Toyota Corolla Altis 2020 một trong những mẫu xe bán chạy nhất

Thứ Bảy

Toyota Corolla Altis 2020 một trong những mẫu xe bán chạy nhất

Theo số liệu bán hàng tháng 9 năm 2019 tại thị trường phân khúc Sedan tầm trung ở Việt Nam thì lại tiếp tục nằm trong top 5 mẫu xe bán chạy nhất với doanh số là 318 chiếc. Qua đó có thể thấy đứa con này của hãng xe Nhật rất được khách hàng Việt Nam ưa chuộng. Do vậy những chi tiết về Toyota Corolla Altis 2020 xuất hiện khiến cộng đồng yêu xe nước ta cực kì chờ đón.

Xem thêm: Sự lựa chọn lý tưởng mang tên Chevrolet Spark 2020 https://hyundaisgc.com/chevrolet-spark-2020-su-lua-chon-ly-tuong-khi-ban-khong-co-nhieu-dieu-kien-kinh-te/


Những điểm mới trong ngoại hình của xe Toyota Corolla Altis 2020


Vẻ ngoài là sự tổng hợp của những nét trẻ trung, năng động nhưng cũng không kém phần sang chảnh. Điều này được thể hiện trước hết qua các chi tiết ở mặt ca lăng của xe.

Mặt ca lăng của xe được tạo ấn tượng với một phong cách thiết kế chữ V hiện đại. Bộ lưới tản nhiệt của xe được làm mới với sự thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế khiến nó trở nên khỏe khoắn hơn, hầm hố hơn và được đặt thấp hơn xuống phía dưới và gần như ăn trọn cản trước của Toyota Corolla Altis 2020.


Hai bên mặt ca lăng là cụm đèn pha được thiết kế góc cạnh vuốt dài ra đến tận thân xe, bên trong thì các đèn chính được bố trí cách tân theo khối kết hợp với dải đèn Led ban ngày làm viền vô cùng tinh tế và tạo nên sự khác biệt trong phong cách của xe.

Đặc biệt hai đèn được nối với nhau qua một thanh crom mảnh với chính diện là logo của hãng vô cùng đẹp mắt.

Phía dưới thì đèn sương mù của xe được thiết kế tròn khoét sâu vào bên trong hốc xe tạo độ huyền bí cho mặt ca lăng của xe. Và đèn sương mù được sử dụng là đèn Led hiện đại nên cho độ sáng tốt hơn cũng như cải thiện tầm nhìn của xe khi gặp thời tiết xấu.

Cùng với đó nắp ca po được thiết kế gân guốc hơn với nhiều đường nét dập nổi chạy dọc về phía trước của xe trông vô cùng khỏe khoắn.

Thân xe thì được làm mới với nhiều chi tiết như tay nắm cửa được làm đồng màu với thân xe, kính xe có viền crom bắt mắt, kính chiếu hậu được tích hợp đèn Led báo rẽ và công nghệ gập chỉnh điện hiện đại. Phía dưới thân xe là một bộ la zăng 17 inch được thiết kế 7 chấu thể thao nhìn rất hiện đại.

Đuôi xe thì được thiết kế mới mẻ với cụm đèn hậu sử dụng đèn Led làm viền và thiết kế góc cạnh bo vào trong đuôi xe và hai đèn chiếu hậu được nối liền với nhau thông qua một thanh crom mảnh như trên cụm đèn chính phía trước. Nhìn chung thiết kế đuôi xe khá giống với những chiếc camry 2020 của hãng.

Tìm hiểu thêm: Vẻ sang trọng thể thao của Ford Focus 2020 https://lexusbenthanhs.blogspot.com/2019/09/ford-focus-2020-dang-ve-sang-trong-thao.html


Nội thất Toyota Corolla Altis 2020 cực kì sang chảnh


Được hãng xe của mình khá ưu ái về bố trí nội thất khi khách hàng có thể thấy tất cả các ghế trong xe không những được làm bằng những chất liệu cao cấp và được bọc da toàn bộ để tạo độ êm ái cho khách hàng khi ngồi vào mà còn được thiết kế khá thể thao với những đường chỉ nổi hay những chi tiết phối màu tinh tế.

Và dĩ nhiên các công nghệ như gập chỉnh điện nhiều hướng, gập về phía trước vẫn được tích hợp đi kèm.


Đến với khoan điều khiển của xe thì khách hàng sẽ thấy một bản táp lô có nhiều chi tiết ốp da sang chảnh. Cùng với đó là một vô lăng ba chấu quen thuộc cho người lái và đi kèm những nút điều chỉnh tiện lợi.

Phía trước vô lăng là một màn hình hiển thị được thiết kế mới mẻ với phong cách thể thao hơn. Bên cạnh là một màn hình giải trí được bố trí rời như như trên những chiếc xe hạng sang với kích thước lên đến 8 inch, hỗ trợ những công nghệ hiện đại như Apple Card, Android Auto, cổng kết nối USB, kết nối Bluetooth,…Nhìn tổng thể không gian trên xe rất tiện nghi và sang trọng.

Các công nghệ an toàn được tích hợp trên xe Toyota Corolla Altis 2020


Toyota là hãng xe rất quan tâm đến an toàn của khách hàng nên trên Toyota Corolla Altis 2020 được hỗ trợ rất nhiều công nghệ thông minh như hệ thống cảnh báo va chạm, hệ thống cân bằng điện tử, hỗ trợ đỗ xe, hỗ trợ đánh lái, phanh ABS, EBS,…

Cùng với hệ thống túi khí được bố trí khoa học giúp bảo vệ cho hành khách khi xảy ra va chạm. Với những tính năng an toàn trên đã giúp cho xe vượt qua được những bài kiểm tra an toàn khắt khe nhất.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá xe Kia Sorento 2020 https://lexustancang.wordpress.com/2019/09/24/danh-gia-kia-sorento-2020-dong-xe-crossover-co-trung-cho-khach-hang-viet/


Giá cả của Toyota Corolla Altis 2020

Có rất nhiều phiên bản động cơ với những mức giá bán khác nhau. Hiện nay ở một số đại lý của Toyota tại Việt Nam đã công bố giá xe từ 630 triệu trở lên tùy phiên bản. Có thể thấy đây là một mức giá mà có thể cạnh tranh sòng phẳng với cả với những chiếc KIA cùng phân khúc vốn mạnh ở mức giá rẻ.

Với những ưu điểm trên thì hứa hẹn tiếp củng cố hơn nữa vị thế cũng như doanh số của mình trong phân khúc xe Sedan tầm trung tại thị trường Việt Nam.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000