Đánh giá mẫu xe Hyundai SantaFe 2020 máy dầu cao cấp

Thứ Ba

Đánh giá mẫu xe Hyundai SantaFe 2020 máy dầu cao cấp

Hyundai SantaFe 2020 máy dầu cao cấp có đầy đủ các option để khách hàng lựa chọn. Cảm giác khi cầm lái phiên bản cao cấp mạnh mẽ và đầy uy lực mà ai cũng thích.

Đánh giá ngoại thất Hyundai SantaFe 2020 máy dầu cao cấp


Sự thay đổi kích thước ngoại hình mang đến cảm giác to lớn, đồ sộ hơn các đối thủ đứng gần. Kích thước cụ thể của mẫu xe này như sau: 47790 x 1890 x 1680 (mm).

Đầu xe có sở hữu cụm đèn pha dạng LED rất ấn tượng. Hốc gió đầu xe được khoét sâu vào trong nhằm mục đích cải thiện tính khí động học cho xe ở mức cao nhất. Lưới tản nhiệt trung tâm dạng tổ ong tạo một cảm giác mới lạ hơn khi nhìn vào.

Nối hai cụm đèn ban ngày của xe là một thanh ngang màu kim loại trên nền đen gây sự chú ý từ cái nhìn đầu tiên.

Xem thêm: Bạn biết gì về Infiniti QX 80 Limited 2020 https://www.bestsaletoyota.com/tin-tuc/infiniti-qx80-limited-2020-oi-thu-nang-ky-cua-lexus-lx570-va-cadillac-escalade

Thân xe có nhiều đường gân dập nổi để thể hiện dáng vẻ khỏe mạnh. Bộ la zăng của phiên bản cao cấp khác hẳn với bản thương khi kích thước la zăng lên đến 19 inch, tạo hình bên trong dạng 5 chấu khác biệt với những dòng xe đang có trên thị trường. Gương chiếu hậu bên hông có kèm đèn xi nhan và chức năng sưởi để tầm quan sát của gương luôn ở mức tốt nhất.

Nhìn từ đằng sau SantaFe dầu 2.2 Premium đẳng cấp hơn với các biến thể còn lại. Đèn hậu thiết kế bo tròn đồng thời ôm sát vào thân xe gọn gàng. Cản sau được mạ crom sáng bóng, ống xả đặt lệch một bên.

Thanh mở cốp xe cũng được trang bị phía sau, tổng thể tạo hình của xe hài hòa và cân đối.
Đánh giá nội thất của phiên bản máy dầu cao cấp

Nội thất Hyundai SantaFe 2020 máy dầu cao cấp


Phiên bản máy dầu cao cấp có chiều dài cơ sở 2765mm tạo một cảm giác thoải mái cho hành khách khi ngồi trong khoang xe. Bảng táp lô thiết kế gọn gàng, tạo hình đơn giản nhưng vẫn thể hiện được sự sang trọng. Chất liệu nhựa cao cấp sử dụng xen lẫn với crom bóng loáng bớt đi cảm giác rẻ tiền và nhàm chán.

Tay lái của xe có dạng 3 chấu và được bọc da cao cấp bên ngoài. Cảm giác khi cầm nắm rất thoải mái. Độ tiện lợi của vô lăng cũng được cải thiện hơn khi có các nút bấm điều chỉnh âm thanh, cruise control và đàm thoại rảnh tay.

Chủ nhân khi cầm lái vẫn có thể sử dụng cách tính năng một cách đơn giản. Không những thế tay lái có chức năng chỉnh hưởng để người lái điều chỉnh theo vị trí ngồi của mình.

Tìm hiểu thêm: Nên mua Toyota Avanza và Mitsubishi Xpander 2020 https://toyotalongphuoc.weebly.com/news/toyota-avanza-va-mitsubishi-xpander-2020-xe-nao-co-thiet-ke-ep-hon

Hyundai áp dụng thiết kế thực dụng cho xe nên đã tối ưu trải nghiệm người ngồi ở từng vị trí. Ghế ngồi bọc da cao cấp vừa có hiệu quả về tính thẩm mỹ vừa có hiệu quả về trải nghiệm dành cho người ngồi. Kể cả khi bạn di chuyển trong những chuyến đi xa vẫn có thể ngồi một cách thoải mái nhất.

Hàng ghế đầu có thể chỉnh điện linh hoạt, ghế lái có thể tùy chọn theo 8 hướng để lái xe có vị trí ngồi tốt nhất. Ghế sau gập theo tỷ lệ để tăng thể tích cốp lên khi cần.

Tiện nghi hiện đại, cao cấp để phân biệt với những phiên bản khác. Điều hòa của xe là loại điều hòa hai dàn lạnh tự động làm mát không gian cực nhanh, sâu. Tiện nghi giải trí đẳng cấp, hiện đại với màn hình cảm ứng trung tâm có gắn bản đồ Việt Nam.

Tính năng kết nối Bluetooth, cổng USB, cổng AUX, dàn âm thanh 6 loa chân thực. Với những trang bị này chuyến đi của hành khách sẽ không còn nhàm chán nữa.

Đừng bỏ lỡ: Đánh giá chi tiết về dòng xe Ford Explorer 2020 https://www.xetoyotas.com/2019/07/anh-gia-chi-tiet-ve-dong-xe-ford_4.html

Không dừng lại ở những trang bị đó Hyundai còn trang bị thêm cho SantaFe những tính năng khác như: chức năng sưởi ấm và thông gió ở ghế ngồi, cửa sổ trời toàn cảnh, kính chống tia UV, khóa cửa có điều khiển từ xa, hệ thống GPS định vị, vô lăng trợ lái điện, màn hình hiển thị kính lái HUD.

Đánh giá khả năng vận hành Hyundai SantaFe 2020 máy dầu cao cấp


Phiên bản máy dầu cao cấp trang bị động cơ CRD 2.2L kèm turbo tăng áp điều khiển điện tử VGT 4xilanh công suất 2020 mã lực và 441Nm mô men xoắn. Công suất của mẫu xe thế hệ mới đã được tăng lên so với thế hệ trước. Hệ dẫn động hai cầu và lốp xe thông số 235/55R19 giúp xe di chuyển thêm êm ái.

Cảm giác được hoàn thiện hơn khi có hộp số tự động 8 cấp dẫn truyền sức mạnh. Mức độ tiêu hao của mẫu xe này cũng được cải thiện hơn thế hệ trước.

Hệ thống treo của Hyundai SantaFe 2020 máy dầu cao cấp là dạng chuẩn mực nên khi di chuyển ở những đoạn đường xấu xe vẫn duy trình được sự ổn định.


An toàn của chiếc xe ô tô 7 chỗ bản cao cấp đã có nhiều công nghệ hơn nâng cao khả năng bảo vệ người dùng. Các trang bị an toàn đó gồm có: hệ thống phân phối lực phanh điện tử, tính năng ổn định thân xe, tính năng kiểm soát lực kéo, hệ thống hỗ trợ lùi xe, 6 túi khí bảo vệ...

Nhìn chung Hyundai SantaFe 2020 máy dầu cao cấp có nhiều trang bị hấp dẫn hơn bản cao cấp. Sự lột xác của mẫu xe này rất thành công đáng để bạn xuống tiền.

Hotline tư vấn: 0937.69.0000