Đánh giá Honda Civic 2020 sedan thể thao sang trọng đẳng cấp

Thứ Tư

Đánh giá Honda Civic 2020 sedan thể thao sang trọng đẳng cấp


Honda Civic 2020 chắc chắn bạn sẽ biết nếu bạn là người đam mê xe, là người nghiên cứu về thị trường xe hay chỉ đơn giản là bạn có nhu cầu mua xe. Đây là chiếc xe vừa được giới thiệu tại thị trường Mỹ và đã đạt doanh số bán ra khủng khiếp. Điều gì tạo nên cơn sốt này? Giá cả của chiếc xe này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Qua các đợt tung ra sản phẩm mới, hãng xe Honda của Nhật không bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng. Lần này cũng không phải ngoại lệ. Honda Civic 2020 luôn giữ đúng các ưu điểm của dòng xe Honda, không những thế còn tạo ra sự mới mẻ đầy sáng tạo với rất nhiều đối thủ cạnh tranh khác. 

Giới thiệu về xe Civic 2020


Xét về tổng thể, Civic không phải là phiên bản mới hoàn toàn. Nó là một phiên bản bổ sung, cập nhật đầy đủ hơn, điều chỉnh cả phần ngoại thất bên ngoài và nội thất bên trong của bản Civic 2019. Nhưng có một điều bạn sẽ dễ dàng nhận ra ở mẫu xe này đó là một phong cách hoàn toàn mới và nằm ở tầm cao hơn. 

Ở phiên bản Civic, Honda đã tập trung vào việc tối ưu nội thất và cập nhật hình ảnh. Đặc biệt còn nhấn mạnh việc trang bị thể thao, từ đó mang lại cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất. 

Tham khảo thêm về giá xe Hyundai i10 2020: https://muaxegiagoc.com/hyundai-i10-2020/

Ngoại thất của Honda Civic 2020


Honda Civic sở hữu vẻ bề ngoài của một chiếc xe thể thao đích thực với chiều dài 4.65m chiều rộng 1.8m và chiều cao 1.41m, chiều dài cơ sở 2.7m mang lại không gian nội thất vô cùng rộng rãi. 


Bản chất thể thao năng động của Honda Civic tiếp tục được thể hiện rõ qua thiết kế. Điểm nhấn đầu tiên là ở chính giữa đầu xe, một thanh mạ đen có gắn logo RS màu đỏ đầy kiêu hãnh, phần mạ đen này kéo dài và vuốt nhọn sang hai bên đến cụm đèn pha của Honda Civic. Sự kết hợp hoàn hảo này đã tạo thành hình ảnh đôi cánh vững chãi ở phần đầu xe.


Điểm nhấn tiếp theo của phần đầu xe chính là hệ thống đèn pha dang LED mang thiết kế của tương lai, cụm đèn được chia thành nhiều rãnh nhỏ bên trong giúp tạo hiệu ứng rất đẹp mắt khi đèn của Honda Civic được bật. Cụm đèn cũng được trang bị tính năng tự động bật tắt theo điều kiện ánh sáng bên ngoài, tự động điều chỉnh góc chiếu khi lên hoặc xuống dốc.


Honda Civic được trang bị gương chiếu hậu ngoài gập điện tự động khi mở hoặc khoá cửa, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ. Tay nắm cửa của xe và viền chân kính cũng được mạ chrom đầy tinh tế và sang trọng.


Trên Honda Civic, khách hàng có 2 tuỳ chọn mâm xe, 16” cho phiên bản 1.8E và 1.8G, 18” cho phiên bản 1.5RS Turbo.

Ngoài ra, cụm lưới tản nhiệt được sơn đen sang trọng, chạy theo thân xe là những đường gân dập nổi liên tiếp, xuyên suốt và đan cài lẫn nhau. Từ nắp capo cũng được thiết kế vuốt xuống thấp rất mềm mại, tạo hình cánh gió phía sau cũng vô cùng đẹp mắt, mặt ca lăng trên Honda Civic bóng loáng bắt mắt nối liền hai cụm đèn pha của xe. Đuôi xe có thêm cánh hướng gió kết hợp đèn báo phanh trên cao đầy xuất sắc, đây là một trong những chi tiết mang đến vẻ ngoài thể thao độc đáo của Civic. Nếu bạn là người đam mê thể thao và tốc độ thì việc mua xe Honda Civic là điều vô cùng sáng suốt. 



