Đánh giá xe Bentley Flying Spur 2020 đẳng cấp của xe hạng sang

Thứ Ba

Đánh giá xe Bentley Flying Spur 2020 đẳng cấp của xe hạng sang

Bentley Flying Spur 2020 ra mắt ngày 11/6, đây là mẫu xe thuộc thế hệ thứ 3 của Bentley được nâng cấp và có nhiều cải tiến đáng giá xứng tầm với một chiếc xe cao cấp. Bằng vẻ ngoài và chất lượng đẳng cấp và chinh phục hoàn toàn mọi khách hàng, đặc biệt là những vị khách trong giới “thượng lưu”. 

Đánh giá ngoại thất xe Bentley Flying Spur 2020


Dù chưa có thông tin chính thức về bảng màu xe, tuy nhiên theo nhà sản xuất tiết lộ sẽ được trang bị bảng màu ngoại thất lên tới 17 màu sắc sang trọng, cao cấp và độc quyền của Bentley.

Ngoại thất đem đến cho khách hàng cái nhìn mãn nhãn bởi mọi chi tiết thiết kế kể cả là nhỏ nhất cũng đều toát lên vẻ đẹp vô cùng sang trọng, đẹp mắt. 

Là hệ xe mới, bởi vậy ngoại thất xe đã có nhiều thay đổi và nâng cấp hơn so với 2 hệ xe trước. Những cải tiến của hệ xe mới này thật sự đã đem đến cho Bentley Flying Spur tiếng vang lớn nhờ những ưu việt xe đem lại mà không phải đối thủ xe nào cũng có được.

Xe có kích thước chiều dài 5304 mm, chiều rộng 1964 mm và chiều cao 1488 mm. Với kích thước ấn tượng trên đã giúp xe có được ngoại hình bề thế và chiều dài vô cùng ấn tượng, cũng chính bởi vậy nên diện mạo của xe luôn đem đến cho người sử dụng vẻ sang trọng, quyền lực đẳng cấp.

Xem thêm: Những đánh giá ban đầu về Ford Ranger 2020 https://saigonxehoi.com/ford-ranger-2020/

Nhôm cao cấp chính là chất liệu chính để sử dụng cho toàn bộ phần khung xe bởi vậy ngoại thất  đem đến cho khách hàng sự chắc chắn và độ bền cao với thời gian. 

Cũng ngay tại phần thân xe, Flying Spur còn được nhà sản xuất trang bị thêm các bộ thanh chống lật nhằm mục đích tạo sự ổn định, thăng bằng và an toàn tối đa khi xe di chuyển trên đường.


Đầu xe có thiết kế mang đặc trưng phong cách truyền thống của Bentley. Chính nhờ phong cách thiết kế này đã giúp khách hàng có thể dễ dàng nhận ra xe dù xe di chuyển ở bất cứ nơi đâu. 

Nhìn từ phía trực diện, nổi bật nhất là bộ lưới tản nhiệt kích thước lớn, to bản đã giúp tạo nên thương hiệu cho Bentley. Bộ lưới tản nhiệt của xe được kết hợp từ nhiều thanh kim loại dọc được mạ sẵn crom tạo nên vẻ đẹp sang trọng và nổi bật. 

Xe có hệ thống đèn pha có tạo hình tròn to mang phong cách cổ điển, phù hợp với tổng thể ngoại hình xe. Xe sử dụng các bóng đèn FULL LED được kết hợp từ các hình khối thủy tinh cầu kỳ tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ tinh tế cho toàn bộ ngoại thất xe. 

Thân xe có thế mạnh về chiều dào bởi vậy nhà sản xuất đã thiết kế thêm các đường nổi bật vừa giúp tạo điểm nhấn cho ngoại hình xe vừa giúp tôn lên chiều dài đáng ngưỡng mộ mà xe sở hữu. 

Còn gây được ấn tượng mạnh mẽ nhờ bộ vành vô cùng nổi bật. Vành xe có kích thước khủng lên đến 21 inch. Với thiết kế thể thao hầm hố cùng kích thước lớn đã giúp Flying Spur trở nên nổi bật và thu hút người nhìn hơn hẳn các mẫu xe khác khi di chuyển trên đường.


Đánh giá nội thất xe Bentley Flying Spur 2020


Bentley Flying Spur 2020 có chiều dài cơ sở lên tới 3195 mm đã đem đến cho xe không gian vô củng ộng rãi, thoải mái, thậm chí khách hàng còn có thể duỗi chân tự do thoải mái như các mẫu xe giường nằm. 

Là chiếc xe hạng sang cao cấp với mức giá không hề rẻ, nội thất không làm khách hàng phải thất vọng khi được trang bị hoàn toàn bằng các trang thiết bị tiện nghi, đắt đỏ và hiện đại bậc nhất.


Không gian nội thất có tất cả  màu sắc nội thất để khách hàng có thể tự điều chỉnh màu xe theo sở thích của mình. Ngoài ra, mẫu xe này cũng là chiếc xe duy nhất trên thế giới tính đến thờ điểm hiện tại có họa tiết khâu kim cương, đã cho thấy được mức độ “chịu chơi” của Bentley.

Táp lô xe tập trung nhiều thiết bị công nghệ hiện đại, cao cấp. Không gian nội thất của xe hầu hết sử dụng bằng chất liệu gỗ ép và da cao cấp đem vẻ đẹp cao cấp và vô cùng quyền lực. 

BGhế ngồi được bọc hoàn toàn bằng da cao cấp đắt tiền, được trang bị sẵn nhiều chức năng hiện đại như massage, công nghệ sưởi/làm mát tự động. Các vị trí ghế ngồi của xe còn được trang bị cửa cách ấm để chống tiếng ồn bên ngoài và rèm rửa chỉnh điện chống các tia nắng mặt trời.


Tiện nghi Bentley Flying Spur 2020 xứng tầm 


Tiện nghi được trang bị xứng tầm với một chiếc siêu xe hạng sang cao cấp bao gồm: hệ thống điều hòa đa vùng được điều khiển bằng màn hình cảm ứng, màn hình cảm ứng cỡ lớn 12.3 inch, bộ 19 loa cao cấp, tủ lạnh mini, kết nối wifi, USB, công nghệ điều khiển bằng giọng nói,...
Hotline tư vấn: 0937.69.0000