Đánh giá tổng quan về mẫu xe SUV 7 chổ Toyota Fortuner 2020

Thứ Ba

Đánh giá tổng quan về mẫu xe SUV 7 chổ Toyota Fortuner 2020

Từ lúc trình làng cho đến thời điểm hiện tại. Vẫn luôn giữ vững được sự yêu thích của khách hàng trong phân khúc xe SUV 7 chỗ. Tuy đang phải đối đầu với nhiều đối thủ đáng gờm nhưng chính bản nâng cấp mới Toyota Fortuner 2020 này đã khiến cho chiếc xe không dễ dàng bị đánh bại.


Thiết kế ngoại thất to lớn của Toyota Fortuner 2020


Vẫn giống như các thế hệ trước, diện mạo to lớn của chiếc xe Toyota Fortuner 2020 không có gì thay đổi. Sở hữu kích thước tổng thể là 4795 x 1855 x 1835mm có thể thấy rằng sự hầm hố đã tạo nên thương hiệu của chiếc xe này. Có lẽ, đây cũng chính là kích thước hoàn hảo và có thể làm hài lòng mọi vị khách.

Xem thêm: https://www.xetoyotas.com/2019/06/so-sanh-xe-suzuki-swift-2020-va-honda.html

Ngoại thất của chiếc xe trong phiên bản mới đã có phần mềm mại hơn chút nhưng thay vào đó dáng dấp thể thao , mạnh mẽ vẫn chiếm nhiều ưu thế.

Phần đầu xe đem lại cho mọi người một cái nhìn có phần trẻ trung và cứng cáp. Bộ lưới tản nhiệt thiết kế với mẫu hình thang, 3 thanh ngang được mạ viền crom rất sáng. Logo của hãng được đặt ở vị trí trung tâm tạo nên một vẻ đẹp thương hiệu.

Cụm đèn trước của xe được gọt dũa tỉ mỉ, Tinh tế và vuốt cong đem đến vẻ sắc sảo cho chiếc xe. Hốc gió được sơn đen lịch lãm. Màu sơn này biến chiếc xe trở nên bí ẩn hơn và tạo được độ thu hút với khách hàng.

Cụm đèn sương mù được bố trí đối xứng 2 bên tạo cho đầu xe một vẻ đẹp cân đối hơn. Dạng bóng tròn nằm sâu bên trong hốc hình tam giác cũng giúp cho chiếc xe bắt mắt, hiện đại hơn.


Phần hông xe khiến khách hàng choáng ngợp bởi vòm bánh đã được tinh chỉnh cao hơn. Bộ lazang 5 chấu có thể tuỳ chọn kích cỡ. Kích cỡ của bộ lazang là từ 16 - 18 inch đã góp phần tôn thêm nét đẹp thể thao và to lớn của chiếc xe.

Toàn bộ tay nắm cửa đều được nhà thiết kế mạ crom cao cấp. Phần gương chiếu hậu đã có thêm tính năng đèn báo rẽ cùng với khả năng chỉnh và gập điện.

Phần đuôi của mẫu xe mới này tạo được ấn tượng mạnh mẽ bởi sự trẻ trung, năng động, nhẹ nhàng. Bộ phận cụm đèn hậu trông rất sắc và thanh mảnh.

Tổng thể thiết kế ở khu vực đuôi xe này mang lại một cái nhìn hoàn toàn mới lạ, độc đáo và khác biệt hẳn so với thế hệ tiền nhiệm.

Điều đặc biệt hơn ở phiên bản lần này đó chính là dòng chữ Fortuner được nối giữa 2 đèn hậu trông rất ấn tượng. Phần cản sau của xe được mạ crom rất chắc khoẻ và nổi bật.

Xem thêm: https://bestsalehyundai.com.vn/ford-everest-bi-turbo-2020-phong-cach-an-tuong-gia-lan-banh-bao-nhieu/

Vẻ đẹp nội thất của xe Toyota Fortuner 2020


Trục cơ sở của xe dài tới 2750mm. Mẫu xe này tiếp tục sẽ mang đến cho mỗi vị khách một không gian hoàn hảo phía trong xe. Tổng thể về nội thất trên xe mang vẻ đẹp tối giản nhất để có thể phù hợp với bất kỳ khách hàng nào.

Phần taplo của xe trên phiên bản mới này đã được thay đổi thiết kế. Tuy nhiên sự thay đổi này chưa thể mang đến sự nổi bật nhất. Điều khiến khách hàng hài lòng đó chính là mọi chi tiết trên taplo đều được bố trí một cách hợp lý. Tạo được sự thoải mái nhất cho người lái xe. Bộ phận bảng điều khiển trung tâm được bao bọc bởi 2 thanh kim loại bọc da phía ngoài. Điều này đã tạo được cảm giác chắc chắn và độ bền cao.

Bộ phận vô lăng của xe là thiết kế 4 chấu thường thấy ở các dòng xe trước đó. Tương tự như các xu thế trên các dòng xe hiện đại ngày nay, trên vô lăng cũng được trang bị hàng loạt các nút bấm và xoay có thể trực tiếp thực hiện điều chỉnh những tính năng và trang bị hệ thống trên xe. Cụm đồng hồ báo các thông số của xe được bố trí phía sau vô lăng với thiết kế hình tròn đối xứng.


Toàn bộ ghế trên Toyota Fortuner 2020 được bọc da và nỉ. Điều này đã giúp tạo được sự thoải mái nhất cho khách hàng.

Trang thiết bị tiện nghi trên Toyota Fortuner 2020


Trang thiết bị đầu tiên được kể đến đó chính là hệ thống điều hoà tự động hoặc có thể chỉnh bằng tay với 2 vùng khác nhau. Điều này góp phần sẵn sàng để đáp ứng toàn bộ nhu cầu của khách hàng về không khí trên xe. Bên cạnh đó. Các cửa gió đều được bố trí đều giữa các hàng ghế. Chính vì vậy đã mang đến một hệ thống có thể làm mát nhanh và sâu.


Phần thông tin giải trí trên chiếc xe này đã được nâng cấp cao cấp hơn. Màn hình hiển thị thông tin rộng 7 inch đáp ứng đủ nhu cầu về hình ảnh chất lượng cao.

Đầu đĩa DVD và các kết nối thông minh như: Android Auto, Apple Carplay sẽ đáp ứng đủ mọi nhu cầu khách hàng. Thêm vào đó chính là kết nối tiêu chuẩn như các kết nối:  USB/AUX/Bluetooth, HDMI sẽ giúp người dùng có trải nghiệm hoàn toàn đầy đủ.

Hệ thống 6 loa âm thanh chất lượng cao và những tính năng thông minh đã hô biến chiếc xe trở nên hiện đại hơn bao giờ hết.

Xem thêm: https://saigoncar.net/danh-gia-hyundai-grand-i10-hatchback-2020-voi-nhung-diem-noi-bat/

Thực sự là mẫu xe của mọi đối tượng người dùng. Với giá thành không quá cao nhưng lại sở hữu một vẻ đẹp ngoại thất mới mẻ, một không gian nội thất sang trọng và những trang thiết bị cao cấp đã khiến chiếc xe nhận được sự yêu thích của tất cả khách hàng.

Mua ô tô tham khảo ngay website của chúng tôi nhé


Hotline tư vấn: 0937.69.0000