Đánh giá xe Honda Brio 2020 5 chỗ giá rẻ dành cho gia đình

Thứ Tư

Đánh giá xe Honda Brio 2020 5 chỗ giá rẻ dành cho gia đình


Honda Brio 2020 được chính thức ra mắt tại thị trường ô tô Việt Nam vào Quý 3 năm 2019. Từ khi vừa mới ra mắt, dòng xe này đã nhanh chóng nhận được sự chào đón đặc biệt tại thị trường Việt Nam. Khách hàng sẽ có được một mẫu xe với một kiểu dáng thiết kế sang trọng, động cơ hoạt động mạnh mẽ và nhiều tính năng an toàn thông minh. Khi có ý định mua xe Brio thì bạn cần nên cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ lưỡng để có thể hiểu rõ hơn về dòng xe này.

Là một dòng xe cỡ nhỏ nên Honda Brio 2020 đặc biệt phù hợp cho những gia đình nhỏ có có nhu cầu đi lại nhiều trong thành phố - nơi có không gian di chuyển cực kỳ hạn chế. Nhờ được trang bị nhiều tính năng nổi bật đến như thế nên Brio 2020 được nhiều khách hàng trên thế giới biết đến. Giá xe đang được bán trên thị trường Việt Nam hiện nay với mức giá từ 418 triệu đồng nên khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu được. Hiện nay, Honda Brio đang được bán với giá rất tốt, nhiều chương trình khuyến mãi. Vì thế, Tân binh phân khúc A Hatchback của Honda thực sự là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm với các dòng xe cùng phân khúc như Huyndai i10, Kia Morning, Toyota Wigo.

Tìm hiểu về đại lý Hyundai Long An: https://muaxegiagoc.com/hyundai-long-an/

Thiết kế ngoại thất Honda Brio 2020


Sở hữu một diện mạo thiết kế vô cùng mới mẻ nên Honda Brio đã nhanh chóng chiếm được trái tim của bao người. Brio được trang bị kích thước với chiều dài 3.817 mm, chiều rộng 1.682 mm và chiều cao là 1.487 mm và thiết kế chiều dài cơ sở là 2.405 mm đem đến một không gian vô cùng rộng rãi và sang trọng.


Điểm nhấn ngay phần đầu xe là hệ thống lưới tản nhiệt với nẹp trên được mạ chrom sáng bóng, phần lưới tản nhiệt dưới được sơn đen tạo độ sâu huyền bí, chính giữa là logo Honda bản lớn cũng được mạ Chrom mang lại cảm giác cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.


Hệ thống đèn pha và đèn sương mù của Honda Brio là Halogen dạng phản xạ đa hướng mang lại góc chiếu sáng rất rộng, dải ánh sáng vàng mang lại sự bám đường rất tốt giúp chủ nhân dễ dàng di chuyển xe trong điều kiện trời tối.


Ngoại thất của Brio nổi bật nhờ những đường gân dập nổi kéo dài từ phía trước ra phía sau xe cùng với những đường nét thiết kế uyển chuyển và bo cong góc cạnh làm cho thiết kế của xe trông được hài hòa hơn.


Nếu như thiết kế phần đầu xe nổi bật đến như thế phần thân xe của Honda Brio cũng sẽ không kém cạnh, gương chiếu hậu được bố trí hợp lý được tích hợp thêm các tính năng gập điện, chống chói và hệ thống đèn báo rẻ giúp cho tài xế có thể tự mình điều chỉnh để có được một tầm nhìn quan sát một cách chính xác nhất.


Theo như nhìn nhận từ phía người tiêu dùng thì thiết kế phần đuôi xe Honda Brio hơn hẳn so với các mẫu xe đến từ Hàn Quốc nhất là các cánh hướng gió được thiết kế nhô cao và mang một vẻ hầm hố cá tính hơn. Phía sau được trang bị hệ thống đèn hậu được thiết kế vuốt dài và nhọn đem đến ánh sáng tốt để các phương tiện phía sau dễ dàng quan sát. 

Thiết kế nội thất Honda Brio 2020


Honda Brio với chiều dài cơ sở là 2405 mm sẽ mang lại cho khách hàng một không gian bên trong xe vô cùng rộng rãi. Không những thế, trên xe còn được trang bị chất liệu bọc nỉ cao cấp để cho người dùng có được không gian nội thất vô cùng sang trọng, ấm cúng.



Ở khu vực người lái, Brio mang đến cho người dùng rất nhiều tính năng hữu ích như vô lăng 3 chấu sử dụng chất liệu Urethane để có được một cảm giác cầm nắm chắc chắn nhất. Bảng đồng hồ đặt ở vị trí trung tâm để có thể hiển thị các thông số cần thiết như tốc độ, báo xăng, thời gian..


Tất cả các ghế ngồi trên xe Honda Brio 2020 điều được bọc nỉ với tone màu tối đem đến một vẻ đẹp kỳ diệu và huyền bí và được thiết kế để người dùng có được một tư thế ngồi thoải mái nhất. Vì thế, khi đi trên những chuyến đi quá dài khách hàng sẽ không có một cảm giác mệt mỏi.

Tiện nghi trên Honda Brio 2020


Khách hàng sẽ có một cảm giác vô cùng bất ngờ vì những tính năng tiện ích mà nhà sản xuất đã cố tình trang bị trên xe như hệ thống giải trí hiện đại với màn hình cảm ứng có kích thước 6.2 inch, hệ thống âm thanh 6 loa chất lượng cao và rất nhiều cổng kết nối thông minh khác như kết nối USB, Bluetooth, HDMI. Hệ thống điều hòa trên xe được chỉnh cơ đem đến cho người dùng một không gian vô cùng mát mẻ. Khoang hành lý của Honda Briocó kích thước vô cùng rộng rãi để người dùng có thể đem theo nhiều vật dụng cần thiết trên chuyến đi của mình.



Khả năng vận hành trên Honda Brio 2020


Trái tim của xe Honda Brio là khối động cơ SOHC có dung tích 1.2L cho công suất 89 mã lực tại 6000 vòng/phút . Không những thế, dòng xe này còn được kết hợp thêm hộp số CTV với công nghệ hiện đại đem đến một sức mạnh hoạt động vô cùng bền bỉ, chuyển số vô cùng êm ái mà mượt mà.

Tính năng an toàn trên Honda Brio 2020


Hiểu được nỗi lo lắng của người tiêu dùng nên nhà sản xuất đã trang bị cho các khách hàng rất nhiều tính năng an toàn như:

Hệ thống chống bó cứng phanh(ABS)

Hệ thống phân phối lực phanh điện tử (EBD)

Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA)

Honda Brio thực sự là dòng xe phân khúc A cỡ nhỏ thiết kế đặc biệt giành cho gia đình bạn, thiết kế thể thao năng động bắt mắt, dễ di chuyển trong những đoạn đường hẹp hoặc đông xe cộ nhờ thiết kế nhỏ gọn, bán kính quay vòng nhỏ. Honda Brio với khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng mạnh mẽ cũng là một lợi thế với khách hàng khi lựa chọn.

Hotline: 0933.92.96.99