Đánh giá chi tiết xe Mercedes GLC 300 Coupe 2020 xe hạng sang

Thứ Ba

Đánh giá chi tiết xe Mercedes GLC 300 Coupe 2020 xe hạng sang

Mercedes GLC 300 Coupe 2020 chính thức trình làng thị trường xe hơi lần đầu tiên tại Malaysia, đem đến một làn gió mới cho Mercedes bởi thiết kế trẻ trung, năng độn nhưng lại có phần “khác biệt” trong bộ sưu tập xe hạng sang của Mercedes.

Đánh giá ngoại thất xe Mercedes GLC 300 Coupe 2020


Đđược đánh giá là một trong những mẫu xe có ngoại hình khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe trước đó của Mercedes. Chính ngoại hình mới mẻ đã giúp xe tạo được ấn tượng và thu hút được lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Sở hữu kích thước tổng thể bao gồm chiều dài 4731 mm, chiều rộng 2096 mm và chiều cao 1600 mm. Với kích thước trên, Mercedes GLC 300 có một ngoại hình khá nổi bật với vẻ ngoài hầm hố, trẻ trung và phong cách.

Xem thêm: Đánh giá về xe Ford Everest Titanium lăn bánh tại TP HCM https://fordcaothang.com/danh-gia-ve-xe-ford-everest-titanium-lan-banh-tai-tp-hcm/

Đầu xe chính là chi tiết ngoại thất có thiết kế mới mẻ, ấn tượng nhất. Nằm ở vị trí trung tâm nổi bật nhất của đầu xe là bộ lưới tản nhiệt nhỏ gọn nhưng với chiều dài khá nổi bật. Bộ lưới tản nhiệt được thiết kế từ những sợi crom đan đan xen nhau vô cùng đẹp mắt. Nằm vị trí chính giữa lưới tản nhiệt là logo quyền lực của Mercedes. 

Ở vị trí 2 bên đầu xe là hệ thống đèn pha cũng nổi bật không kém. Đèn xe Mercedes GLC 300 Coupe 2020 có tạo hình giống với chiếc hình dạng gương xe đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ đẹp mắt. Phía bên trong được trang bị các bóng đèn dạng pha lê sang trọng kết hợp cùng các dải đèn LED ban ngày.

Công nghệ đèn Multibeam LED - Công nghệ đèn thường được sử dụng cho các dòng xe hạng sang cao cấp đem đến cho xe khả năng chiếu sáng vô cùng tốt. 

Thân xe cũng là chi tiết có nhiều thiết kế mới mẻ đem lại ấn tượng nổi bật cho ngoại thất xe. Xuyên suốt phần hông xe là các đường gân lớn nhỏ đem lại vẻ đẹp tinh tế và mềm mại.

Nâng đỡ toàn bộ phần thân xe là bộ vành 5 chấu kích thước lớn 20 inch. Mercedes GLC 300 Coupe 2020 cũng là một trong những mẫu xe có mẫu vành xe với thiết kế độc đáo, mới lạ nhất. Các chấu của vành xe có tạo hình như một chữ A ngược đem đến vẻ đẹp cực chất và ấn tượng cho ngoại hình xe.
Đừng bỏ lỡ: Có nên mua Mitsubishi Xpander 2020 https://hyundaibinhtrieu.com/toi-thuc-su-thich-me-va-muon-mua-ngay-mitsubishi-xpander-2020/

Đuôi xe của GLC 300 Coupe 2020 có thiết kế theo phong cách khá cổ điển. Nổi bật nhất là hệ thống đèn hậu. Hệ thống đèn hậu của GLC 300 Coupe được thiết với kích thước to và dải nổi bật nằm ở phía 2 đuôi xe. Phía bên trong là các bóng đèn kép tách rời nhau theo các hình khối đẹp mắt tạo vẻ đẹp thẩm mỹ vô cùng nổi bật. 

Đánh giá nội thất xe Mercedes GLC 300 Coupe 2020


Mặc dù có ngoại hình khác biệt hoàn toàn so với các mẫu xe khác, tuy nhiên nội thất Mercedes GLC 300 Coupe 2020 lại giống với đại đa số các siêu xe hạng sang Mercedes ở mức độ xa xỉ, cao cấp và đắt đỏ.

Có chiều dài cơ sở ấn tượng lên tới 2873 mm, đủ để đem lại cho khách hàng không gian rộng rãi, thoải mái. Ngoài ra, với các tiện nghi, thiết bị được trang bị cho xe chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách. 

Phần khoang lái được thiết kế theo phong cách thể thao mạnh mẽ tạo cảm hứng phấn khích cho khách hàng khi sử dụng xe. Nổi bật nhất trên bề mặt táp lô xe là màn hình cảm ứng kích thước lớn FULL HD đem lại chất lượng hiển thị sắc nét. 

Sử dụng vô lăng 3 chấu thể thao kết hợp sẵn các nút bấm chức năng và lẫy chuyển hiện đại giúp khách hàng có thể điều khiển xe dễ dàng và thuận tiện hơn.

Tìm hiểu thêm: Mẫu xe hạng sang ấn tương Hyundai Azera 2020 https://hyundaisgc.com/hyundai-azera-2020-mau-xe-hang-sang-an-tuong-va-hien-dai-gia-xe/

Hầu hết không gian nội thất đều được bọc bằng chất liệu da Nappa cao cấp trong đó có cả hệ thống ghế ngồi của xe. Da nappa là loại da đã quá quen thuộc đối với các mẫu xe hạng sang cao cấp đặc biệt là Mercedes. Da nappa có độ bền cao đồng thời tạo được vẻ đẹp sang trọng, cao cấp hơn cho nội thất xe. 

Tiện nghi Mercedes GLC 300 Coupe 2020


Được trang bị nhiều tiện nghi cao cấp như: hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập, bảng đồng hồ kỹ thuật số kích thước 12.3 inch, màn hình cảm ứng 10.25 inch, kết nối wifi/điện thoại thông minh, hệ thống cách âm, chống ồn hiện đại giúp đảm bảo không gian riêng tư cho khách hàng.


An ninh an toàn Mercedes GLC 300 Coupe 2020

Hệ thống an ninh an toàn giúp khách hàng luôn cảm thấy an tâm hơn trong mỗi chuyến đi. Một trong số đó phải kể đến: công nghệ phát hiện và đưa ra cảnh báo nguy hiểm, hỗ trợ phanh tự động, cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, giới hạn tốc độ nhất định, bộ vá lốp khẩn cấp,...
Hotline tư vấn: 0937.69.0000