơn đen chạy ngang qua mặt lưới tản nhiệt được thiết kế uốn lượn uyển chuyển và mềm mại. Nằm ở chính giữa trung tâm chi tiết này là logo quen thuộc từ hãng xe Toyota với cái nhìn sang trọng và lịch lãm nhờ được mạ crom sáng bóng.

Xem thêm: https://toyotaphumyhungs.blogspot.com/2019/08/kia-soluto-2020-chien-binh-moi-tiem.html


Nằm liền mạch hoàn toàn với bộ lưới tản nhiệt này là trang bị cụm đèn trước cùng kiểu dáng thiết kế sắc cạnh với tạo hình mắt đại bàng đầy mạnh mẽ và tinh tế. Đồ họa cụm đèn trước này được nâng cấp với công nghệ chiếu sáng Halogen/LED hiện đại cùng 1 bóng cầu cỡ lớn đặt ở mỗi bên, mang lại tầm nhìn tốt hơn cho người dùng.

Trên nắp capo là phong cách thiết kế hoàn toàn mới lạ với các đường gân dập nổi chằng chịt, hướng đến một vẻ đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn và nam tính. Thay đổi về thiết kế đắt giá nhất ở phần đầu xe Toyota Camry 2020 chính là trang bị hốc hút gió với tạo hình thang cùng kích cỡ được gia tăng trở nên cực to lớn và khỏe khoắn.

Các nan kim loại chạy ngang qua mặt hốc hút gió cũng được gọt giũa trở nên góc cạnh, sắc nét và loe rộng ra 2 bên đầu xe. Ốp cản trước liền mạch với toàn bộ đầu xe cùng kiểu dáng dày, chắc nịch.

Ở phần hông xe chỉ còn là một cặp đường gân dập nổi đậm nét chạy ngang từ vòm bánh trước tới nắp bình xăng đầy nổi bật và thu hút, tạo nên một hiệu ứng đẹp mắt khi xe di chuyển. Đường viền nẹp khung kính cùng các tay nắm cửa đều được mạ crom bóng loáng, tạo cảm giác cuốn hút và tinh tế hơn cho phần hông xe này.

Trang bị bộ lazang được đúc hoàn toàn từ chất liệu hợp kim nhôm chắc khỏe cùng kích cỡ 18 inch to lớn, càng làm tôn lên sự mạnh mẽ cho xe. Bên cạnh đó, kiểu dáng thiết kế độc đáo, sắc nét với dạng đa chấu của bộ lazang này còn khiến xe càng trở nên khỏe khoắn và nam tính hơn rất nhiều.


Ở phần đuôi xe cũng mang đến những nét thay đổi rất lớn với sự tái thiết kế và tinh chỉnh ở hầu hết các chi tiết. Đuôi xe được thu gọn lại, trở nên ngắn hơn một cách khác biệt cùng trang bị cánh hướng gió vuốt cong nổi bật với kích thước dày, nổi bật.

Cụm đèn hậu cũng trở nên mới lạ hơn nhờ được vuốt mỏng lại cùng kiểu cách tạo hình hiện đại, cá tính hơn. Nếu chỉ nhìn đuôi xe, khó mà nhận ra rằng đây chính là mẫu xe từ hãng Toyota. Ốp cản sau được sơn đen nhám mang lại cái nhìn khác biệt và mạnh mẽ hơn, cùng với đó là trang bị cặp ống xả kép dạng elip kích cỡ lớn được đặt đối xứng 2 bên ngay trên cản sau.

Xem thêm: https://lexustrungtamsaigon.weebly.com/news/toyota-fortuner-2020-dong-suv-a-ton-rat-nhieu-but-muc-cua-gioi-bao-chi

Nội thất sang trọng của xe Toyota Camry 2020


Dù được giữ nguyên kích thước tổng thể của bộ khung gầm, nhưng nhờ phần đuôi xe được thu gọn lại nên chiều dài trục cơ sở của Toyota Camry 2020 đạt được con số 2825 mm, dài hơn phiên bản cũ 50 mm. Do đó, khoang nội thất được kỳ vọng sẽ đem đến sự rộng rãi, thông thoáng và cực kỳ thoải mái.


Khu vực taplo trên khoang lái sở hữu kiểu dáng thiết kế mềm mại, uyển chuyển đầy tinh tế với chất liệu bọc da cao cấp mang đến cảm giác êm ái và sang trọng.

Khu vực taplo này cũng được đẩy thấp xuống cùng các chi tiết sở hữu phong cách hiện đại, mang đến những trải nghiệm tiện nghi, đa dụng cho khách hàng. Bên cạnh đó, phong cách thiết kế mới lạ này còn giúp người lái có tầm quan sát rộng rãi và tốt hơn rất nhiều. 

Xe sử dụng trang bị tay lái dạng 3 chấu được bọc da cùng thiết kế mềm mại với những đường nét uyển chuyển, tinh tế. Tuy nhiên, điểm trừ ở tay lái này chính là kích cỡ lớn, không trở nên cân đối với khu vực khoang lái của xe.

Cụm đồng hồ kỹ thuật số dạng cơ ở phía sau vô lăng đã được lược bỏ hết, thay vào đó là trang bị một màn hình kích cỡ 7 inch có khả năng mang đến những hình ảnh sắc nét mô phỏng toàn bộ thông tin vận hành của Camry 2020 tới người dùng.

Xem thêm: https://bestsalehyundai.com.vn/danh-gia-kha-nang-van-hanh-ford-ranger-the-he-2020/

Hệ thống ghế ngồi đều được bọc bằng da tone màu tối đầy lịch lãm và sang trọng với những đường cắt thiết kế đầy gãy gọn, dứt khoát tạo cảm giác sắc sảo và tinh tế cho khoang nội thất.

Trọng tâm của các ghế ngồi đều đã được hạ thấp xuống cùng thiết kế hơi nghiêng về sau giúp hành khách đạt được tư thế ngồi thư giãn và thoải mái bậc nhất.

Ngoài ra, các ghế trên Toyota Camry 2020 còn được tích hợp những công nghệ hiện đại và tiện lợi như tính năng chỉnh điện đa hướng, ghi nhớ vị trí cùng tư thế ngồi phù hợp, trượt ghế lên/xuống, ngả ghế,...

Nhận xét Toyota Camry 2020


Có thể nhận xét rằng, xe có giá bán thật sự hợp lý và cực phù hợp với nhiều người trên thị trường hiện nay. Không chỉ vậy, những thay đổi mới về ngoại thất cùng nội thất đã làm tăng thêm vẻ sang trọng, sức hút của mẫu xe này. Ngôi vị xe sedan trong làng xe chắc chắn vẫn thuộc về Toyota Camry và chưa có mẫu xe nào có thể thay thế được vị trí này.

Tham khảo ngay các bài viết hay về ô tô tại: https://lexusbenthanhs.blogspot.com/

Hotline tư vấn: 0937.69.0000