Những đặc trưng riêng của Lexus LS 500 2020 mà bạn chưa biết

Thứ Bảy

Những đặc trưng riêng của Lexus LS 500 2020 mà bạn chưa biết

Lexus LS 500 2020 là mẫu Sedan cực kì cao cấp của nhà Toyota. Ở các thế hệ trước chiếc xe này luôn khiến cho giới yêu xe phải chao đảo bởi một vẻ ngoài cực kì sang trọng và mềm mại cùng với đó là số lượng có hạn nên không phải người yêu xe nào cũng có thể sở hữu nó. Vậy đến với thế hệ 2020 chiếc xe này có còn thu hút.


Sức hút Lexus LS 500 2020 đến từ phong cách thiết kế và chất riêng  của xe


Có một thiết kế độc nhất vô nhị nên khiến nó cho dù ở đâu thì vẫn luôn cực kì nổi bật và khiến bạn không thể nào rời mắt.

Đầu tiên là một mặt ca lăng đặc trưng không nhầm lẫn vào đâu của chiếc xe siêu sang này với một bộ lưới tản nhiệt hình đồng hồ cát nhưng có vẻ nó đã được làm trở nên mềm mại hơn đôi chút so với phiên bản cũ và được mạ viền crom, bên trong thì các thanh nan của xe cũng được mạ crom chạy dọc uyển chuyển theo khung lưới tản nhiệt vô cùng đẹp mắt.

Xem thêm: Đánh giá xe Mitsubishi Xpander 2020 https://www.bestsalehyundai.com/news/anh-gia-xe-mitsubishi-xpander-2020-chiec-xe-thu-linh-mpv


Điểm thu hút nữa chính là cụm đèn pha với thiết kế cực kì thu hút, nhỏ gọn, sắc sảo hơn ở bên ngoài, tinh tế ở bố trí đèn pha và dải đèn Led ban ngày bên trong. Và đặc biệt cụm đèn này có thiết kế hình tia sét độc lạ mà không có chiếc xe nào có.

Phía dưới thì cản trước của xe thiết kế nổi bật với hai hốc gió được tạo hình khá hầm hố, bên trong có các thanh crom chạy vắt ngang qua.

Thân xe nổi bật với những đường nét dập nổi chạy dọc thân xe không những tạo tính khí động học mà còn làm cho xe trở nên duyên dáng hơn, sang chảnh hơn rất nhiều.

Cùng với đó là toàn bộ kính xe có viền crom bao bọc kết hợp với tay nắm cửa cũng mạ crom tạo điểm nhấn. Phía dưới thì xe có một bộ mâm có kích thước lên đến 20 inch thiết kế độc lạ. Phía trên thì kính xe có thiết kế riêng kết hợp với đèn Led báo rẽ và công nghệ gập chỉnh điện.

Đuôi của gây ấn tượng với cụm đèn hậu được thiết kế khá dài ôm ra cả hai bên thân xe, cùng với đó cản sau được làm khá dày và chắc chắn.

Đừng bỏ lỡ: Nhng đánh giá chi tiết v dòng xe Mercedes – Benz E200 2020 https://xetoyotas.wordpress.com/2019/08/06/nhung-danh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-mercedes-benz-e200-2020/


Nội thất Lexus LS 500 2020 xứng tầm một chiếc xe phân khúc cao cấp


Lexus LS 500 2020 được hãng xe của mình cực kì đầu tư cho nội thất để tạo nên một không gian cao cấp, sang chảnh và tiện nghi.

Đầu tiên khi bước vào trong xe có thể thấy Lexus LS 500 2020 sử dụng hai màu trắng và đen phối kết hợp với nhau để làm tông màu chủ đạo cho xe, đây được xem là sự lựa chọn mà rất hiếm xe sử dụng bởi cực kì khó phối và có phần cổ điển.

Tuy nhiên đối với không gian của Lexus LS 500 2020 thì nó lại vô cùng sang trọng và cực kì hiện đại bởi ít lạm dụng màu đen và sự phối màu cực kì tinh tế đến từ đội ngũ thiết kế của hãng.

Bên cạnh sự sang trọng trong không gian thì sự tiện nghi bên trong xe cũng được nhiều khách hàng đánh giá cao với tất cả các ghế xe điều được bọc da êm ái, bên trên thì có nhiều đường vân trang trí đi kèm rất tinh tế. Đi kèm với đó là tất cả các ghế điều có công nghệ sưởi ấm, làm mát và massaga cực kì tiện nghi.

Tìm hiểu thêm: Đánh giá xe Peugeot Traveller 2020 dòng xe MPV 7 chỗ hạng sang có giá tốt nhất https://bestsalemazda.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-peugeot-traveller-2020-dong-xe-mpv-7-cho-hang-sang-co-gia-tot-nhat


Đến với vùng điều khiển của Lexus LS 500 2020 thì khách hàng sẽ cảm nhận được sự sang trọng khi toàn bộ điều được phủ màu đen huyền bí, đi kèm với đó bản táp lô được bọc da cao cấp.

Xe được trang bị một vô lăng ba chấu với lối thiết kế đặc trưng quen thuộc của các dòng xe Lexus và được tích hợp những nút điều chỉnh thông minh và tiện lợi cho khách hàng.

Bên cạnh là khu vực cần số được thiết kế khá sang chảnh và tích hợp nhiều nút điều chỉnh thông minh.

Bên trên bản táp lô thì có một màn hình có kích thước lên đến 12.3 inch và đi kèm với những tính năng hiện đại nhất hiện nay như Apple Card, Android Auto và thậm chí là có thể kết nối với Smart Watch nhưng hơi đáng tiếc là màn hình không được bố trí rời như trên những đối thủ cùng phân khúc mà vẫn nằm bên trong bản táp lô.

Thông số kỹ thuật của Lexus LS 500 2020


Đứa con cưng này được hãng xe của mình ưu ái trang bị cho một khối động cơ V6 tăng áp kép có dung tích 3.5L sản sinh ra một công suất đạt 420 mã lực và một mô men xoắn đạt 599Nm. Đi kèm với đó là hệ thống dẫn cầu sau và hệ thống dẫn động bốn bánh hiện đại giúp xe vận hành cực kì êm ái.

Hiện nay hãng xe đã công bố chỉ sản xuất 300 chiếc trên toàn cầu nhưng với những ưu điểm như trên thì sở hữu sẽ là không hề dễ dàng cho những người mê xe tại Việt Nam.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000