Lexus LC chiếc xe mui trần duy nhất của Toyota trên thị trường

Thứ Bảy

Lexus LC chiếc xe mui trần duy nhất của Toyota trên thị trường

Lexus được xem là một trong những dòng xe chiến lược của Toyota tuy nhiên dòng xe sang trọng này suốt một thời gian qua không có mẫu xe mui trần khiến cho khách hàng cá tính và thích sự đổi mới không khỏi đáng tiếc.

Tuy nhiên tại các sự kiện triễn lãm ô tô nổi tiếng trên thế giới sự xuất hiện của Lexus LC đã khiến cho giới yêu xe bất ngờ. Đây được xem là đánh dấu sự trở lại của một mẫu xe mui trần sau một thời gian dài vắng bóng. Vậy chiếc xe này có gì đặc biệt.


Vẻ ngoài của Lexus LC là một chiếc mui trần ấn tượng


Đã kế thừa hết những gì tinh túy nhất trong thiết kế của các chiếc Lexus Sedan đàn anh của mình và được tạo thêm nhiều điểm nhấn mới khiến xe gây sức hút với đông đảo khách hàng.

Đầu tiên là một mặt ca lăng được tạo ấn tượng với bộ lưới tản nhiệt huyền thoại hình đồng hồ cát nhưng được thiết kế khá mềm mại, bên trong thì nan xe khá mỏng và làm bằng crom được đan chéo nhau chằn chịt trông cực kì bắt mắt không hề thua kém gì như trên những chiếc xe Mercedes cao cấp nhất có thêm các hạt kim loại đính trên lưới tản nhiệt.

Bên cạnh bộ lưới tản nhiệt là hai đèn chính được thiết kế cực kì đẹp mắt giống như hình chiếc búa cực kì góc cạnh và có phần kéo dài xuống cản sau của xe. Và dĩ nhiên đèn xe là đèn Full Led và cách bố trí ba đền chính hình tam giác thành cụm kết hợp với dải đèn Led ban ngày làm viền vô cùng tinh tế.

Xem thêm: Đánh giá xe Hyundai Santafe 2020  https://saigoncar.net/danh-gia-hyundai-santanfe-2020-the-he-thu-4-tai-viet-nam/


Phía dưới thì hai hốc gió được thiết kế đậm chất thể thao và mềm mại vô cùng ấn tượng kết hợp với nắp ca po thiết kế xuôi về phía trước tạo độ hài hòa cho mặt trước của Lexus LC.

Đến với thân xe thì khách hàng không thể còn gì để chê với những chi tiết cực kì độc đáo như tay nắm cửa liền khối, vì là xe hai cửa nên cửa xe dài hơn, thiết kế khỏe khoắn hơn. Kết hợp với thân xe được chau chuốt với nhiều đường nét dập nổi và đặc biệt là điểm nhấn đến từ hai hốc gió trên thân gần đuôi xe vừa tạo tính khí động học vừa tạo độ thẩm mỹ cao.

Đến với đuôi xe thì mới thoạt nhìn thì có gì đó rất giống với những chiếc siêu xe của BMW đặc biệt là thiết kế của cụm đèn hậu khá đẹp mắt và ôm vào đuôi xe. Kết hợp với những đường nét gân guốc làm cho phần đuôi xe khá mạnh mẽ.

Đừng bỏ lỡ: Những đánh giá được ngưỡng mộ của chiếc SUV 7 chổ Ford Explorer 2020 https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-xe-ford-explorer-2020-uoc-gioi-choi-xe-nguong-mo


Nội thất Lexus LC sang chảnh không hề kém cạnh những chiếc mui trần nào.


Điểm mà làm khách hàng thích thú nhất ở những chiếc mui trần không chỉ ở cảm giác không gian được tự do mà nội thất bên trong xe được thể hiện ra bên ngoài. Do vậy nội thất xe cũng là một trong những tiêu chí mà khách hàng cực kì quan tâm bên cạnh vẻ bề ngoài của xe.

Có một nội thất cực sang chảnh khi lấy tông màu đen trắng làm chủ đạo cùng với đó là các chi tiết trên xe gần như là được bọc da toàn bộ.

Cùng với đó tất cả các ghế của xe điều được bọc da cao cấp và đi kèm những công nghệ hiện đại như làm mát và sưởi ấm. Tuy nhiên, các hàng ghế trong xe bố trí không thỏa mái người ngồi nhất là hàng ghế sau do kích thước bên trong không lớn.

Liên quan: Những chi tiết đáng nổi bật của Ford Everest Bi Turbo 2 cầu https://lexusthanglongs.blogspot.com/2019/08/ford-everest-bi-turbo-2-cau-co-gi-noi.html


Đến với vùng điều khiển cho xe thì khách hàng sẽ thấy xe được trang bị một vô lăng ba chấu đặc trưng của hãng kết hợp với nhiều nút điều chỉnh thông. Cùng với đó là những chi tiết tinh tế và sang chảnh đến từ màn hình đồng hồ và màn hình giải trí của xe.

Đặc biệt vẫn chưa  có thông tin chính thức từ hãng xe Toyota nhưng theo dự đoán của nhiều người thì Lexus LC sẽ được trang bị một mui xe vải và đi kèm với công nghệ gập chỉnh điện như trên những chiếc mui trần hạng sang khác.

Thông số kỹ thuật của xe Lexus LC


Được trang bị khối động cơ V8 có dung tích 5.0L sản sinh ra một công suất đạt 471 mã lực và một mô men xoắn đạt 539 Mm.

Kết hợp với đó là một hộp số tự động 10 cấp và có cả hệ thống dẫn cầu sau giúp xe bức tốc mạnh mẽ, vận hành cực kì êm ái và tối ưu được nguồn nhiên liệu tiêu thụ. Bên cạnh đó Lexus LC cũng còn có cho khách hàng một phiên bản động cơ V6 có dung tích 3.5L sản sinh ra một công suất đạt công suất 354 mã lực để cho khách hàng lựa chọn.

Theo dự kiến thì trong cuối năm 2019 xe sẽ bắt đầu được mở bán trên quốc tế với hai mức giá cho hai phiên bản động cơ khác nhau.

Với những điểm mới như trên cùng với Lexus LC là mẫu xe mui trần đầu tiên của hãng xe Nhật sau một thời gian ngừng sản xuất thì hứa hẹn nó sẽ là một tân binh rất đáng để sở hữu trong năm tới.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000