Đánh giá về mẫu xe Nissan Navara Black Edition A-IVI 2020

Thứ Ba

Đánh giá về mẫu xe Nissan Navara Black Edition A-IVI 2020

Nissan Navara Black Edition A-IVI 2020 dự đoán sẽ tạo nên một sức ép không hề nhỏ lên "ông vua" bán tải là Ford Ranger. Mẫu xe này có gì đặc biệt hãy tìm hiểu ngay sau đây.

Đánh giá ngoại thất của Nissan Navara Black Edition A-IVI


Mang đến một cảm giác mạnh mẽ và nam tính hơn thế hệ trước. Chi tiết ngoại thất của xe có nhiều điểm sơn đen và cam trông nổi bật hơn. Kích thước của phiên bản Black Edition cụ thể như sau: 5255 x 1850 x 1840 (mm).

Đứng trước một chiếc bán tải có ngoại hình như vậy mọi người đều phải suýt xoa khen ngợi. Lưới tản nhiệt hình thang ngược và hốc đèn sương mù màu đen bóng của xe là điểm gây nhiều sự chú ý nhất. Nhờ có chi tiết này mà tạo hình của xe ngầu hơn. Cản trước có một đường viền cam trải dài để người nhìn có thể nhận diện dễ dàng.

Xem thêm: Đánh giá chi tiết xe Porsche 911 GT2 RS 2020 https://bestsaletoyota.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-xe-porsche-911-gt2-rs-2020

Nhìn theo chiều ngang nổi bật nhờ vào bộ tem đứt trải dài. Nắp thùng xe có gắn một dòng chữ “Black Edition” mang đến một cảm giác độc và lạ. Thân xe cũng có nhiều chi tiết sơn đen như đầu xe để cải thiện cảm giác thể thao. Điển hình như các chi tiết tay mở cửa, giá nóc, vòm bánh xe, la zăng và gương chiếu hậu.

Nếu tinh ý quan sát người xem sẽ thấy có chi tiết màu cam ở gương chiếu hậu và bậc lên xuống. Thùng xe có cấu trúc sàn phẳng tạo sự tiện lợi cho việc sắp xếp hàng hóa. Kích thước thùng xe được công bố là: 1475 x 1485 x 470 (mm).

Đuôi xe Navara Black Edition A-IVI 2020 có nhiều chi tiết sơn đen để đồng bộ với cấu trúc hai phần trước. Đèn hậu vẫn có thiết kế dạng cột, bên trong đèn là ba khối hình vuông được xếp tầng đẹp mắt.

Đánh giá nội thất của Nissan Navara Black Edition A-IVI 2020


Mang đến cho khách hàng một trải nghiệm khác biệt khi bước chân vào bên trong. Chất da bao trùm trong không gian nội thất kết hợp với chỉ khâu màu cam để tạo độ tương phản về màu sắc. Ngoài ra màu nội thất của xe còn có sự kết hợp giữa đen và kem để tạo sự đồng điệu với diện mạo bên ngoài.

Bề mặt bảng táp lô cơ bản không có sự khác biệt với những phiên bản khác của Navara. Bảng điều khiển vẫn được thiết kế theo dạng hình thang bo tròn khu vực đáy. Nút bấm điều khiển được trải đều ở quanh màn hình cảm ứng tạo sự tiện lợi cho người dùng.

Đừng bỏ lỡ: Mẫu xe thể thao đình đám hiện nay Honda CRV 2020 https://www.diutoyota.com/2019/08/honda-cr-v-2020-mau-xe-thao-inh-am-hien.html

Ghế ngồi xe bán tải này mang đến sự thoải mái cho hành khách về độ rộng rãi. Tuy nhiên ghế không có độ ngả lưng nhiều như các mẫu xe khác nên khi di chuyển đường xe sẽ có tình trạng mỏi lưng. Ghế lái có chỉnh điện theo 8 hướng còn ghế phụ bên cạnh thì chỉnh cơ 4 hướng. Trước ghế lái là vô lăng 3 chấu nhấn nhá chỉ khâu màu cam nổi bật.


Điểm cộng cho Nissan Navara Black Edition A-IVI so với những mẫu bán tải khác là được trang bị cửa gió điều hòa để làm mát không khí đều hơn. Hiếm có chiếc bán tải nào có được trang bị này. Tiện nghi giải trí của xe có nhiều ưu điểm nổi bật đáng kể đến như: hệ thống giải trí có kết nối Apple CarPlay và Android Auto, màn hình cảm ứng và dàn âm thanh 6 loa.

Đánh giá khả năng vận hành của Nissan Navara Black Edition A-IVI 2020


Trang bị động cơ của xe Nissan Navara Black Edition là động cơ Diesel 2.5L 4xilanh DOHC. Công suất của động cơ này khi hoạt động là 161 mã lực và tốc độ mô men xoắn cực đại 403Nm. Hộp số tự động 7 cấp truyền sức mạnh cho động cơ linh hoạt, tình trạng trễ ga được loại bỏ hoàn toàn.

Liên quan: Sự mong chờ mới đến từ Porsche 911 2020 https://tranhungdaoford.com.vn/porsche-911-2020-turbo-coupe-cabbriolet-su-mong-cho-cua-the-gioi/

Khả năng offroad ấn tượng không thua kém gì đối thủ nào. Hệ thống gài cầu điện tử 3 chế độ của xe cho phép chủ nhân thay đổi chế độ một cách linh hoạt nhất. Khả năng thích nghi của xe theo từng điều kiện địa hình cực tốt.

Trang bị an toàn của chiếc bán tải này có nhiều điểm đáng chú ý hơn của đối thủ. Điển hình phải kể đến hệ thống túi khí bảo vệ.

Trong khi đối thủ chỉ trang bị 2 túi khí thì mẫu xe này được trang bị đến 7 túi khí nâng cao khả năng bảo vệ hành khách lên mức cao hơn.

Bên cạnh túi khí bảo vệ thì còn có nhiều trang bị an toàn khác như: tính năng HDC kiểm soát đổ đèo, tính năng HSA hỗ trợ khởi hành ngang dốc, tính năng ABLS hạn chế trơn trượt, tính năng VDC cân bằng điện tử, tính năng EBD phân phối lực phanh điện tử và chống bó cứng phanh ABS.

Rất phù hợp với những chủ nhân yêu thích trải nghiệm cảm giác mới lạ, độc đáo. Đổi mới về diện mạo và các nâng cấp về trang bị công nghệ chắc chắn sẽ tăng thêm sự tự tin khi xe cạnh tranh với các đối thủ. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để biết thêm thông tin về giá của mẫu xe này. 

Hotline tư vấn: 0937.69.0000