Những thay đổi đáng chú ý trên Lexus RX 2020 thế hệ mới

Thứ Bảy

Những thay đổi đáng chú ý trên Lexus RX 2020 thế hệ mới

Lexus RX luôn được xem là một trong những mẫu xe SUV hạng sang được ưa chuộng trên thế giới. Điều làm nên thành công của mẫu xe này chính là sự đầu tư nghiêm túc và kĩ càng của hãng xe Toyota.

Do vậy đến thế hệ năm 2020 lần này hãng xe Nhật tiếp tục cho thấy sự đầu tư nghiêm túc của mình một lần nữa trên chiếc xe này.


Ngoại thất Lexus RX 2020 đặc trưng và sang chảnh


Tiếp tục có một vẻ ngoài độc quyền của hãng xe Nhật vô cùng độc đáo và cực kì hút khách. Phong cách thiết kế này được đánh giá lâu lỗi thời bởi nó là sự pha trộn giữa chất cổ điển và hiện đại thêm một chút gì đó rất riêng.

Đầu tiên chúng ta đến với phần đầu xe với một mặt ca lăng được thiết kế đậm chất Lexus. Một bộ lưới tản nhiệt được thiết kế hình đồng hồ cát đặc trưng của các dòng xe Lexus, bên trong có các nan lưới được đan chéo nhau vô cùng chắc khỏe.

Xem thêm: Sự nhỏ gọn làm nên đẳng cấp https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/su-nho-gon-lam-nen-ang-cap-rieng-cho-chevrolet-sonic-2020

Kết hợp với đó là hai cụm đèn pha của xe được thiết kế theo phong cách mới hình thoi cực kì mỏng và cực kì góc cạnh tạo độ bí ẩn cho Lexus RX 2020. Bên trong thì cụm đèn Led được bố trí nối tiếp nhau bên cạnh là viền đèn Led ban ngày khá nhỏ.


Đèn sương mù của xe được bố trí nằm ở góc dưới của hốc gió được kế cực kì mảnh vô cùng tinh tế. Còn hốc gió được chau chuốt khá điệu vừa tạo tính khí động học vừa tạo độ thẩm mỹ cho xe. Ngoài ra nắp capo được thiết kế với hai đường vân chạy ôm xuống với cụm đèn pha của xe tạo độ hài hòa trong thiết kế phần đầu trước.

Đến với thân thì điểm nhấn đến từ các đường nét dập nổi góc cạnh phía dưới của cửa xe tạo độ cứng cáp cho xe. Còn gương chiếu hậu của xe thì được thiết kế giống với những chiếc Sedan của hãng cùng với hệ thống gập chỉnh điện thông minh đi kèm. Ngoài ra thân xe còn tạo điểm nhấn với viền crom theo kính xe, tay nắm cửa thì được làm đồng bộ với màu xe và cửa xe được làm cứng cáp hơn so với thế hệ cũ.

Cuối cùng là đuôi xe thì được làm mới với những chi tiết như đèn hậu của xe được thiết kế to và ôm và kéo dài ra tận thân xe kết hợp với dải đèn Led bên trong, hay cảng sau được làm chắc chắn hơn kết hợp với ổng xả dẹp hai bên trông rất hầm hố.

Tìm hiểu thêm: Đánh giá Mercedes s450 Luxury 2020 https://www.diutoyota.com/2019/08/mercedes-s450-l-luxury-2020-gia-bao.html


Nội thất Lexus RX 2020 xứng tầm một chiếc xe hạng sang


Có thể nói đến với thế hệ năm 2020 lần này hãng xe Nhật đã cực kì chau chuốt đến nội thất bên trong của Lexus RX 2020.


Đầu tiên là sự thay đổi mạnh mẽ ở khoang điều khiển khi xe được trang bị một vô lăng ba chấu thiết kế mới mẻ mảnh hơn và hiện đại hơn so với các phiên bản cũ, đồng thời tích hợp nhiều nút điều khiển thông minh tiện lợi đi kèm.

Phía trước vô lăng là một màn hình hiển thị với ba đồng hồ tròn tách biệt và có kích thước khác nhau, hiển thị rõ nét và thiết kế thể thao tạo cảm giác mới mẻ cho người lái.

Đừng bỏ lỡ: Con chiến mã mang tên Audi A8 2020 https://alianphu.com/audi-a8-2020-con-chien-ma-duoc-gioi-thuong-luu-san-lung/

Bên cạnh vô lăng là một màn hình cảm ứng có kích thước 8 inch, có thêm tùy chọn phiên bản lên đến 12.3 inch và được thiết kế hình chữ nhật bố trí rời như trên trên đối thủ của mình là Mercedes GLB 200 mới ra mắt và dĩ nhiên nó cũng được đi kèm với nhiều tính năng hỗ trợ tiện ích như Android Auto, Apple Card, hỗ trợ giọng nói, Bluetooth,…

Phía dưới màn hình giải trí là một hệ thống điều hòa được thiết kế giản đơn với cửa sổ rộng và có một đồng hồ hiển thị giờ đi kèm ở giữa cực kì sang chảnh cùng với nhiều nút điều chỉnh ở phía dưới.

Ngoài ra trên trần còn có bố trí cửa sổ trời đôi hiện đại và giúp cho không gian xe trở nên thông thoáng hơn. Nhìn chung không gian bên trong của Lexus RX 2020 nổi bật về cách bố trí cùng với không gian vô cùng rộng rãi nên sẽ đem lại cho khách hàng sự thỏa mái và dễ chịu khi di chuyển cùng xe.

Động cơ Lexus RX 2020 cực khủng trong dòng SUV


Dưới nắp ca pô của xe là một trái tim V6 có dung tích lên đến 3.5L và cho một công suất đạt đến 308 mã lực. Với động cơ như vậy thì so với các đối thủ cùng phân khúc thì Lexus RX 2020 đã có một động cơ thuộc hàng khủng.

Ngoài ra mẫu xe này còn tích hợp thêm nhiều công nghệ an toàn đi kèm như nhận diện biển báo, cảnh báo va chạm, hệ thống cảnh báo người đi đường, camera trước và sau, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống chệch làn đường,…

Giúp đảm bảo an toàn của hành khách và hỗ trợ cho người lái.
Với những sự chau chuốt và đầu tư kỹ lưỡng đến từ hãng xe Toyota thì Lexus RX 2020 hứa hẹn sẽ chinh phục được rất nhiều khách hàng trong năm đến.


Hotline tư vấn: 0937.69.0000