Mercedes CLS 220d 2020 có những điểm gì mới mẻ và đặc sắc

Thứ Bảy

Mercedes CLS 220d 2020 có những điểm gì mới mẻ và đặc sắc

Mercedes CLS 220d là một mẫu xe hạng sang của hãng xe nổi tiếng nước Đức. Mẫu xe này từ khi ra mắt cho đến nay đã trải qua nhiều thế hệ nhưng sức hút của nó vẫn không bao giờ giảm với một mức doanh số cực kì ổn định qua từng năm.

Đến với thế hệ 2020 lần này với nhiều sự thay đổi thì Mercedes mong muốn tiếp tục giữ vững được vị trí của mình trong phân khúc Sedan cao cấp.

Vẻ ngoài thay đổi đáng kể của Mercedes CLS 220d 2020

Điều đầu tiên mà đáng nói chính là sự bổ sung màu sắc cho Mercedes CLS 220d 2020 của hãng xe Đức. Hiện nay tại các triển lãm ô tô nổi tiếng thì chúng ta có thể thấy sự hiện diện của xe với một màu sơn mà rất ít chiếc xe nào cùng phân khúc có đó là màu xám.

Tiếp đến chúng ta sẽ đến với mặt ca lăng của xe khi với một bộ lưới tản nhiệt rất chất với các nan bên trong được đính các hột kim loại như những viên pha lê cùng với một thanh crom mỏng chạy vắt ngang ở trung tâm vô cùng ấn tượng và đẹp mắt.

Xem thêm: Đẳng cấp mới của Honda Jazz 2020 https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-xe-honda-jazz-2020-nang-cap-hoan-toan-moi

Bên cạnh bộ lưới tản nhiệt là cụm đèn pha cực kì cuốn hút với lối thiết kế góc cạnh ở hai mép nhưng đường nét thì vô cùng mềm mại. Đặc biệt điểm nhấn đến từ dải đèn Led ban ngày phía trong được thiết kế khá dày và được bố trí bo viền toàn bộ.

Phía dưới thì cản trước của xe thiết kế khá mảnh với những đường nét cực kì mềm mại cùng một bộ lưới tản nhiệt nhỏ đi kèm. Hai bên thì hốc gió của xe được thiết kế khá dữ với các thanh ngang bên trong. Kết hợp với phía trên là một nắp ca po dài với nhiều đường nét hướng về phía trước mặt ca lăng tạo độ hài hòa cho phần đầu trước của xe.

Đến với thân xe thì được thiết kế theo phong cách khá mềm mại với những đường nét dập nổi chạy dọc thân xe cho dù xe sở hữu một chiều dài cũng ở mức vừa phải chứ không nhưng những đàn anh Mercedes C của mình.

Phía dưới thì xe có một bộ mâm có kích thước 20 inch được thiết kế thể thao và sơn đen, bên trên thì những cửa kính cũng được ốp viền đen để tạo sự đồng bộ cho thân xe.

Đến với đuôi xe thì cực kì mềm mại và có cảm giác nguyên khối, phía trên có đuôi lướt gió và phía dưới thì có ống xả dẹp hai bên cực kì thể thao và khỏe khoắn.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu sedan hạng C Ford Focus 2020 https://xemercedesz.com/ford-focus-2019-mau-sedan-hang-c-giup-ford-dung-vung-trong-phan-khuc/

Nội thất Mercedes CLS 220d 2020 cực kì thể thao


Nếu như bên ngoài có là một nét gì đó khá mềm mại và duyên dáng thì đối lập lại hoàn toàn bên trong xe là một nội thất cực kì hầm hố, thể thao với tông màu đỏ đen chủ đạo.

Các ghế trong xe điều được bọc da toàn bộ và cách trang trí họa tiết rất thích mắt. Bên cạnh đó là những công nghệ đi kèm như hàng ghế trước gập chỉnh điện nhiều hướng, hàng ghế sau có thể gập về trước,…

Đến với vùng điều khiển của Mercedes CLS 220d 2020 thì vẫn có một phong cách thiết kế và bố trí khá giống trên những chiếc xe Mercedes E. Với một vô lăng bọc da với hai tông màu đỏ đen thể thao cực kì bắt mắt, bên cạnh là một màn hình có kích thước lớn được bố trí rời đi kèm với những công nghệ thông minh như Android Auto, Apple Card, Bluetooth,…Phía dưới màn hình là một dàn 4 quạt điều hòa đặc trưng trên tất cả các dòng xe Sedan của Mercedes. Đi kèm bên trong xe tất nhiên là cửa sổ trời hiện đại giúp tăng độ thông thoáng cho xe.

Liên quan: So sánh chi tiết Ford Everest 2019 và Toyota Fortuner 2019 https://www.bestsaletoyota.com/tin-tuc/man-so-ke-gay-can-giua-ford-everest-2019-va-toyota-fortuner-2019

Nhìn chung thì nội thất trong khá thể thao sang trọng từ cách phối màu cho đến những chi tiết ốp da và ốp gỗ tự nhiên bên trong xe.

Các thông số kỹ thuật của xe Mercedes CLS 220d 2020


Mercedes CLS 220d 2020 được trang bị một động cơ dầu Diesel có dung tích 2.0L với 4 xi lanh thẳng hàng sản sinh ra một công suất cực đại đạt 193 mã lực và một mô men xoắn đạt 400 Nm. Đi kèm với đó là hộp số 9 cấp giúp xe vận hành êm ái và tối ưu được nguồn nhiên liệu tiêu thụ.
Bên cạnh đó là các tính năng an toàn của được tích hợp cùng xe khá hiện đại như phanh ABS, EBS, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, cảnh báo va chạm, cảnh báo người băng qua đường,…

Hiện nay Mercedes CLS 220d 2020 vẫn chưa được giới thiệu ở Việt Nam nhưng ở nước ngoài hiện nay chiếc xe này có giá không quá cao nên khi về Việt Nam dự kiến giá xe cũng không chênh quá nhiều so với những chiếc Mercedes E cao cấp.

Với những sự đổi mới về ngoại hình, nội thất của xe cũng như nhiều tính năng hiện đại đi kèm và đặc biệt chiếc xe này đã cực kì thành công với các phiên bản cũ thì Mercedes CLS 220d 2020 hứa hẹn sẽ tiếp tục được nhiều khách hàng trên thế giới yêu mến và sẽ làm mưa làm gió tại thị trường Việt Nam trong thời gian đến.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000