Tìm hiểu mẫu xe thế hệ mới dành cho gia đình Chevrolet Trax 2020

Thứ Ba

Tìm hiểu mẫu xe thế hệ mới dành cho gia đình Chevrolet Trax 2020

Bạn là mẫu người thành đạt và luôn quan tâm đến gia đình? Bạn muốn có một chiếc xe đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu di chuyển hay vận tải đồ vật đến bất cứ nơi đâu?

Bạn lo sợ tắc đường trong thành phố, kẹt xe đến mức bất lực mà không thể nào xoay sở được nếu sở hữu một chiếc ô tô. Đừng lo, Chevrolet Trax 2020 sẽ giúp bạn thực hiện những điều đó một cách đơn giản nhất. Để bạn hiểu hơn thì chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu sơ qua về mẫu xe nhỏ gọn dành cho gia đình này nhé.

Những thông tin về mẫu xe tương lai Chevrolet Trax 2020 và giá bán phiên bản

Trước đó một năm thì mẫu xe đến từ Mỹ này dính phải một vụ bê bối khi phải thu hồi tới 93.700 mẫu xe SUV thế hệ 2015 - 2018. 

Hầu hết các mẫu xe này đều có vấn đề ở các mối hàn trục trước của xe, nó gây nên ảnh hưởng nặng nề đến việc điều khiển phương tiện khó khăn và có thể tăng nguy cơ tai nạn cho người điều khiển.

Trong thời điểm hiện tại là mẫu xe thuộc phân khúc SUV cùng 2 đối thủ Jeep Compass 2020 và Ford EcoSport đang cạnh tranh nhau rất quyết liệt. 

Giá niêm yết ở các mẫu xe này không chênh lệch nhau nhiều, chỉ khoảng 1 - 2 ngàn đô la Mỹ, giá niêm yết của Chevrolet Trax 2020 đang dao động từ 21.300 - 29.100 đô la tùy theo từng phiên bản. Có thể thấy, giá bán này khá hữu nghị mà nhà sản xuất đưa ra, dường như hãng xe này cũng đang muốn lấy lại doanh số lúc trước khi dính phải vụ bê bối.

Lần này, hãng chỉ tung ra 3 biến thể bao gồm: phiên bản LS từ 21.300 USD, phiên bản LT từ 23.200 USD và bản cao cấp nhất phiên bản Premier từ 27.600 USD.

Xem thêm: https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-vinfast-phien-ban-lux-a20




Tất cả những gì ở Chevrolet Trax 2020 đều khiên bạn hài lòng


Ngay từ những cảm nhận đầu tiên, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ trong ra ngoài chiếc SUV này bởi những thiết kế mang lại sự thoải mái và tiện nghi cũng không kém phần thẩm mỹ.

Đầu tiên xe sở hữu một vẻ ngoài khá điển trai, cơ bắp. Các đường nét dọc trên thân tô đậm thêm dáng vẻ khỏe khoắn và năng động trên chiếc xe này. Ngoài ra, ở bên ngoài còn có các thiết bị công nghệ khác như: đèn pha, cốt Halogen/LED, đèn sương mù, đèn hậu LED, cửa sổ trời chỉnh điện, kính hấp thụ năng lượng mặt trời, khóa bánh xe, gạt mưa tự động...

Ở phiên bản Trax LT, khách hàng cũng có thể lựa chọn gói tiện lợi LT Redline với các chi tiết được bổ sung bao gồm:


Lazang hợp kim nhôm 18 inch sơn đen và đan xen sọc đỏ

Mũ gương chiếu hậu được sơn đen

Logo trước sau

Huy hiệu Trax màu đen với viền ngoài đỏ

3 màu sắch tùy chọn ngoại thất bao gồm: Bạc, Trắng hoặc Đen, 1 màu bên trong nột thất Jet Black
Lưới tản nhiệt và viền bọc xung quanh sơn đen.

Nhìn chung, bên trong nội thất mẫu xe này cũng không có quá nhiều đặc biệt, tuy nhiên các thiết bị tiêu chuẩn bên trong cabin cũng có thể đáp ứng đầy đủ các yêu cầu mà bạn đưa ra cho nó. 

Cụ thể bao gồm: hệ thống Chevrolet Infotainment 3 có màn hình màu đa chức năng 7 inch, màn hình điều khiển 3.5 inch , dàn âm thanh 7 loa của Bose sống động, SiriusXM và Radio. 

Ngoài ra còn có hệ thống điều hòa 4 cửa, khởi động bằng nút bấm, ghế lái chỉnh điện và ghế sau gập phẳng, Remote Keyless Entry, khởi động bằng nút bấm…





Chevrolet Trax 2020 có khả năng bảo vệ hành khách vô hạn 


Dường như để lấp đầy sự bực bội và chán ghét của khách hàng mà 3 thế hệ trước đó đã gây ra. Hãng xe đến từ Mỹ đã quyết định tu bổ khả năng an toàn cho chiếc xe thế hệ mới này với các tính năng và công nghệ như: hệ thống Latch đảm bảo an toàn cho trẻ, đèn LED chạy ban ngày, kết nối Onstar và Chevrolet, cảnh báo mật độ giao thông và cảm biến, camera sau, đai an toàn kép, cảnh báo khu vực mù, hệ thống StabiliTrak, giám sát áp suất và hệ thống túi khí…


Khả năng an toàn trên Chevrolet Trax 2020 mặc dù đã đủ làm khách hàng hài lòng, nhưng chiếc xe này vẫn còn các khả năng khác khiến khách hàng an tâm và tin tưởng khi sử dụng như vận hành êm ái với hệ thống treo giúp cân bằng xe và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian giúp tối ưu mọi địa hình, dễ dàng di chuyển khi gặp các đoạn đường cua gấp, đồi dốc ngoằn ngoèo.


Mặc dù chiếc xe này đã được trang bị những tính năng an toàn đến "tận răng". Tuy nhiên thì người lái vẫn không nên chủ quan ở bất cứ đoạn đường nào. Hãy sẵn sàng và vững tay lái để chắc rằng, mẫu xe này sẽ giúp bạn và người thân không bị chịu bất cứ ảnh hưởng gì từ bên ngoài.

Tham khảo ngay các bài viết hay về ô tô cùng chúng tôi nhé

Hotline tư vấn: 0937.69.0000