Range Rover Evoque 2020 sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng

Thứ Bảy

Range Rover Evoque 2020 sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách hàng

Ở Việt Nam ngày nay thì sự xuất hiện của những chiếc Range Rover đã không còn hiếm bởi ở nước ta giới thượng lưu đang ngày một ưa chuộng dòng xe bán chạy nhất Anh Quốc này. Đến với thế hệ năm 2020 đang được giới thiệu tại triển lãm xe trên thế giới thì Range Rover Evoque 2020 thu hút rất nhiều sự chú ý của khách hàng.

Đôi nét về ngoại hình của Range Rover Evoque 2020


Điểm mà thu hút đầu tiên khi khách hàng mới nhìn vào xe là một đầu xe được làm khá tròn và dày vô cùng chắc chắn kết hợp với những chi tiết đi kèm khiến nó trở nên hầm hố và thể thao.

Đến với mặt ca lăng khách hàng sẽ dễ dàng nhận thấy một bộ lưới tản nhiệt được đan hình ngũ giác đi kèm crom bên trong và viền vô cùng đẹp, phía trên vẫn là dòng chữ Range Rover khiến ai cũng phải chú ý khi bắt gặp.

Xem thêm: Những thông tin mới nhất về Ford Tourneo Titanium 2020 https://saigonxehoi.com/ford-tourneo-titanium-2020-thong-tin-moi-nhat-ve-xe-mpv-7-cho/

Ốp vào mặt ca lăng là hai cụm đèn pha được làm mới hoàn toàn trong thiết kế, mỏng hơn, dài hơn và góc cạnh hơn. Bên trong thì dải đèn Led ban ngày được làm lại chạy dọc phía dưới theo cụm đèn chính vô cùng đẹp mắt kết hợp với đèn sương mù cũng được tích hợp đi cùng. Và tất nhiên với một chiếc SUV hạng sang như thế này đèn trên xe tất cả điều là Full Led hiện đại cho độ sáng tốt hơn và có khả năng điều chỉnh ánh sáng.

Phía dưới cụm đèn của xe thì khách hàng có một hốc thông gió được tạo ấn tượng với những chi tiết màu vàng đồng sang chảnh kết hợp với một cản trước được làm khá dày và đi kèm thêm một bộ lưới tản nhiệt hình chữ U lật ngược được đan hình ngũ giác nhưng dày hơn so với bộ lưới mặt trên của mặt ca lăng.

Phía trên nắp ca pô của Range Rover Evoque 2020 thì được tạo hình với những đường nét dập nổi khá thể thao đi kèm với hai chi tiết trang trí được sơn đen tạo điểm nhấn. Nhìn chung tổng thể phần đầu của xe khá hài hòa và nhận được nhiều lời khen về sự thay đổi phong cách.

Đi sang thân xe thì khách hàng sẽ nhìn thấy kích thước không có nhiều thay đổi song có thêm nhiều chi tiết khá đẹp mắt như cạnh cụm đèn pha xe thì có chi tiết sơn màu vàng đồng tạo điểm nhấn. Tay cửa thì được thiết kế phẳng và khi cần mở thì nó sẽ nhô ra cho khách hàng, đây là chi tiết khá gây sự thích thú và được đánh giá cao về sự sáng tạo. Phía dưới thì Range Rover Evoque 2020 vẫn được trang bị một bộ mâm lớn lên đến 19 inch và khi về Việt Nam thì có thể sẽ điều chỉnh đôi chút, phía trên thì gương vẫn có gập chỉnh điện và đèn Led báo rẽ đi cùng.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá xe Subaru Forestet 2020 https://tancangtoyota.com/danh-gia-xe-subaru-forester-2020-cap-nhat-gia-xe/

Đến với đuôi của xe thì gây ấn tượng cho khách hàng với đuôi cá mập kết hợp cùng đuôi lướt gió,  phía dưới thì có cụm đèn tín hiệu được thiết kế độc đáo cùng với cản sau được thiết kế khá chắc chắn.

Những điểm nhấn đến từ nội thất của Range Rover Evoque 2020


Khi mở cửa bước vào bên trong không gian của Range Rover Evoque 2020 khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng và hiểu vì sao nó xứng đáng là một chiếc SUV hạng sang. Ngay từ cửa xe rất nhiều chi tiết từ ốp da, ốp kim loại đan xen nhau cùng với đó là sự phối màu tinh tế của đội ngũ thiết kế của hãng. Tiếp đó là các ghế trong xe điều được bọc da và phối hai màu đen trắng nhìn khá thích mắt, nó kết hợp đồng bộ với táp lô xe cũng được sơn trắng. Hàng ghế đầu thì đi kèm công nghệ gập chỉnh điện nhiều hướng, hàng ghế sau thì có khả năng gập về phía trước để mở rộng thêm không gian cho cốp xe.

Phía trước thì vùng điều khiển của xe được trang bị một vô lăng 4 chấu được bọc da tạo độ êm ái cho người lái, đi kèm với đó là nhiều nút điều chỉnh thông số xe tiện lợi. Phía trước vô lăng là một màn hình hiển thị cực nét và bố trí hiển thị các thông số của xe cực kì khoa học để không gây rối mắt cho khách hàng khi nhìn vào. Bên cạnh vô lăng xe là hai màn hình giải trí nhìn cực kì sang chảnh. Ngoài ra phía trên trần xe thay vì bố trí kính để quan sát phía sau thì hãng xe Anh lại bố trí màn hình camera độc đáo. Đặc biệt Range Rover Evoque 2020 vẫn được trang bị cửa sổ trời để tạo độ thông thoáng cho xe.

Tìm hiểu thêm: Những bứt phá mới từ Chevrolet Malibu 2020  https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/but-pha-moi-gioi-han-en-tu-chevrolet-malibu-2020


Các thông số kĩ thuật của Range Rover Evoque 2020


Range Rover Evoque 2020 được trang bị một khối động cơ xăng tăng áp 2.0L sản sinh ra công xuất đạt 246 mã lực. Kết hợp với đó là một hộp số tự động 9 cấp giúp xe tăng tốc mạnh mẽ và vận hành êm ái. Ngoài ra thì xe vẫn có những công nghệ an toàn hàng đầu như phanh ABS, EBS, cảm biến va chạm, cân bằng tự động,…

Tuy giá của Range Rover Evoque 2020 khi về Việt Nam là không hề thấp nhưng với sự nổi tiếng cùng những ưu điểm của mình thì xe sẽ vẫn được nhiều khách hàng ở Việt Nam tin tưởng lựa chọn.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000