Volvo XC90 Inscription 2020 làn gió mới trong làng xe SUV

Thứ Bảy

Volvo XC90 Inscription 2020 làn gió mới trong làng xe SUV

Volvo là một hãng xe Thụy Điển nổi tiếng trên thế giới, tuy nhiên ở thị trường Việt Nam thì đây vẫn được xem là một thương hiệu mới và được ít người biết đến. Song những tháng cuối năm 2019 cái tên Volvo xuất hiện thường xuyên hơn trên địa bàn các thành phố lớn ở Việt Nam. Trong đó cái tên Volvo XC90 Inscription 2020 đang thu hút khá nhiều sự quan tâm đến từ khách hàng Việt.


Vẻ ngoài Volvo XC90 Inscription 2020  duyên dáng và thể thao


Là một mẫu SUV nhưng không quá hầm hố trong phong cách thiết kế giống với những đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình mà ngược lại là một phong cách thiết kế có phần hiền hòa hơn rất nhiều.

Điều này được thể hiện khá rõ ở thiết kế trước của xe với một bộ lưới tản nhiệt khá dày, lõm vào bên trong được thiết kế dày hơn rất nhiều giống với thiết kế trên BMW X6 cùng với đó là viền crom và các thanh crom thẳng chạy dọc xuống bên trong. Cắt qua các thanh crom là biểu tượng của Volvo.

Xem thêm: Bạn biết gì về Toyota Hilux 2020 https://saigonxehoi.com/danh-gia-chi-tiet-xe-toyota-hilux-the-he-2020/

Hai bên mặt ca lăng là cụm đèn chính được thiết kế góc cạnh và vuốt ngược. Bên trong thì các đèn Led nhỏ được bố trí thẳng hàng kết hợp với viền dưới là dãy đèn Led ban ngày cực kì tinh tế.


Phía dưới thì Volvo XC90 Inscription 2020 có một cản trước được thiết kế vuông vức hơn, gọn gàng kết hợp với đèn sương mù Full Led có khả năng điều chỉnh góc sáng cho người lái.

Đến với thân xe thì được thiết kế khá thể thao cùng với những chi tiết ốp viền crom nổi bật như trên các cửa kính xe, cùng với đó đèn xe được tích hợp đèn Led báo rẽ và công nghệ gập chỉnh điện hiện đại, phía dưới thì Volvo XC90 Inscription 2020 có một bộ mâm đa chấu thể thao với kích thước lớn.

Chỉ có một chi tiết mà nhiều khách hàng sẽ rất thắc mắc là xe không trang bị cửa hít như những chiếc SUV Luxury đối thủ mà lại là cửa đóng truyền thống.

Thì theo như hãng xe Thụy Điển cho rằng cửa truyền thống xe giúp khách hàng thoát ra nhanh khi có va chạm xảy ra nên không trang bị cửa hít, điều này cho thấy Volvo cực kì quan tâm đến vấn đề an toàn cho hành khách.

Đến với đuôi xe thì điểm nhấn đầu tiên chính là cụm đèn chiếu hậu được thiết kế chạy dọc đuôi xe, cùng một cản sau được thiết kế khá dày với ống xả dẹp độc đáo được bố trí hai bên, phía trên thì có đèn tín hiệu được tích hợp cùng đuôi lướt gió.

Bài viết tham khảo: Các thủ thuật lái xe chống buồn ngủ hiệu quả https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/cach-lai-xe-chong-buon-ngu-cuc-ky-hieu-qua-trong-nam-2020

Volvo XC90 Inscription 2020 sở hữu một nội thất đẳng cấp


Với một trong những chiếc xe có kích thước được đánh giá là lớn trong phân khúc xe SUV hạng sang tại thị trường Việt Nam nên không gian bên trong xe vô cùng rộng rãi và việc bố trí ghế ngồi cho hành khách cũng thỏa mái hơn.


Cùng với đó toàn bộ ghế trên xe điều được bọc da cao cấp nhất để tạo nên sự sang trọng và êm ái cho khách hàng, cùng với đó đi kèm nhiều công nghệ hiện đại như hàng ghế trước có gập chỉnh điện nhiều hướng.

Hai hàng ghế sau điều có thể gập 50:50 để mở rộng khoang hành lý vốn đã có một dung tích lên đến 431L. Bên cạnh đó thì còn có hệ thống làm mát và sưởi ấm đi kèm cho các ghế trên Volvo XC90 Inscription 2020.

Đến với khoan điều khiển của xe khách hàng vẫn sẽ nhìn thấy một vô lăng ba chấu da như trên thế hệ trước, chính giữa táp lô  là một màn hình 9 inch có độ cảm biến cực nhạy kết hợp với hệ thống loa được bố trí ở cửa hay trên táp lô sẽ cho một không gian âm nhạc đỉnh cao. Toàn bộ phần táp lô của xe được ốp da cao cấp.

Nhìn tổng thể nội thất trong xe thật sự tương xứng với một chiếc Luxury với hầu như toàn bộ không gian là các chi tiết không bọc da cao cấp thì là ốp gỗ cùng với cách chọn tông màu phối cực kì tinh tế.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá mẫu xe hot nhất hiện nay Hyundai Kona 2020 https://toyotalongphuoc.blogspot.com/2019/08/hyundai-kona-2020-chinh-phuc-khach-hang.html


Thông số kỹ thuật của xe Volvo XC90 Inscription 2020


Dưới nắp Capo của Volvo XC90 Inscription 2020 là một khối động cơ có dung tích 2.0L hỗ trợ tăng áp kép giúp xe sản sinh một công suất lên đến 320 mã lực. Với công suất lớn đến như vậy thì dư sức giúp xe chinh phục tất cả cung đường ở Việt Nam.


Bên cạnh đó mẫu xe này đi kèm rất nhiều công nghệ an toàn hiện đại như hệ thống chống chệch làn đường phiên bản mới nhất không những giúp cảnh báo chống chệch mà còn có thể đánh lái tự động để đưa xe về vị trí an toàn, bên cạnh đó là hệ thống thống duy trì khoảng cách với xe phía trước, cùng hệ thống cảnh báo va chạm, phanh ABS, EBS, hệ thống kiểm soát hành trình, hệ thống cân bằng điện tử,…

Với một chiếc xe chuẩn Châu  u đi kèm nhiều công nghệ hiện đại phục vụ hành khách cùng với nhiều hệ thống an toàn hàng đầu hỗ trợ thì Volvo XC90 Inscription 2020 hứa hẹn sẽ là chiếc xe được nhiều khách hàng Việt lựa chọn trong thời gian sắp đến.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000