Đánh giá về mẫu xe Nissan Terra 2020 bản máy dầu số sàn

Thứ Ba

Đánh giá về mẫu xe Nissan Terra 2020 bản máy dầu số sàn

Nissan Terra 2020 bản máy dầu số sàn hiện đang được bán tại thị trường Việt. Siêu phẩm này sẽ phải cạnh tranh với những cái tên lớn của phân khúc SUV hiện nay.

Đánh giá ngoại thất của Nissan Terra 2020 bản máy dầu số sàn


Xe
có ngoại bề thế hơn các đối thủ khác đặc biệt là Toyota Fortuner. Kích thước ngoài thất của xe cụ thể như sau: 4895 x 1865 x 1835 (mm).

Đầu xe mang đến một cảm giác sang trọng và tinh tế. Đèn chiếu sáng là dạng LED kèm chức năng tự động bật tắt. Dải đèn ban ngày có dạng LED hiện đại không kém. Mặt ca lăng phía trước có mạ crom mang đến một cảm giác chắc chắn. Logo xe đặt ngay vị trí trung tâm rất nổi bật.

Đội ngũ kỹ sư của Nissan trang bị bộ la zăng 17 inch có thể chinh phục được mọi loại địa hình. Bậc lên xuống gắn bên hông chắc chắn hỗ trợ hành khách lên xuống dễ dàng. Gương chiếu hậu có kèm đèn xi nhan để người dùng có sự an toàn hơn.

Xem thêm: Đẳng cấp gì dành cho Ford Explorer 2020 https://lexustancangs.blogspot.com/2019/07/uong-ua-cua-xe-ford-explorer-2020-trong.html

Đuôi xe mang phong cách thể thao, điều này thể hiện rõ qua chi tiết đèn hậu thiết kế gồ lên mạnh mẽ. Các chi tiết ngoại thất khác được bo viền đẹp mắt. Nhược điểm của mẫu xe này chính là ống xả trong khi các chi tiết khác rất được tập trung. Ống xả không được quan tâm đến nên khiến cho cả bố cục phía sau nhạt nhòa.

Đánh giá nội thất của Nissan Terra 2020 bản máy dầu số sàn


Xe thật sự chú trọng về nội thất bên trong để khẳng định giá trị và trải nghiệm của người dùng. Chiều dài cơ sở của xe lên đến 2850 mm để hành khách có một vị trí thật thoải mái. Hàng ghế phía sau có thể gập lại bất cứ khi nào để không gian xe được rộng rãi nhất.

Trên bảng táp lô có một màn hình cảm ứng hiện đại hiển thị các thông số như: chỉ số áp suất lốp, hệ thống dẫn động, mức nhiên liệu đã tiêu hao. Tay lái có 3 chấu bọc da cao cấp cảm giác cầm nắm rất tốt.

Các nút bấm điều khiển chức năng được bố trí để người lái dễ dàng thao tác hơn. Gương chiếu hậu có chức năng chống chói chỉnh tay bảo vệ tầm quan sát của người lái được tốt nhất.

Ghế ngồi được bọc nỉ khi ngồi có độ đàn hồi, êm ái nhưng để lại tình trạng nóng lưng vào mùa hè. Ghế lsi có thể chỉnh theo 6 hướng để lái xe có một vị trí ngồi thoải mái nhất. Ghế phụ lái vẫn có thể chỉnh hướng kèm một bệ tỳ tay chống mỏi khi đi đường dài. Hàng ghế sau của xe có thể gập gọn một cách linh hoạt khi cần mở rộng thể tích cốp.

Đừng bỏ lỡ: Bạn biết gì về Peugeot 2008 2020 https://giatoyotatancang.weebly.com/tin-tuc/phan-khuc-suv-co-nho-them-phan-khoc-liet-boi-man-chao-cao-san-cua-peugeot-2008-2020

Chức năng làm mát không khí bằng điều hòa chỉnh tay hai vùng độc lập. Điều hòa có chức năng lọc bụi bẩn và quạt gió để không gian xe luôn được mát mẻ.

Tiện nghi giải trí của mẫu xe này khá đơn giản khi chỉ có các trang bị dàn âm thanh 6 loa, cổng kết nối AUX, USB, AUX, ổ cắm điện, 2 DIN audio.


Đánh giá khả năng vận hành Nissan Terra 2020 bản máy dầu số sàn


Mẫu ô tô này đã khẳng định vị trí của mình trong phân khúc xe offroad với một cấu hình mạnh mẽ. Bản máy dầu dùng động cơ YD25, 4xilanh thẳng hàng công suất 188 mã lực và mô men xoắn 450Nm. Vì là động cơ dầu nên mức độ tiết kiệm nhiên liệu của xe vẫn chưa được đánh giá cao.

Tìm hiểu thêm: Đánh giá chi tiết nhất về Hyundai Accent 2020 https://giatoyotabenthanh.weebly.com/tin-tuc/anh-gia-chi-tiet-nhat-ve-xe-hyundai-accent-2020

Cấu hình động cơ máy dầu và hộp số sàn 6 cấp và hệ dẫn động cầu sau. Cùng với cấu hình còn có bộ lốp 255/65R17 và gầm 225mm nâng cao khả năng offroad. So sánh với đối thủ Fortuner bản máy dầu số sàn thì bản máy dầu của Terra hoạt động công suất lớn hơn.


Hệ thống phanh và hệ thống treo của xe cũng được trang bị như những dòng xe đối thủ.

An toàn của Nissan Terra được trang bị cơ bản chưa có nhiều trang bị cao cấp. Nếu muốn bổ sung thêm tính năng cảnh báo điểm mù, cảnh báo làm đường và hỗ trợ khởi hành ngang dốc bạn có thể chọn phiên bản cao cấp hơn.

Trang bị an toàn bao gồm gồm: dây đai an toàn, thiết bị an ninh chống trộm, hệ thống phanh chống bó cứng, hệ thống phân phối lực phanh điện tử, hệ thống hỗ trợ phanh trường hợp khẩn cấp, tính năng cảm biến lùi đỗ xe an toàn và 2 túi khi bảo vệ.


Nissan Terra 2020 bản máy dầu số sàn phù hợp với những khách hàng thường xuyên đi xa hoặc gia đình có trẻ nhỏ nhiều hơn. Dù có hạn chế về hạng mục an toàn nhưng với giá thành hấp dẫn, ngoại hình đẹp và chất lượng đến từ Nhật Bản mẫu xe này hoàn toàn có sức cạnh tranh trong phân khúc.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000