Nội thất của Honda Civic 2020


Xét về tổng quan, nội thất của Honda Civic được đầu tư hơn trước. Toàn bộ đường chỉ đỏ chính là điểm nhấn tạo nên sự phá cách và độc đáo cho không gian nội thất của xe. Hệ thống ghế ngồi được bọc da đen sang trọng, kết hợp đường chỉ đỏ cá tính và vô cùng độc đáo. 


Ghế ngồi của Honda Civic có phần tựa lưng lớn tạo sự thoải mái tuyệt đối khi ngồi, ghế lái tích hợp chỉnh điện 8 hướng, bên phải có bệ tì tay tích hợp hộc để đồ, phía trước là hai khay đựng cốc có thể chỉnh gập vô cùng tiện lợi. Hàng ghế sau trên Civic có khoảng để chân rộng rãi cùng với khoảng không trên đầu thoáng, vì vậy sẽ không lo bị bức bí và gây khó chịu cho người ngồi. 


Tiện Nghi trên Honda Civic 2020


Honda Civic là một trong những dòng xe được Honda ưu ái nhất, mang trên mình những tiện nghi và công nghệ cao cấp nhất, hiện đại nhất của hãng. Xe được trang bị màn hình trung tâm đa chức năng, kết nối Apple Carplay và Android Auto tiện lợi khi lái xe. Civic cũng được trang bị hệ thống âm thanh 8 loa cao cấp, điều hoà tự động 2 vùng độc lập tiện nghi.


Vô lăng bọc da cao cấp, tích hợp lẫy chuyển số trên vô lăng, hệ thống ga tự động Cruise Control. Một tính năng cực kỳ đặc biệt và tiện lợi trên Honda Civic chính là khả năng đề máy từ xa, hạ kính từ xa giúp quý khách hàng có thể kiểm soát được nhiệt độ của xe trước khi vào, một tính năng rất phù hợp với khí hậu nắng nóng tại Việt Nam.

Động cơ khung gầm của Honda Civic 2020


Honda Civic là một trong những dòng xe sở hữu sức mạnh ấn tượng nhất phân khúc sedan hạng C. Phiên bản Honda Civic 2020 có hai tùy chọn động cơ, 1.8L cho phiên bản Honda Civic E và Honda Civic G, 1.5L Turbo cho phiên bản RS. Tuy nhiên với khách hàng có nhu cầu trải nghiệm cơ bản thì khối động cơ 1.8L của Honda Civic 2020 đã là quá đủ, nhưng nếu khách hàng yêu thích cảm giác tăng tốc và tốc độ vượt trội có thể cân nhắc lựa chọn phiên bản RS với động cơ 1.5L Turbo.


Vận hành và an toàn của Honda Civic 2020


Honda Civic sử dụng duy nhất hộp số tự động vô cấp CVT. Đây là hộp số được sử dụng cho mục đích tiết kiệm nhiên liệu, chỉ mất có 6.1 – 6.2L nhiên liệu/100km đường. Xe vẫn sở hữu hệ thống 4 phanh đĩa ở 4 bánh từ đời 2019, hỗ trợ cho phanh xe là các hệ thống có công nghệ hiện đại, camera lùi và lên tới 6 túi khí. Vì vậy khi sử dụng xe, bạn có thể yên tâm về độ an toàn của nó. 

Honda Civic cũng có các tính năng bảo đảm an toàn trên hành trình như: kiểm soát hành trình thích ứng, phanh giảm thiểu va chạm, hỗ trợ giữ làn đường… Ngoài ra còn có thêm hệ thống cảnh báo khởi hành trên đường.

Cần biết gì khi mua xe Honda Civic 2020? 


Giá xe Honda Civic phiên bản 1.8E có giá từ 729 triệu, phiên bản 1.8G có giá gần 789 triệu, cuối cùng là bản 1.5RS có giá hơn 929 triệu.

Xét về tổng thể thì Civic với một thiết kế thể thao vô cùng cá tính, màu sắc đa dạng với nhiều công nghệ tiện nghi và dễ dàng sử dụng. Số tiền bạn bỏ ra để mua mẫu xe này là vô cùng xứng đáng. 

Honda Civic với những chia sẻ trên thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay bây giờ? 


Hotline: 0933.92.96.99