Những chi tiết thú vị về chiếc xe cao cấp Lexus ES 2020

Thứ Bảy

Những chi tiết thú vị về chiếc xe cao cấp Lexus ES 2020

Lexus là hãng xe cực kì nổi tiếng của thế giới với những chiếc xe thuộc phân khúc cao cấp, trong đó chiếc xe này được xem là mẫu xe truyền thống của hãng và bán chạy nhất với doanh số hàng năm cực khủng đối với một chiếc Sedan thuộc phân khúc cao cấp.

Do vậy khi thế hệ Lexus ES 2020 được giới thiệu ra với khách hàng toàn thế giới thì khiến cho giới yêu xe trên thế giới phải trầm trồ.


Ngoại hình Lexus ES 2020 sang trọng và đặc trưng của hãng xe Lexus

Có một vẻ ngoài được tạo hình vô cùng duyên dáng đặc trưng của những chiếc xe hạng sang. Với một mặt ca lăng nổi bật bởi một bộ lưới tản nhiệt được thiết kế hình đồng hồ cát, bên trong thì các nan lưới tạo hình uốn lượn theo khung lưới kết hợp với viền crom rất tinh tế.

Hai bên mặt ca lăng là cụm đèn chiếu hậu được làm mới sắc sảo hơn, thể thao hơn. Bên trong thì các đèn Full Led được bố trí nối tiếp nhau kết hợp với viền là dải đèn Led ban ngày tạo độ thẩm mỹ cao.

Đặc biệt các đèn xe có khả năng tự động bật tắt, cũng như có khả năng điều chỉnh góc chiếu sáng rất tiện lợi và giúp tăng tính an toàn cho các phương tiện di chuyển từ hướng đối diện với xe.

Phía dưới thì cản trước của Lexus ES 2020 được thiết kế khá mềm mại cùng với đó là hai hốc gió hình tam giác được tạo nét với viền crom rất tinh tế.


Đến với thân xe được thay đổi đôi chút về kích thước so với thế hệ trước cùng với những đường nét chắc khỏe chạy dọc thân xe. Phía dưới thì xe được trang bị một bộ mâm được thiết kế khá thể thao. Phía trên thì gương chiếu hậu của xe được bố trí đèn Led báo rẽ hiện đại cùng với đó là công nghệ gập chỉnh điện thông minh tiện lợi.

Đuôi xe được thay đổi nhiều với các đường nét có phần mềm mại hơn để tăng đội lịch lãm cho xe. Bên cạnh đó là cụm đèn hậu được thiết kế sắc sảo hình tam giác với phần đuôi quay hướng vào trong. Cùng với đó là cốp xe được trang bị công nghệ đá cốp xe giúp đóng mở cốp vô cùng tiện lợi cho khách hàng khi đang mang nhiều đồ.

Không gian nội thất Lexus ES 2020 sang chảnh và đầy đủ tiện nghi


Cũng giống như các thế hệ đàn anh của mình khi được đầu tư chăm chút khá kĩ lưỡng trong thiết kế nội thất từ hãng xe của mình. Với toàn bộ ghế trên xe điều được bọc da cao cấp và được làm từ những chất liệu tốt nhất giúp đem lại sự thỏa mái cho khách hàng.

Đặc biệt đi kèm với đó là tất cả các ghế điều có công nghệ sưởi ấm và làm mát giúp đem lại những trải nghiệm cao cấp nhất cho khách hàng. Ở ghế tài xế thì vẫn đi kèm công nghệ gập chỉnh điện 10 hướng, ghế kế bên thì cũng có gập chỉnh điện 8 hướng.

Đến với vùng điều khiển của xe thì khách hàng sẽ vô cùng ấn tượng với một bản táp lô được thiết kế cực kì sang chảnh với nhiều chi tiết ốp gỗ cao cấp kết hợp với nhiều chi tiết được bọc da. Đi kèm với đó là một vô lăng cũng được bọc da và có sưởi ấm có thể điều chỉnh.

Phía trước vô lăng là một màn hình 7 inch với thiết kế mới khá độc đáo với một vòng tròn trung tâm. Bên cạnh là một màn hình giải trí có kích thước lên đến 12.3 inch được bố trí rời và đi kèm những hỗ trợ hiện đại nhất, kết hợp với đó là một hệ thống 10 loa cao cấp được bố trí thông minh hứa hẹn sẽ cho bạn một không gian giải trí cực kì chất lượng.


Nhìn chung không gian xe cực kì sang chảnh với rất nhiều chi tiết ốp gỗ cao cấp hoặc ốp da, ngoài ra Lexus ES 2020 có 2 tông màu nội thất để cho khách hàng có thể lựa chọn.

Thông tin về thông số kỹ thuật của xe Lexus ES 2020

Lexus ES 2020 được trang bị một khối động cơ có dung tích 2.5L với 4 xi lanh thẳng hàng sản sinh ra một công suất đạt 204 mã lực cùng một mô men xoắn đạt 243 Nm. Đi kèm với đó là một hộp số tự động 8 cấp giúp xe bức tốc cực kì mạnh mẽ, vận hành cực kì êm ái.


Ngoài ra xe còn được trang bị các công nghệ an toàn như phanh ABS, EBS, hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang giống, camera lùi, hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống cảm biến áp suất lốp,…cùng với 10 túi khí được bố trí đi kèm trên xe.

Hiện nay Lexus ES 2020 đang được bán ra với mức giá 2.5 tỷ, so với những gì mà nó đang sở hữu cùng với danh tiếng của một chiếc xe hạng sang của Lexus thì mức giá đó thực sự là rất cạnh tranh so với những đối thủ cùng phân khúc ở thị trường Việt Nam.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000