Đánh giá chi tiết về mẫu xe Nissan NV350 Urvan 2020 16 chỗ

Thứ Ba

Đánh giá chi tiết về mẫu xe Nissan NV350 Urvan 2020 16 chỗ

Nissan NV350 Urvan 2020 để lại ấn tượng mạnh với khách hàng Việt. Bước sang thế hệ mới thì càng được hoàn thiện hơn để đến với khách hàng ở nhiều quốc gia hơn.

Đánh giá ngoại thất Nissan NV350 Urvan 2020


Hoàn toàn tự tin cạnh tranh với đối thủ trong phân khúc về diện mạo hiện đại của mình. Đội ngũ kỹ sư đã áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của Nissan để tạo nên hình hài cho chiếc xe này. Kích thước ngoại thất của chiếc xe 16 chỗ này được công bố là: 5230 x 1880 x 2285 (mm). Ngoại hình có phần nhỏ nhắn này giúp xe có lợi trong việc di chuyển vào các giờ cao điểm.

Xem thêm: Đánh giá cho tiết mẫu xe Subaru XV 2020 https://tancangtoyota.com/danh-gia-chi-tiet-mau-xe-subaru-xv-2020/

Diện mạo thay đổi nên khách hàng có thể nhận ra mẫu xe này dễ dàng hơn. Mặt ca lăng có một lưới tản nhiệt kích thước lớn xung quanh có mạ crom sáng bóng. Bên trong mặt ca lăng còn được sắp xếp theo hình chữ V độc đáo, vị trí trung tâm là logo của Nissan và một hốc gió giả.

Bên dưới chi tiết lưới tản nhiệt là cụm đèn pha dạng LED thông dụng. Kính xe được bố trí cần gạt mưa 2 chế độ để việc quan sát của người lái vào trời mưa được tốt nhất.

Thân xe có những đường gân dập nổi uốn lượn kéo dài từ trước ra sau cho một cảm giác cứng cáp, khỏe khoắn. Gương chiếu hậu của xe được trang bị các chức năng cơ bản là chỉnh gập điện, mặt gương dạng lồi để tầm quan sát qua gương được tốt hơn.

Bộ la zăng xe có kích thước hơi khiêm tốn so với ngoại hình chỉ với 15 inch. Nếu Nissan tăng kích thước la zăng thì tạo hình của Urvan phiên bản 2020 sẽ ổn hơn rất nhiều.


Đuôi xe có một cản sau màu đen kích thước to bản mang đến cảm giác vững chãi khi nhìn từ phía sau. Đèn hậu có hình trụ đối xứng hai bên. Trên cao còn được lắp cần gạt mưa điều chỉnh bằng công tắc. Đèn báo phanh trên cao giúp những phương tiện di chuyển phía sau có thể quan sát xe một cách dễ dàng nhất.

Đánh giá nội thất của Nissan NV350 Urvan 2020


Tạo cho hành khách một không gian cực kỳ thoải mái về chỗ ngồi và chỗ để chân. Chiều dài cơ sở của mẫu xe này lên đến 2940 mm. Bảng táp lô mang vẻ đẹp lịch sự, trang nhã trên nền màu đen. Các chi tiết được gia công cẩn thận, tỷ mỉ.

Tay lái xe bọc bỉ thay vì bọc da như những mẫu xe khác. Trung tâm vô lăng là logo thương hiệu bắt mắt, trên tay lái không có nút bấm điều khiển nên sẽ gây bất tiện cho người lái khi điều chỉnh các tiện nghi. Đồng hồ phía sau tay lái hiển thị những thông tin mà người lái cần. Gương chiếu hậu của Urvan 2020 được bổ sung thêm chức năng chống chói bảo vệ tầm quan sát của người lái xe chạy về đêm.

Đừng bỏ lỡ: Những mẫu xe ô tô giá 300 triệu đáng mua nhất trên thị trường hiện nay https://bestsaleford.weebly.com/tin-tuc/nhung-mau-xe-o-to-gia-300-trieu-ang-mua-nhat-tren-thi-truong-hien-nay


Các hàng ghế có khoảng cách hợp, khoảng để chân rộng rãi để hành khách không bị mỏi khi ngồi quá lâu.

Không gian xe được phân chia thành 4 hàng ghế, hàng ghế đầu dành vị trí cho người lái và ghế phụ, 4 hàng ghế sau sẽ đáp ứng nhu cầu về chỗ ngồi cho 12 vị khách. Toàn bộ ghế bọc bằng chất nỉ thông dụng nên sẽ gây nóng bức vào mùa hè. Các tính năng của ghế ngồi như: chỉnh cơ, trượt ngã, tựa đầu, chỉnh tay ngã, gập đều được trang bị đầy đủ.

Trang bị điều hòa độc lập kèm 14 lỗ thông hơi để hành khách cảm thấy dễ chịu nhất. Dựa theo đặc thù và mục đích sản xuất nên khả năng làm mát của xe được đầu tư hơn hẳn.
Tiện nghi khác của xe như: ngăn đựng đồ, đèn trần, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, tính năng hỗ trợ đóng cửa trượt sẽ giúp hành khách cảm thấy thoải mái hơn trên chiếc xe 16 chỗ này.

Tìm hiểu thêm: Có nên sở hữu Hyundai Elantra 2020 https://lexustancang.wordpress.com/2019/08/23/hyundai-elantra-phien-ban-2020-co-dang-so-huu/


Đánh giá khả năng vận hành của Nissan NV350 Urvan 2020


Cấu hình động cơ của Urvan 16 chỗ gồm có động cơ Diesel YD25DDTi 2.5L kèm hộp số sàn 5 cấp. Công suất động cơ tạo ra là 127 mã lực và 356 Nm mô men xoắn. Sức mạnh từ động cơ ổn định, có sức bền nên khi cầm lái rất thoải mái, tài xế không hề mệt mỏi hay quá sức khi di chuyển đường dài.

Để nâng cao khả năng vượt địa hình đội ngũ kỹ sư Nissan còn trang bị cho Nissan NV350 Urvan 2020 hệ thống phanh đĩa, tang trống, hệ thống treo độc lập hình thang và treo sau nhíp lá. Bộ lốp xe có thông số dày dặn để nâng cao khả năng bám đường.

Khoảng gầm xe cao 190mm tạo sự thuận lợi cho người cầm lái khi di chuyển trên mọi địa hình khác nhau.

An toàn gồm có:


-         Khung xe thiết kế hấp thụ xung lực
-         Van cảm biến tải LSV
-         Dây đai an toàn
-         Khóa trẻ em
-         Phanh chống bó cứng ABS
-         Trợ lực phanh khẩn cấp

Những trang bị an toàn này bảo đảm hành khách an toàn đến “tận răng”

Nissan NV350 Urvan 2020 đã khắc phục được những nhược điểm trước đó và hoàn thiện trải nghiệm của người dùng. Vấn đề hiện tại mà Nissan cần khắc phục là giá thành để có thể cạnh tranh với những mẫu xe khác.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000