Mercedes GLB 200 đối thủ nặng kí trong phân khúc xe SUV cao cấp

Thứ Bảy

Mercedes GLB 200 đối thủ nặng kí trong phân khúc xe SUV cao cấp

Mercedes là một hãng xe nổi tiếng với những chiếc xe cao cấp và chất lượng trong đó không kể đến những mẫu xe SUV lừng danh. Hiện nay tại triển lãm xe chiếc SUV Mercedes GLB 200 cũng đang thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng. Vậy đến với phiên bản mới 2020 chiếc xe này có gì đặc biệt.

Vẻ ngoài Mercedes GLB 200 hầm hố và sang chảnh


Được xem là mẫu xe hoàn toàn mới đến từ thương hiệu nổi tiếng Mercedes nhằm tấn công vào một phân khúc thị trường SUV nên nó có một ngoại hình rất khác so với những người anh em của mình.

Đầu tiên đó là mặt đầu xe có một mặt ca lăng được làm khá vuông vức với những đường nét mềm mại.

Chính diện mặt ca lăng là một bộ lưới tản nhiệt hình chữ nhật được bo tròn các cạnh như trên những chiếc Mercedes thường thấy nhưng bên trong thì được tạo điểm nhấn với hai thanh crom chạy song song và một logo ba cánh huyền thoại của hãng to hơn so với các phiên bản Sedan.

Xem thêm: Đánh giá xe trên 2 tỷ BMW 330i 2020 https://xetoyotas.wordpress.com/2019/08/22/bmw-3-2020-series-phien-ban-330i-m-sport-2020-xe-hop-xin-gia-2379-ty-dong-co-dang-dong-tien-bat-gao/


Hai bên mặt ca lăng là sự hiện diện của bộ đôi đèn pha thiết kế khá to, góc cạnh và ôm về phía đầu xe hơn, tạo cho xe một vẻ dữ tợn hơn rất nhiều. Bên trong thì dãi đèn Led ban ngày chạy viền trên và dưới rất tinh tế, kết hợp với đó là cụm đèn pha Led được thiết kế và bố trí cuốn hút.

Phía dưới đèn pha là hai hốc gió thiết kế khá giản đơn và có nhiều khách hàng sẽ không thích bởi thường thì trên những chiếc Sedan hốc gió được chau chuốt cực kì kĩ lưỡng để tạo điểm nhấn cho xe. Nhưng thiết kế này không phải là xấu mà nhằm tạo ra cho xe thêm độ hầm hố và nhìn tổng thể thì nó vô cùng hài hòa vì nó là SUV nên không cần phải quá điệu đà mà cần sự mạnh mẽ.

Đến với thân xe thì có thể thấy nó có kích thước nổi trội hơn so với các dòng xe đối thủ của mình về chiều dài và khung gầm cùng với đó là những đường nét tạo hình giúp thân xe trở nên chắc khỏe hơn rất nhiều.

Phía dưới thì xe có một bộ mâm có kích thước khá lớn và thiết kế năm chấu khỏe khoắn. Phía trên thì đèn chiếu hậu của xe vẫn có công nghệ gập chỉnh điện cùng đèn Led báo rẽ.

Sau cùng là chúng ta đến với đuôi của Mercedes GLB 200 có nhiều điểm nhấn như đuôi lướt gió phía trên, đèn chiếu hậu được thiết kế khá to và tích hợp dải đèn Led hay cản sau dày và cực kì cứng cáp.

Đừng bỏ lỡ: Những điểm nổi bật của Toyota Rush 2020 https://toyotalongphuoc.blogspot.com/2019/08/iem-noi-bat-cua-xe-toyota-rush-2020.html


Nội thất Mercedes GLB 200 cực kì sang trọng


Nội thất vẫn xứng đáng với thương hiệu Mercedes cực kì sang trọng và lịch lãm với các chi tiết trên xe áp da hoặc gỗ tự nhiên. Tuy nhiên chúng ta không thấy nhiều điểm mới trên nội thất trên chiếc xe này.

Với một khoang điều khiển vẫn nổi bật với bản táp lô bọc da và ốp gỗ hiện đại, trên bản táp lô thì nổi bật với các cửa sổ điều hòa hình tròn bố trí ở trung tâm, phía trên nó là một màn hình giải trí bố trí rời hiện đại và đi kèm nhiều tính năng tiện lợi như Apple Card, Android Auto, Bluetooth,…

Ngoài ra thì còn có một số chi tiết như vô lăng ba chấu được thiết kế mới và được bọc da tinh tế hay chỗ cần số thì được ốp da và được thiết kế sang chảnh đi kèm những nút bấm thông minh.

Liên quan: Khám phá tổng thể mẫu xe BMW X1 2020 https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/kham-pha-tong-the-mau-xe-bmw-x1-2020-ang-uoc-mong-oi


Còn các ghế vẫn được bọc da toàn bộ vô cùng sang chảnh và êm ái. Đi kèm với đó là những công nghệ hiện đại như hàng ghế trước có công nghệ gập chỉnh điện, còn hai hàng ghế sau có thể gập về trước để tăng thể tích chứa đồ cho cốp xe. Ngoài ra hai hàng ghế sau điều có chỗ để tay êm ái và có thêm hai chỗ cắm sạc vô cùng tiện lợi cho khách hàng.

Ngoài ra phía trên trần xe có bố trí cửa sổ trời để tạo độ thông thoáng cho không gian. Nhìn chung không gian bên trong xe được hãng xe Đức cực kì quan tâm đầu tư, tuy nhiên một điểm hạn chế là trần xe hơi thấp nên xe bất tiện cho khách hàng có chiều cao hơi vượt trội nhưng đối với đa phần người Việt thì cũng không ảnh hưởng nhiều.

Thông số kỹ thuật của xe Mercedes GLB 200


Điều mà khách hàng yêu thích SUV không thể bỏ qua chính là muốn biết trái tim của Mercedes GLB 200 mạnh mẽ cỡ nào.

Được hãng xe Đức trang bị cho một khối động cơ có dung tích 1.4L sản sinh ra một công suất đạt 163 mã lực. Kết hợp với đó là hộp số 7 cấp hiện đại giúp xe bức tốc mạnh mẽ và vận hành êm ái. Với khối động cơ như vậy là quá đủ để cho một chiếc SUV vận hành nên khách hàng có thể yên tâm về động cơ của xe.

Với những điểm nhấn đến từ ngoại hình cùng đây là một chiếc xe mới đến từ hãng xe nổi tiếng nước Đức nên đang được rất nhiều khách hàng đón chờ.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000