Top 3 mẫu sedan hạng sang đáng được sở hữu nhất hiện nay

Thứ Ba

Top 3 mẫu sedan hạng sang đáng được sở hữu nhất hiện nay

Ở những tháng cuối cùng của năm 2019, thời khắc chuyển giao giữa 2 thập kỷ sắp diễn ra nên sự chuyển biến của các thế hệ xe ô tô cũng đang diễn ra mạnh mẽ.

Các hãng xe liên tục ra mắt những mẫu xe thế hệ mới nhằm thu hút khách hàng, nổi bật ở các phân khúc, các mẫu sedan hạng sang luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ mỗi khách hàng bởi sự đa năng cũng như vẻ đẹp sang trọng của nó.

Hôm nay, chúng ta sẽ đi tìm hiểu 3 mẫu xe sedan hạng sang đến từ 3 hãng xe khác nhau và nên sở hữu nhất trong thị trường Việt. Hãy cùng điểm sơ qua 3 gương mặt này nào!

Xem thêm: https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/tong-hop-gia-xe-o-to-toyota-2020-cung-chuyen-gia


Mẫu sedan hạng sang của Hàn Quốc KIA K7 2020


Là cái tên được xướng lên đầu tiên, KIA là một hãng xe đến từ xứ sở kim chi được nhiều người biết đến thông qua các thế hệ của KIA Morning. Chính vì sự thông dụng của nó đã khiến cho các mẫu xe khác bị che lấp đi phần nào. KIA K7 2020 cũng là chiếc xe được khá ít người biết tới nhưng việc sở hữu khá nhiều tính năng hay ho lại không thể khiến nó bị bỏ qua ở bảng xếp hạng này.

Mặc dù là bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng sự lột xác ở chiếc xe sedan thật sự ấn tượng. Thiết kế mới lạ nhất với cụm lưới tản nhiệt được khoét sâu vào bên trong cùng với cụm đèn pha, cốt LED chạy ban ngày cho người nhìn một cảm giác ảo diệu và có chiều sâu.

Cụm màn hình trung tâm HUD được gia tăng kích thước khá đáng kể lên tới 12.3 inch, được tích hợp hệ thống giải trí UVO và có khả năng chia 3 màn hình giúp tối đa hóa được các thao tác của người dùng. Hệ thống an toàn của mẫu xe này cũng được trang bị khá nhiều kĩ năng an toàn chủ động và bị động, ngoài ra còn có gói Drivewise mang lại hàng tá các hỗ trợ an toàn khác.

Sẽ được ra mắt trong tháng 8/2019, mẫu sedan hạng sang này sẽ chính thức công bố giá bán và thời gian ra mắt ở thị trường Việt trong thời gian tới.

Xem thêm: https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-mau-xe-volkswagen-polo-hatchback-2020

Mẫu sedan hạng sang trong hãng xe quốc dân Toyota Crown 2020


Ra mắt ngay trên quê hương của mình, Toyota Crown 2020 là một chiếc sedan hạng sang cỡ lớn thế hệ thứ 15 gây ra dư chấn mạnh mẽ bởi vẻ ngoài điển trai của nó. Không những thế, mẫu xe thế hệ mới này cũng là thế hệ đầu tiên được trang bị mô-đun truyền dẫn dữ liệu, giúp người ngồi trong xe có thể kết nối 24/24.


Tại đường đua Nurburgring, chiếc sedan hạng sang này đã chứng tỏ khả năng vận hành mạnh mẽ của mình với vô số bài thử nghiệm chạy tăng tốc, bứt phá và chạy đường trường.

Cung cấp cho người mua 3 sự chọn ở động cơ với 1 loại tăng áp và 2 loại hybrid, giúp người mua có thể dễ dàng tìm kiếm một mẫu xe phù hợp với sở thích và những nhu cầu thường nhật của bản thân.
Nổi bật nhất ở Toyota Crown 2020 có lẽ đến từ chế độ lái Drive Mode Select được trang bị cho mọi phiên bản và gói an toàn tiêu chuẩn mang tên Toyota Safety Sense.

Giá khởi điểm của mẫu xe này ở quê hương của nó đang là 41.200 đô la Mỹ. Người dùng Việt có thể liên hệ tới các nhà nhập khẩu xe gần nhất để nhanh chóng được sở hữu chiếc sedan hạng sang cỡ lớn này.


Sedan hạng sang thể thao Hyundai Genesis G90 2020


Nhờ những cải tiến vượt trội ở nội, ngoại thất khiến chiếc sedan hạng sang cỡ lớn này dễ dàng gây được sự chú ý rất lớn từ cộng đồng đam mê xe sang. Giá mẫu xe này hiện vẫn chưa được công bố nhưng mức giá dự đoán sẽ dao động từ khoảng 1,6 -1,8 tỷ đồng.

Xem thêm: https://anphulands.com/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-bmw-8-series-gran-couple-2020/

Với thiết kế giúp nhấn mạnh vẻ đẹp sang trọng trên chiếc xe này, các chi tiết mạ chrome sáng loáng được bày trí khắp mọi nơi trên thân thể của xe.

Khu vực gây thu hút ánh nhìn nhất có lẽ đến từ bộ lưới thoát nhiệt được thiết kế theo hình lưới đan cực kì đẹp mắt. Không những thế, sự sang trọng cũng như bí ẩn ở mẫu sedan hạng sang này không thể nào không kể tới loại kính sử dụng cho xe, đó chính là loại kính cao cấp phân cực giúp chống lóa.


Vẻ đẹp thanh thoát trên mẫu xe này không chỉ kéo dọc theo thân hình của xe mà nó còn lan rộng tới bên trong nội thất.

Mỗi chi tiết bên trong được tạo hình khá cẩn thận, kỹ lưỡng và có phần cầu kì. Không chỉ vậy, các loại công nghệ tiên tiến hay hệ thống giải trí mới nhất cũng được trang bị cho chiếc xe này, người dùng chắc chắn sẽ đắm chìm và ngất ngây trước những cảm giác tuyệt hảo chỉ được tìm thấy trong cabin chiếc xe này.

Qua bài viết tham khảo bên trên, chắc hẳn các bạn cũng đã hình dung được những ưu điểm nổi trội trong từng mẫu sedan hạng sang rồi phải không nào. Nếu đã lựa chọn được mẫu xe cho riêng mình trong 3 sản phẩm trên thì hãy nhanh chân lên, bởi giá thành và khuyến mãi từ các hãng xe này cho người dùng đang là cực lớn.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000